+Aa-
    Zalo

    Video: Thủ tướng Canada gửi lời chúc mừng Tết Trung thu

    ĐS&PL Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã gửi lời chúc Trung thu đến cộng đồng người Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc đang sinh sống tại Canada.

    Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã gửi lời chúc Trung thu đến cộng đồng người Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc đang sinh sống tại Canada.

    Thông qua một đoạn video đăng tải trên Facebook Thủ tướng Justin Trudeau nhắc tới sự đa dạng bản sắc của Canada quốc gia giàu có thịnh vượng bởi sự tôn trọng sự đa văn hóa.

    [presscloud]4469[/presscloud]

    Nguồn: Văn phòng Thủ tướng Canada

    Nguyên văn lời chúc của ôngJustin Trudeau: "Tối nay chúng ta sẽ cùng các cộng đồng người Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam tại Canada và trên toàn thế giới đón Tết Trung thu. Bạn bè và gia đình sẽ đoàn viên để cảm ơn cho một vụ mùa bội thu và những thành công của năm. Trăng tròn biểu tượng của đoàn tụ và thịnh vượng sẽ soi chiếu các hoạt động lễ hội. Khi đón Trung thu chúng ta lại tự hào về bản sắc đa dạng của Canada. Đất nước chúng ta thịnh vượng và vững mạnh bởi chúng ta tôn vinh và tìm kiếm sự hiệp nhất giữa những điều khác biệt. Hôm nay, hãy gửi lời chúc mừng tới những cộng đồng đang đón Tết Trung thu và hãy để Canada trở thành nơi tuyệt vời để sống. Thay mặt gia đình, tôi và Sophie (tức vợ của Thủ tướng) và xin chúc các bạn Trung thu vui vẻ!

    Vũ Đậu (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-thu-tuong-canada-gui-loi-chuc-mung-tet-trung-thu-a245238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan