+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/3: Chuyên gia trang điểm cho loạt nghệ sĩ nổi tiếng đột ngột qua đời ở tuổi 35

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 10/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 10/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Chuyên gia trang điểm cho loạt nghệ sĩ nổi tiếng đột ngột qua đời ở tuổi 35

    Vào đêm ngày 9/3, nhiều sao Việt bày tỏ sự bàng hoàng khi hay tin chuyên gia trang điểm đình đám của showbiz - Phan Minh Lộc qua đời ở tuổi 35. Hiện nguyên nhân tử vong của anh vẫn chưa được tiết lộ.

    Được biết Phan Minh Lộc sinh năm 1986, anh được mệnh danh là “phù thủy trang điểm”, gắn bó với nhiều ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt như Lý Nhã Kỳ, Nhã Phương, Đông Nhi, Ốc Thanh Vân, Đặng Thu Thảo, Đông Nhi, Diễm Hương, Thu Minh, Minh Hằng,…

    Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc trong đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

    Trước sự ra đi quá bất ngờ của Phan Minh Lộc, Nhã Phương xót xa viết trên trang cá nhân rằng cô không thể tin được việc này. Trong khi đó Đông Nhi bày tỏ: “Lộc ơi, em xin lỗi”.

    Còn Ốc Thanh Vân xúc động cho biết cô quá sốc khi nghe tin buồn trên. “Em là phù thủy make up. Em giỏi kinh khủng khiếp. Em là người làm mặt cho chị trong đám cưới hồi 13 năm trước. Ngày cưới, chị bắt em qua nhà ngủ vì sợ sáng hôm sau em ngủ quên, em mặc áo thun của chị luôn, nhớ hoài".

    Bộ ảnh của Ngọc Trinh cùng hội bạn trên xe buýt 2 tầng gây tranh cãi

    Mới đây, Ngọc Trinh vừa chia sẻ bộ ảnh cùng hội bạn tiệc tùng trên chiếc xe buýt hai tầng. Cả hội bạn này “chơi lớn” bao trọn nguyên xe, tận hưởng không khí Sài Gòn về đêm. Tuy nhiên, cách tạo dáng chụp ảnh của Ngọc Trinh lại gây ra tranh cãi.

    Theo đó trong một bức hình, “nữ hoàng nội y” đứng hẳn lên ghế, một chân còn lại đặt trên thành ghế. Ở các bức hình khác, nhiều người cũng nhận ra cả hội bạn của Ngọc Trinh cũng để chân lên ghế ngồi của xe buýt để chụp ảnh. Thậm chí, hai người bạn của Ngọc Trinh còn ngồi trên thành xe buýt, tạo dáng khá nguy hiểm để chụp ảnh.

    Ngọc Trinh gây tranh cãi với dáng đứng trên xe buýt.

    Những hình ảnh mới Ngọc Trinh vừa chia sẻ đã nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích “người đẹp Trà Vinh” vì hành động kém văn minh khi chụp ảnh với phương tiện công cộng. Cư dân mạng cho rằng Ngọc Trinh và hội bạn vẫn có thể chụp những bức ảnh này với cách tạo dáng lịch sự, văn minh hơn.

    Con trai nghẹn ngào tiết lộ tâm nguyện cuối đời của Ngô Mạnh Đạt

    Ngô Vỹ Luân - con trai cố tài tử Ngô Mạnh Đạt lần đầu chia sẻ với truyền thông sau khi lo chu toàn tang lễ cho bố. Theo đó, anh cho biết những phút cuối đời bố mình tỏ ra lạc quan, minh mẫn. Khi biết bệnh tình tiến triển xấu, Ngô Mạnh Đạt đã nắm chặt tay con trai và căn dặn: "Hãy chăm sóc mẹ con thật tốt".

    Theo Ngô Vỹ Luân, lúc sinh thời bố anh dành tình yêu thương rất lớn cho mẹ - bà Hầu San Yến. Dù bận rộn công việc, ông luôn dành sự quan tâm cho bà mỗi ngày.

    Con trai Ngô Mạnh Đạt trong đám tang của bố.

    Ngô Mạnh Đạt trước khi qua đời cũng đã phân chia di chúc làm hai phần, phân nửa cho vợ. Phần còn lại được chia đều cho 5 người con. Trong 2 ngày diễn ra tang lễ, vợ cố tài tử nhiều lần ngã quỵ vì không chấp nhận sự thật ông đã ra đi vĩnh viễn. Hiện con trai và vợ Ngô Mạnh Đạt vẫn ở lại Hong Kong. Phía gia đình cho biết họ sẽ mang tro cốt ông về nhà ở Malaysia trong vài ngày tới.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-103-chuyen-gia-trang-diem-cho-loat-nghe-si-noi-tieng-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-35-a358656.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan