Video: Máy bay cá nhân bất ngờ bốc cháy tại sân bay Singapore, phi công thoát hiểm tài tình


Thứ 4, 07/02/2018 | 00:41


Chiều 6/2, một máy bay Hàn Quốc tham gia Triển lãm Hàng không Singapore 2018 đã bốc cháy khi cất cánh tại sân bay Changi.

Chiều ngày 6/2, một máy bay cá nhân Hàn Quốc tham gia Triển lãm Hàng không Singapore 2018 đã bốc cháy khi cất cánh tại sân bay Changi, khiến nhiều hành khách có mặt tại sân bay vô cùng hoảng sợ.

Chiếc máy bay cá nhân gặp nạn thuộc hạm đội The Black Eagles của Hàn Quốc đã đâm xuống vách cỏ bên lề đường băng Runway 1 trước khi bốc cháy. Vụ tai nạn đã khiến hai đường băng phải đóng cửa trong 6 tiếng đồng hồ, nhiều chuyến bay bị hoãn và hàng trăm khách du lịch mắc kẹt.

Tập đoàn quản lý sân bay Changi đã đăng tải các thông tin cập nhật trên Facebook về tình hình cứu hộ và sửa chữa đường băng: "Để các hoạt động bay đảm bảo an toàn, đường băng sẽ được kiểm tra và dọn sạch tuyệt đối. Các hành khách vui lòng kiểm tra trên trang web chính thức của chúng tôi về tình hình chuyến bay của mình! Rất mong nhận được sự thông cảm và kiên nhẫn của các bạn".

Chiếc máy bay này dành cho chương trình biểu diễn kỹ thuật bay tại Singapore Airshow. Dịch Vụ Cứu hộ Khẩn Cấp sau đó cho biết phi công đã thoát hiểm và chỉ bị thương nhẹ. Nguyên nhân vụ nổ bắt nguồn từ phần lốp máy bay.

Để cáo lỗi vì sự bất tiện này, tập đoàn quản lý sân bay Changi cho biết sẽ phục vụ thức ăn và nước uống cho các du khách bị kẹt lại.

Thu Phương (Theo Straitstime)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-may-bay-ca-nhan-bat-ngo-boc-chay-tai-san-bay-singapore-phi-cong-thoat-hiem-tai-tinh-a219100.html