Bước vào thang máy, người đàn ông rơi thẳng xuống hố sâu 5m


Thứ 5, 16/11/2017 | 14:47


Vào ngày 7/11 vừa qua, tại khu công nghiệp La Hồ, Thâm Quyến, Trung Quốc, một người đàn ông 37 tuổi họ Thái đã bị rơi xuống hố thang máy ở độ cao 5m.

Vào ngày 7/11 vừa qua, tại khu công nghiệp La Hồ, Thâm Quyến, Trung Quốc, một người đàn ông 37 tuổi họ Thái đã bị rơi xuống hố thang máy ở độ cao 5m. Hiện tại, nạn nhân vẫn nằm tại phòng cấp cứu của bệnh viện trong tình trạng chấn thương nặng, mất ý thức.

Ông Lưu, đồng nghiệp của nạn nhân cho biết lúc 4 giờ chiều ngày 7/11, hai người nhận nhiệm vụ chuyển hàng lên tầng 2 của tòa nhà. Sau khi thương lượng, hai người quyết định dùng thang máy, kéo xe hàng vào để chuyển lên tầng trên.

Hố thang máy nơi nạn nhân bị rơi xuống. -Ảnh: Sina.

Ông Lưu cho biết, bình thường thang máy vận chuyển hàng luôn khóa, nếu muốn đưa hàng lên trên phải đến phòng bảo vệ lấy chìa khóa.

Và thường cũng là bảo vệ đến mở của thang máy giúp, tuy nhiên hôm nay vì bảo vệ đang bận, nên đưa khóa cho hai người tự mở, không ngờ đến sẽ xảy ra tai nạn như vậy.

Quan sát băng ghi hình của camera, sau khi cửa thang máy mở ra, nạn nhân đã ngay lập tức tiến vào. Không may, sau cánh cửa đó chính là một hố sâu, khoang thang máy hóa ra vẫn chưa hạ xuống tầng 1, mà lại đang nằm ở tầng 6.

Vì thế, khi anh Thái một chân bước vào đã bị ngã xuống khoảng không bên trong thang máy với độ cao ước chừng khoảng 5m. Chỉ trong vòng 2 giây, nạn nhân chạm đất, anh Lưu hoảng hốt gọi điện cho bảo vệ, đồng nghiệp cùng nhau khiêng anh Thái lên trên. 10 phút sau nạn nhân được đưa vào phòng cấp cứu bệnh viện tỉnh.

Theo bác sĩ, sau khi nạn nhân được đưa vào bệnh viện, các bác sĩ đã kịp thời cứu chữa. Tuy nhiên, toàn bộ phần đầu của bệnh nhân bị chấn thương nặng, trên người đều bị xây xước, bầm dập, phải dựa vào máy thở để duy trì sự sống, tình trạng rất nguy kịch.

Thang máy đã bị dừng hoạt động sau tai nạn. Ảnh: Sina.

Hiện cơ quan chức năng của quận La Hồ, Thâm Quyến đang tiếp tục tiến hành điều tra nguyên nhân cũng như trách nhiệm của các bên liên quan.

Nhâm Huế (Theo NanFang)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-vao-thang-may-nguoi-dan-ong-roi-thang-xuong-ho-sau-5m-a209663.html