+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/9: Đạt G và Cindy Lư bất ngờ bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 12/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Đạt G và Cindy Lư bất ngờ bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội

    Tối ngày 11/9, Đạt G bất ngơ hủy theo dõi bạn gái Cindy Lư trên Instagram. Không chỉ giọng ca Bánh mì không, Cindy Lư cũng không còn theo dõi người yêu trên mạng xã hội.

    Đồng thời, cặp đôi đồng loạt đăng bức ảnh bầu trời và có động thái khó hiểu trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn cả hai đang gặp trục trặc tình cảm. Tuy nhiên, đây chỉ là những suy đoán của cộng đồng mạng, người trong cuộc hiện vẫn chưa lên tiếng.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 12 9 dat g va cindy lu bat ngo bo theo doi nhau tren mang xa hoi1
    tin tuc giai tri moi nhat ngay 12 9 dat g va cindy lu bat ngo bo theo doi nhau tren mang xa hoi2
    Cindy Lư và Đạt G đều có động thái "bỏ theo dõi" trên mạng xã hội.

    Trước đó vào hồi tháng 5, Cindy Lư đã viết tâm thư dài trên Facebook cá nhân để chính thức lên tiếng xác nhận đang hẹn hò Đạt G. Hậu công khai yêu đương, cặp đôi liên tục phát "cẩu lương" khiến cõi mạng rần rần. Đích thân vợ cũ Hoài Lâm cũng khen ngợi Đạt G là người đàn ông tốt bụng và cùng cô chăm lo cho 2 con nhỏ.

    Mạnh Trường xúc động khi được các con tổ chức sinh nhật trong mùa dịch

    Dù lệnh giãn cách xã hội còn đang thắt chặt tại Hà Nội, song các con của nam diễn viên Mạnh Trường vẫn cố gắng dành tặng cho ba những kỉ niệm ngọt ngào ấm áp trong ngày sinh nhật. Tình cảm gia đình gắn kết của sao nam Hương vị tình thân khiến khán giả càng thêm yêu mến.

    Mạnh Trường và bà xã Lan Phương luôn được người hâm mộ ghen tị bởi cách họ thể hiện tình cảm cho nhau. Có "đủ nếp và tẻ", tổ ấm gia đình của nam diễn viên luôn tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc. Mới đây, khi bước sang tuổi 36, "Shark Long" trong Hương vị tình thân vô cùng tự hào khi được các con tổ chức tiệc sinh nhật ấm áp tại nhà kèm món quà "cây nhà lá vườn".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 12 9 dat g va cindy lu bat ngo bo theo doi nhau tren mang xa hoi3
    Sinh nhật ấm áp của Mạnh Trường bên gia đình.

    Sao nam xúc động chia sẻ thành quả của hai con: "Hai quả Chip Bon chuẩn bị từ A-Z đấy các bác ạ, nên nhìn tiệc sinh nhật có khác gì của 2 đứa nó đâu. Quà tặng thì rất ý nghĩa và thực tế, ghê gớm thật". Dưới bài đăng rất nhiều diễn viên cùng các khán giả đã để lại lời bình luận chúc mừng sinh nhật Mạnh Trường.

    Dù bận rộn đóng phim ngay cả trong mùa dịch, Mạnh Trường vẫn chu đáo lo toan cho sức khoẻ của cả nhà cũng như phụ giúp bà xã Lan Phương những công việc "không tên". Anh khiến khán giả thích thú khi không ngại khoe bản thân cũng đảm đang việc nhà. Anh chia sẻ: "Đây báo cáo với cả nhà đây là "Shark Long" đang làm việc nhà nhé. Trước thì thấy giặt giũ vừa mệt vừa chán, nhưng dạo này mình toàn xung phong đi giặt quần áo giúp vợ".

    Diễn viên Choi Ji Woo trở lại đóng phim

    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Choi Ji Woo đang quay phim dài tập Goosebumps. Cô vào vai một phụ nữ xinh đẹp cất giữ nhiều bí mật và khắc họa cuộc sống êm đềm thường ngày cũng có thể trở nên đáng sợ, theo Soompi.

    Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, bộ phim hứa hẹn làm người xem đổ mồ hôi vì căng thẳng và sợ hãi. Phim dự kiến chiếu trực tuyến vào cuối năm. Đây là vai chính đầu tiên của Choi Ji Woo trong bốn năm qua.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 12 9 dat g va cindy lu bat ngo bo theo doi nhau tren mang xa hoi4
    Choi Ji Woo làm khách mời trong phim Hạ cánh nơi anh khi đang mang bầu. Ảnh: tvN.

    Lần gần nhất Choi Ji Woo xuất hiện trên màn ảnh là trong phim Hạ cánh nơi anh năm ngoái. Cô tham gia với vai trò khách mời đặc biệt, trong lúc đang mang thai con gái đầu lòng. Dù chỉ lên hình vài phút, người đẹp gây xúc động cho người xem. Cảnh phim cũng gợi nhắc một khoảnh khắc nổi tiếng của phim Nấc thang lên thiên đường mà Choi Ji Woo đóng chính vào thập niên 2000.

    Những năm qua, Choi Ji Woo sống kín tiếng. Gần một năm nay, cô chuyên tâm vai trò mẹ bỉm sữa và hay chia sẻ những khoảnh khắc của con gái trên mạng xã hội. Hồi tháng 6, Choi Ji Woo và chồng kém 9 tuổi bị đào bới quá khứ. Một YouTuber tiết lộ Choi Ji Woo từng đến Las Vegas với một chủ tịch, còn uy hiếp công khai nhiều chuyện nếu cô không khóa tài khoản mạng xã hội. Người này tố cáo chồng của Choi Ji Woo ngoại tình, từng làm trai bao nhưng nay thay tên đổi họ. Vợ chồng Choi Ji Woo giữ im lặng trước những thông tin này.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-12-9-dat-g-va-cindy-lu-bat-ngo-bo-theo-doi-nhau-tren-mang-xa-hoi-a512963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan