+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 9/10/2018: Cặp đôi thản nhiên diễn “cảnh nóng” trong quán trà sữa ở Lạng Sơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 9/10/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 9/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 9/10/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 9/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cặp đôi thản nhiên diễn “cảnh nóng” trong quán trà sữa ở Lạng Sơn

    Mới đây, trên một số diễn đàn mạng lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đôi nam nữ có hành động thân mật thái quá trong một quán trà sữa. Thậm chí, cô gái còn ngồi lên người bạn trai và biểu lộ tình cảm thân mật thái quá nơi công cộng.

    Hình ảnh cặp đôi trong quán trà sữa ở Lạng Sơn lan truyền trên các diễn đàn.

    Chia sẻ với VietNamNet, cô gái T.D.D (SN 2002, Lạng Sơn) chủ nhân đoạn clip xác nhận, hình ảnh trên được quay tại một quán trà sữa ở TP Lạng Sơn.

    "Hôm đó vào đầu tháng 10/2018, mình cùng bạn bè vào quán ngồi chơi. Quán khá vắng vẻ. Một lúc sau có cặp đôi nam nữ bước vào và chọn chiếc bàn phía đối diện.

    Ban đầu họ chỉ ôm ấp, hôn nhau nhưng sau bắt đầu có những hành vi thân mật thái quá. Mặc dù gần đó có nhiều khách nhìn với thái độ ái ngại nhưng họ vẫn vô tư thể hiện tình cảm.

    Cảnh tượng đó diễn ra khá lâu. Theo mình biết thì cặp đôi này sinh năm 2003, là học sinh của một ngôi trường trên địa bàn", T.D.D nói.

    Chủ spa bị phạt 120 triệu đồng vì khiến khách bị mù sau tiêm filler

    Mới đây, UBND thành phố Hồ Chí Minh vừa ra quyết định xử phạt hành chính bà Nguyễn Thị Thùy Trang (Phòng 612, Lô H3 chung cư 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4)- là chủ spa TN - Beauty clinic.

    Bà Trang bị xử phạt vì các vi phạm: Hành nghề không có chứng chỉ hành nghề; Cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động; Bán thuốc cho người bệnh dưới mọi hình thức. Cơ sở này cũng bắt buộc bị đình chỉ hoạt động trong 9 tháng.

    Trước đó vào ngày 16/7, qua tìm hiểu trên mạng, chị N.T.C.D (30 tuổi) và em gái là N.T.B.N (26 tuổi, cùng ngụ huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh) đã đến đến TN - Beauty clinic Spa để nâng mũi và cắt mí mắt.

    Nạn nhân bị mù mắt vĩnh viễn do tiêm chất làm đầy. Ảnh: Tiền Phong.

    Tại cơ sở này, chị N được bà Trang cắt mí giá 1 triệu đồng, còn chị D được bà Trang tiêm filler (loại hyaluronic acid) vào mũi với giá 2 triệu đồng.

    Tuy nhiên chỉ ít phút sau tiêm, mi mắt trái chị D sụp xuống, da vùng mũi và trán thâm đen và ngày càng lan rộng. Mắt trái nạn nhân dần yếu và mờ hẳn sau khi về nhà. Riêng đối với chị N, sau khi cắt mí, mí mắt chị sụp xuống và phải đến BV làm lại.

    Chị D nhanh chóng được người nhà đưa đến cấp cứu tại BV Trưng Vương thành phố Hồ Chí Minh. Các BS cho biết bệnh nhân nhập viện trong tình trạng tăng nhãn áp cấp do tai biến tiêm chất làm đầy, theo dõi khả năng tắc động mạch trung tâm võng mạc, liệt dây thần kinh số 3 trái. Bệnh nhân được hội chẩn và xử trí theo phác đồ tắc mạch do biến chứng bơm chất làm đầy.

