+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 1/9: Instagram yêu cầu người dùng cung cấp ngày sinh

    (ĐS&PL) - Instagram yêu cầu người dùng cung cấp ngày sinh, Nokia G50 5G rò rỉ hình ảnh render… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 1/9/2021.

    Instagram yêu cầu người dùng cung cấp ngày sinh

    Tất cả người dùng Instagram được yêu cầu chia sẻ ngày sinh nhằm mục đích “tạo ra những trải nghiệm an toàn và riêng tư hơn cho giới trẻ”. Những người chưa chia sẻ thông tin về ngày sinh của mình sẽ được Instagram nhắc nhở.

    Được biết, Instagram có kế hoạch hỏi ngày sinh khi ứng dụng được mở, thông báo yêu cầu thông tin sẽ xuất hiện một vài lần. Người dùng được yêu cầu cung cấp ngày sinh để tiếp tục sử dụng Instagram.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 19 instagram yeu cau nguoi dung cung cap ngay sinh1
    Người dùng Instagram được yêu cầu cung cấp ngày sinh.

    Nền tảng mạng xã hội này cũng có kế hoạch đặt màn hình cảnh báo trên một số bài đăng nhất định, sẽ hỏi ngày sinh trước khi cho phép xem nội dung. Chia sẻ trong một bài đăng trên blog, Instagram cho hay họ sẽ sử dụng thông tin “để đảm bảo cung cấp trải nghiệm cho đúng nhóm tuổi”.

    Instagram hiện đang phát triển “hệ thống mới” nhằm giải quyết tình trạng người dùng nhập ngày sinh không chính xác, cố tình khai báo giả ngày sinh. Hệ thống AI sẽ được sử dụng để ước tính độ tuổi của người dùng.

    Trong tương lai không xa, nếu người dùng chọn độ tuổi nhưng công nghệ của Instagram xác định con số đó không đúng, ứng dụng này sẽ cung cấp một menu các tùy chọn để xác minh độ tuổi.

    Apple Watch Series 6 là smartwatch phổ biến nhất trên thế giới

    Strategy mới đây đã đưa ra một thống kê cho thấy thị trường smartwatch toàn cầu tăng trưởng 47% trong quý 2/2021. Apple đứng đầu khi bán ra được 9,5 triệu sản phẩm Apple Watch, chiếm 52,5% thị phần.

    Samsung đứng ở vị trí thứ 2 khi bán được 2 triệu sản phẩm trong quý 2/2021, chiếm 11% thị phần. Các công ty Xiaomi, Oppo và Fitbit cũng nằm trong danh sách các nhà sản xuất smartwatch hàng đầu trong quý này, xuất xưởng tổng cộng 5,1 triệu sản phẩm, chiếm 28,2% thị phần.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 19 instagram yeu cau nguoi dung cung cap ngay sinh2
    Dòng đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 hiện là smartwatch phổ biến nhất trên thế giới.

    Trong số các sản phẩm smartwatch được bán ra, Watch Series 6 của Apple là mẫu đồng hồ thông minh phổ biến nhất hiện tại. Nhà phân tích từ Strategy Analytics nhận định, “Táo khuyết” sở dĩ thành công với Watch Series 6 là nhờ thiết kế cùng nhiều tính năng đa dụng, đặc biệt chú trọng về sức khoẻ và thể dục thể thao.

    Thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo Watch Series 7 được dự đoán sẽ trình làng vào tháng 9 tới, cùng với dòng iPhone 13.

    Nokia G50 5G rò rỉ hình ảnh render

    Trang Winfuture.de vừa đăng tải loạt ảnh render và hé lộ một số thông số kỹ thuật chính của mẫu điện thoại Nokia G50 5G. Hình ảnh render cho thấy mẫu điện thoại này sẽ có 2 tùy chọn màu sắc là Midnight Sun và Blue.

    Thiết bị sở hữu màn hình notch hình giọt nước. Mặt lưng của máy có vẻ được hoàn thiện từ chất liệu Polycarbonate (nhựa), chứa hệ thống 3 camera sau nằm trong một mô đun hình tròn, kèm theo đèn flash LED.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 19 instagram yeu cau nguoi dung cung cap ngay sinh3
    Hình ảnh render của mấu điện thoại Nokia G50 5G.

    Các nút chỉnh âm lượng được đặt bên cạnh phải, phía dưới một chút là nút nguồn tích hợp tính năng cảm biến vân tay. Cạnh trái của sản phẩm tích hợp một nút dùng để kích hoạt trợ lý giọng nói.

    Theo dự kiến, Nokia G50 5G sẽ có màn hình LCD 6,38 inch với độ phân giải HD+. Điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 480 5G, đi kèm viên pin 4.850 mAh, được cài sẵn hệ điều hành Android 11. Mẫu điện thoại này được đồn đoán sẽ có RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB/ 128GB.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-1-9-2021-instagram-yeu-cau-nguoi-dung-cung-cap-ngay-sinh-a511844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan