Video: Nhân viên ngân hàng hoảng hốt khi trăn lớn bất ngờ rơi xuống từ trần nhà


Thứ 2, 15/10/2018 | 03:20


Cùng sự kiện

Các nhân viên tại một ngân hàng ở phía nam Trung Quốc đã vô cùng hoảng sợ và vội vã bỏ chạy sau khi nhìn thấy con trăn lớn rơi xuống từ trần nhà.

Các nhân viên tại một ngân hàng ở phía nam Trung Quốc đã vô cùng hoảng sợ và vội vã bỏ chạy sau khi nhìn thấy con trăn lớn rơi xuống từ trần nhà.

Sự việc xảy ra vào sáng 12/10 ở ngân hàng thành phố Nam Ninh, thủ phủ của Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây ở miền nam Trung Quốc. Camera giám sát cho thấy các nhân viên đang đứng họp thì con trăn dài 1,5 mét bất thình lình rơi từ trần xuống sàn nhà khiến họ hoảng sợ bỏ chạy.

Một số bảo vệ nam sau khi nghe thấy tiếng la hét của các nhân viên khác, lập tức tìm tới. Phát hiện con trăn, họ liên lạc với cơ quan chức năng để được trợ giúp.

Rất nhanh chóng các nhân viên tại Trung tâm cứu hộ và bảo vệ động vật hoang dã thành phố Nam Ninh có mặt tại hiện trường và bắt gọn con trăn. 

Không ai bị thương trong sự việc và ngân hàng trên đã nhanh chóng quay lại hoạt động như bình thường.

Đại diện trung tâm cho biết, con trăn trên là loài vật đứng đầu trong danh sách những con vật cần được bảo tồn tại Trung Quốc.

Các nhân viên bảo vệ động vật cho rằng con trăn có thể do một người nào gần đó nuôi và nó đang đi tìm thức ăn thì bị rơi xuống. Đáng chú ý đây là lần thứ hai một con trăn xuất hiện ở chi nhánh ngân hàng này trong năm qua.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nhan-vien-ngan-hang-hoang-hot-khi-tran-lon-bat-ngo-roi-xuong-tu-tran-nha-a247645.html