Xe chở Hoàng thân Campuchia gặp tai nạn nghiêm trọng, phu nhân qua đời


Chủ nhật, 17/06/2018 | 12:53


Cùng sự kiện

Hoàng thân Campuchia Norodom Ranariddh (74 tuổi) bị trọng thương và vợ ông đã thiệt mạng, sau một vụ đụng xe vào ngày 17/6 tại thành phố Sihanoukville.

Hãng Reuters đưa tin Hoàng thân Campuchia Norodom Ranariddh (74 tuổi) bị trọng thương và vợ ông đã thiệt mạng, sau một vụ đụng xe vào ngày 17/6 tại thành phố Sihanoukville.

Hiện trường vụ tai nạn. - Ảnh: AFP.

Cảnh sát trưởng tỉnh Preah Sihanouk - ông Chuon Narin cho biết chiếc xe SUV của ông Ranariddh đã đấu đầu với một chiếc taxi vào khoảng 10h sáng (giờ địa phương), ông Ranariddh được đưa đến Phnom Penh cấp cứu bằng trực thăng.

Vợ ông Ranariddh là bà Ouk Phalla (39 tuổi) đã thiệt mạng vào lúc 12h20 tại bệnh viện tỉnh vì vết thương quá nặng. Ông Narin cho hay cả hai xe đều chạy quá tốc độ khi xảy ra tai nạn. Cảnh sát cho biết tài xế taxi và 4 hành khách cũng bị thương.

Sự cố xảy ra khi Hoàng thân Norodom Ranariddh đang di chuyển từ tỉnh Kampot đến tỉnh Preah Sihanouk nhằm vận động cho cuộc bầu cử quốc hội Campuchia diễn ra vào cuối tháng 7.

Năm 2015, ông Ranariddh cũng bị thương nhẹ khi xe của ông một chiếc xe tải đâm vào.

Hoàng thân Norodom Ranariddh, 74 tuổi, là con trai cựu hoàng Norodom Sihanouk, anh em cùng cha khác mẹ với Quốc vương Campuchia Norodom Sihamoni. Ông hiện là chủ tịch đảng Funcinpec, một trong 20 chính đảng sẽ tham gia bầu cử quốc hội Campuchia vào ngày 29/7.

Ông Ranariddh cũng từng giữ chức Thủ tướng thứ nhất của Campuchia từ năm 1993 đến 1997, và sau đó là Chủ tịch Quốc hội Campuchia từ năm 1998 đến năm 2006.

NGUYỄN QUỲNH  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-cho-hoang-than-campuchia-gap-tai-nan-nghiem-trong-phu-nhan-qua-doi-a233258.html