    Mặc dù được điều trị tích cực nhưng bệnh nhân đáp ứng kém, nguy cơ mù lòa vĩnh viễn mắt trái vì chất làm đầy đã gây tắc động mạch mắt. Tính đến nay, chị D là nạn nhân thứ 3 bị mù mắt vĩnh viễn do tiêm chất làm đầy trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

    Đánh đồng nghiệp vỡ sọ vì tranh giành máy dệt

    Ngày 8/10, Công an thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, đang điều tra vụ việc anh Nguyễn Văn Minh (SN 1988), ngụ tại địa phương bị đồng nghiệp đánh nhập viện.

    Anh Minh đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe vẫn còn rất yếu.

    Người nhà cho biết, anh Minh là công nhân Công ty TNHH MTV Panko Tam Thăng, thành phốTam Kỳ. Khoảng 20h ngày 5/10, trong quá trình làm việc, anh Minh và 1 đồng nghiệp tên N. giành nhau chiếc máy dệt để "làm cho đạt tiến độ".

    2 người xảy ra cãi vã. Anh N. đã dùng thanh sắt đánh vào đầu anh Minh.

    Ngay sau đó, anh Minh được đồng nghiệp đưa đến Bệnh viện đa khoa Minh Thiện cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán anh Minh bị chấn thương sọ não, nứt xương sọ, tụ máu bầm trong não và chuyển bệnh nhân sang Bệnh viện đa khoa Quảng Nam.

    Anh Minh được ê-kíp mổ cấp cứu để lấy máu bầm trong não. Hiện, anh Minh đã qua cơn nguy kịch, hồi tỉnh nhưng sức khỏe vẫn còn rất yếu.

    Đại diện công an thành phốTam Kỳ cho biết, đã mời anh N. đến làm việc, lấy lời khai.

    Suýt hỏng giác mạc vì đắp lá chữa đau mắt

    Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn vừa tiếp nhận trường hợp bệnh nhân có nguy cơ thủng giác mạc, mất chức năng thị lực do tự ý đắp lá rừng.

    Bệnh nhân là bà B.T.L. (trú tại huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn), nhập viện trong tình trạng chảy nước mắt, sưng nề, sợ ánh sáng, mắt đau nhức và khó mở mắt.

    Bà L. suýt mù mắt vì chữa đau mắt bằng lá rừng. Ảnh: Công Lý.

    Trước đó 2 tháng, người này bị bệnh đau mắt, cộm đỏ. Không đi khám, bà L. lên rừng hái lá cây về đắp vào mắt. Tình trạng đau mắt không thuyên giảm mà còn bị sưng nề, khó mở, nhìn mờ, đau nhức. Do tình trạng bệnh ngày càng nặng, bà L. đến Bệnh viện Đa khoa Lạng Sơn để được giúp đỡ.

    Qua thăm khám, bà L. được các bác sĩ chẩn đoán bị viêm giác mạc mắt trái, gây ảnh hưởng tới sức khỏe đôi mắt. Tuy nhiên, nhờ đến bệnh viện kịp thời, hiện tại mắt bà L. đã ổn định và được ra viện.

    Theo các bác sĩ, nếu tiếp tục tự ý đắp lá cây mà không đến viện điều trị mắt của bệnh nhân có nguy cơ thủng giác mạc, mất chức năng thị lực dẫn đến mù lòa.

    Các bác sĩ khuyến cáo, tự ý sử dụng các loại thuốc chữa bệnh khi không có kiến thức và chỉ định của bác sĩ sẽ gây tổn hại sức khỏe, thậm chí gây nguy hiểm tính mạng. Để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra, người dân không nên sử dụng các loại thuốc tự chữa bệnh tại nhà mà không hiểu rõ tác dụng của thuốc. Khi có các biểu hiện bất thường về sức khỏe, cần đến ngay cơ sở y tế để được khám và điều trị kịp thời.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-9102018-cap-doi-than-nhien-dien-canh-nong-trong-quan-tra-sua-o-lang-son-a246895.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan