+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/4: "Nam thần màn ảnh" Việt Anh gây tranh cãi vì đăng ảnh NSND Công Lý hói đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 15/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 15/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    "Nam thần màn ảnh" Việt Anh gây chú ý vì đăng ảnh NSND Công Lý hói đầu

    Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh đã đăng tải hình ảnh NSND Công Lý hói đầu với dòng trạng thái có tính "cà khịa" liên quan tới bộ phim mà hai người đang hợp tác chung. Tuy nhiên phản ứng của nghệ sĩ hài mới khiến cư dân mạng chú ý.

    Việt Anh đăng ảnh Công Lý với dòng trạng thái đậm chất "cà khịa". 

    Cụ thể, đính kèm với bức ảnh nghệ sĩ Công Lý hói đầu là dòng trạng thái: “Đối với những kẻ tráo trở và hay lật kèo thì đây sẽ là cảnh cáo nhẹ lần thứ nhất (cắt tóc, cạo đầu), lần thứ 2 sẽ nặng nề hơn rất nhiều. Cái giá này vẫn nhẹ so với 2% cổ phần Cao Dược tuột khỏi tay Hoàng Đế.” Nếu là fan của Hướng Dương Ngược Nắng, cư dân mạng có thể dễ dàng nhận ra nam diễn viên đang ám chỉ chi tiết trong phim.

    Điều đáng nói là không lâu sau đó, ngay phía dưới nghệ sĩ Công Lý đã để lại bình luận cực kỳ gay gắt: “Gỡ ngay xuống, tao không đùa.” Thái độ này khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng bởi trước giờ họ hiếm khi thấy nam danh hài tỏ thái độ khó chịu như vậy với ai. 

    Trái ngược với Công Lý, bà xã của anh lại tỏ ra hứng thú với bức ảnh này. Dưới bài viết Việt Anh, cô đã để lại bình luận: “Thôi chết. Anh tôi đăng ảnh mà tôi ngất lịm đi.” Ngay sau đó nam diễn viên cũng đùa vui lại: “Anh tưởng em quen rồi” thì nhận được câu nói cực duyên từ người đẹp: “Không! Lý già nhiều tóc thế kia, không hói nhé".

    Dòng trạng thái này đăng tải chưa lâu đã thu về hàng chục nghìn lượt like, hàng nghìn bình luận chia sẻ. Nhiều đồng nghiệp và khán giả đã đưa ra nhiều bình luận trái chiều về dòng trạng thái cũng như bức ảnh minh họa này.

    Ninh Dương Lan Ngọc có động thái gây chú ý giữa lúc mẹ Chi Dân nhập viện nguy kịch

    Chiều ngày 14/4, Chi Dân khiến khán giả và đồng nghiệp vô cùng lo lắng khi tiết lộ mẹ anh đang nguy kịch. Nam ca sĩ liên tục cầu nguyện mong cho mẹ vượt qua đại nạn.

    Đáng chú ý, ngay trong tối cùng ngày, Ninh Dương Lan Ngọc cũng bất ngờ đăng bài viết cầu nguyện và trấn an ai đó: "Sẽ ổn mà. Sẽ ổn...". Chỉ 5 chữ cũng đủ cảm nhận được sự lo lắng của Lan Ngọc lúc này. Cư dân mạng đổ dồn chú ý, trong đó, rất nhiều bình luận cho rằng Lan Ngọc đang cầu nguyện cho sức khoẻ của mẹ Chi Dân.

    Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang cầu nguyện cho mẹ của Chi Dân.

    Trước đó, Lan Ngọc và Chi Dân từng có thời gian dài vướng nghi vấn hẹn hò, thậm chí còn nhiều lần lộ khoảnh khắc bên nhau tình cảm. Tuy nhiên đến nay, người trong cuộc vẫn chưa ai lên tiếng thừa nhận.

    Seo Ye Ji tiếp tục bị bóc phốt bạo hành cựu nhân viên

    Nữ diễn viên Hàn Quốc Seo Ye Ji hiện đang bị chỉ trích vì scandal liên quan đến Kim Jung Hyun. Cách đây vài ngày, cô bị Dispatch tố "điều khiển" bạn trai không được phép thực hiện các cảnh quay tiếp xúc da thịt với Seohyun trong phim The Time. Từ đó, cô đã trở thành tâm điểm của nhiều lời cáo buộc, như bắt nạt, bê bối hẹn hò, học vấn. Chưa dừng lại ở đó, mới đây khi một cựu nhân viên từng cộng tác với Seo Ye Ji đã tiết lộ thêm những hành vi thiếu chuyên nghiệp của nữ diễn viên.

    Nữ diễn viên "Điên thì có sao" Seo Ye Ji.

    Trên diễn đàn mạng xã hội, nhân viên này đăng tải một bài viết phanh phui cách cư xử đáng chê trách của Seo Ye Ji, mà họ đã phải chịu đựng trong suốt quá trình làm việc cùng. Cô cũng chia sẻ về nỗi kinh hoàng mà đội ngũ sản xuất phải chịu đựng mỗi khi họ phải làm việc với "điên nữ".

    “Tất cả nhân viên công ty chúng tôi đều muốn lẩn tránh để không phải trở thành cộng sự của Seo Ye Ji. Tôi khóc và nói với đại diện công ty rằng không muốn làm việc với cô ta, nhưng họ khuyên rằng hãy cố gắng và làm vậy sẽ có lợi cho sự nghiệp của tôi. Vì thế, cuối cùng tôi đành cộng tác với Seo Ye Ji trong vài năm".

    Nạn nhân cũng chia sẻ về việc bị bạo hành bằng ngôn từ trong suốt thời gian cộng tác và những cách thức đáng sợ mà Seo Ye Ji đã làm để gieo rắc nỗi sợ hãi cho nhân viên.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-154-nam-than-man-anh-viet-anh-gay-tranh-cai-vi-dang-anh-nsnd-cong-ly-hoi-dau-a362535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan