Video vụ nổ tại lễ hội Do Thái tại London nghi do có người ném iPhone vào lửa


Thứ 5, 03/05/2018 | 13:51


Vụ nổ tuy không gây thiệt hại tính mạng nhưng đã khiến 30 người bị thương, bao gồm nhiều trẻ em.

Vụ nổ tuy không gây thiệt hại tính mạng nhưng đã khiến 30 người bị thương, bao gồm nhiều trẻ em.

Đêm ngày 2/5 (giờ địa phương), trong một lễ hội Do Thái ở phía bắc London, gần 30 người, trong đó có nhiều trẻ em đã bị thương bởi một vụ nổ nhỏ. Tuy không gây thiệt hại về nhân mạng nhưng sự việc đã khiến đám đông hoảng sợ và mất kiểm soát.

Một nhân viên dịch vụ khẩn cấp cho biết hầu hết các nạn nhân tại lễ hội Lag BaOmer ở ​​Stamford Hill bị bỏng mặt. 10 người trong số đó đã phải nhập viện điều trị và vẫn chưa có thông tin nào về tình trạng hiện tại.

Tờ Yeshiva World đưa tin các nhân chứng cho biết, vụ nổ xảy ra vào khoảng 22h hôm 2/5 (giờ địa phương) khi vị thủ lĩnh tôn giáo châm lửa và ai đó đã quăng một chiếc điện thoại iPhone vào ngọn lửa vừa bùng lên.

Khi ngọn lửa bốc cháy, một quả cầu lửa cũng phát nổ. Hiện cảnh sát vẫn chưa xác nhận nguyên nhân gây ra vụ nổ có phải là thiết bị điện thoại thông minh hay không.

Sau khi sự việc xảy ra, đám đông trở nên hoảng loạn và nhốn nháo. Nhiều nhân chứng cho biết đã bị giẫm đạp lên người và không thể cử động.

Thu Phương (Theo DailyMail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-vu-no-tai-le-hoi-do-thai-tai-london-nghi-do-co-nguoi-nem-iphone-vao-lua-a228386.html