+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 6/9: Cô gái quỳ trước mặt bạn trai dưới trời mưa gây xôn xao dư luận

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/9/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 6/9/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô gái quỳ trước mặt bạn trai dưới trời mưa gây xôn xao dư luận

    Mạng xã hội Trung Quốc mới đây lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một cặp đôi cãi nhau dưới trời mưa xối xả. Từ đoạn video, có thể thấy cặp đôi ướt đẫm người, dường như đã ở dưới mưa một lúc lâu.

    Mặc trời mưa “như trút nước”, cô gái vẫn quỳ gối dưới đất, ôm chân bạn trai xin anh tha thứ. Thế nhưng, anh bạn trai dường như không có ý định bỏ qua, lạnh lùng hất văng tay cô gái ra, sau đó quát lớn: “Cô biến đi!”.

    Trước thái độ lạnh lùng của bạn trai, cô gái không chịu buông tay, vẫn tiếp tục ôm chân bạn trai khóc lóc. Việc cặp đôi giải quyết mâu thuẫn ra sao không được tiết lộ.

    tin-tuc-doi-song-ngay-69-co-gai-quy-truoc-mat-ban-trai-duoi-troi-mua-gay-xon-xao-du-luan.mp4

    Đoạn video sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng cô gái quá lụy tình, dù anh chàng kia đồng ý quay lại nhưng cũng không còn trân trọng tình cảm của cả hai.

    Một số khác lại chỉ trích chàng trai quá nhẫn tâm. Một vài người lại bày tỏ ý kiến rằng biết rõ nguyên nhân vụ việc thì không nên định luận ai đúng ai sai.

    Người phụ nữ không ăn cả năm do không thấy đói

    Nhiều người mới đây không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin một phụ nữ 28 tuổi đến từ Canada không ăn suốt 1 năm vì không cảm thấy đói. Đươc biết, người phụ nữ từng được đưa đến bệnh viện trong tình trạng liệt nửa người bên phải, rối loạn khả năng ngôn từ.

    Tiếp nhận bệnh nhân, bác sĩ đã sử dụng MRI chẩn đoán người phụ nữ bị đột quỵ cấp tính do thiếu máu cục bộ. Tình hình sức khỏe của người phụ nữ cải thiện sau 6 tháng điều trị. Tuy nhiên, cô bất ngờ nhận ra bản thân chưa bao giờ cảm thấy đói trong suốt thời gian điều trị. Bởi vậy, người phụ nữ vô tư bỏ bữa.

    Sau khi tiến hành kiểm tra, các bác sĩ phát hiện ngay cả khi thiếu calo, cô cũng không cảm thấy bất cứ dấu hiệu này nhắc đã đến thời gian ăn. 15 tháng sau cơn đột quỵ, người phụ nữ 28 tuổi mới bắt đầu cảm thấy đói trở lại. Lúc này, trọng lượng cơ thể cô đã giảm 10kg.

    Theo các nhà nghiên cứu, nguyên nhân khiến người phụ nữ không cảm thấy đói là vì có tổn thương ở phần não bộ chịu trách nhiệm xử lý tín hiệu vị giác, cảm giác thèm ăn và cân bằng năng lượng. Đột quỵ gây ra sự mất cân bằng trong hệ thống thần kinh tự chủ và gia tăng chức năng giao cảm, dẫn đến cảm giác thèm ăn giảm mạnh.

    Cụ ông 72 tuổi được tìm thấy an toàn sau 3 ngày lạc trong rừng

    Cụ ông 72 tuổi Barry Leonard Weller đến từ Anh bị lạc trong khu rừng rậm hẻo lánh tại tỉnh Khon Kaen (Thái Lan) khi đi thăm bạn bè bằng xe máy. Được biết, cụ ông đã nghỉ hưu, sống ở Thái Lan khoảng 15 năm.

    tin tuc doi song ngay 69 co gai quy truoc mat ban trai duoi troi mua gay xon xao du luan
    Cụ ông 72 tuổi được giải cứu sau 3 ngày lạc trong rừng.

    Rất may, ông Weller tình cờ gặp được một thợ săn địa phương. Nattapat Tadee, một thành viên của đội tình nguyện địa phương sau đó đã vào khu rừng và giải cứu cụ ông 72 tuổi. Ông Weller cho biết bản thân đã không ăn bất cứ thứ gì trong suốt 3 ngày, chỉ nhấm nháp nước đọng trên đá, dùng cỏ làm ống hút.

    Đoạn video ghi lại cảnh giải cứu cho thấy cụ ông không đi giày, mặc một chiếc quần đùi và một chiếc áo sơ mi, trông có vẻ mệt mỏi, có nhiều vết cắt nhỏ trên chân nhưng dường như không gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe.

    Cụ ông có cuộc hội ngộ đầy xúc động với vợ là bà Tawee Chaisanrit (49 tuổi) tại Thái Lan. Đôi vợ chồng ôm chặt nhau và khóc, rồi cảm ơn lực lượng cứu hộ. Theo lời kể của bà Tawee, ông Weller rời khỏi nhà vào hôm 31/8 và không quay lại. Sau khi không thể tìm thấy ông, bà Tawee đã trình báo sự việc với nhà chức trách vào ngày 1/9.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-6-9-2021-co-gai-quy-truoc-mat-ban-trai-duoi-troi-mua-gay-xon-xao-du-luan-a512297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan