+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/11: Sao Việt chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Sao Việt chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

    Diva Hồng Nhung vừa đăng tải bức thư tay của hai con gửi cô giáo, đồng thời gửi lời chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

    Nữ diva chia sẻ: "Gia đình Bống - Tôm - Tép xin kính chúc sức khoẻ và hạnh phúc các thầy cô giáo yêu quý. Xin được mượn thư Tép gửi cô giáo mình thay lời cho cả nhà ạ!

    Gửi cô Elaine, con cám ơn cô đã dạy con từ tuần 1 đến giờ. Cô dạy con thật nhiều và giúp con tiến bộ môn tiếng Anh, toán, khoa học và nhiều môn khác. Nhưng điều quan trọng là cô biến các khuôn mặt nhăn của chúng con thành mặt cười. Cô quan tâm và đối xử với chúng con thật nhẹ nhàng. Cô tốt bụng và hài hước. Điều này khiến cô là cô giáo tuyệt vời nhất! Và một lần nữa, con yêu nhất ở cô là cô biến cái buồn thành cái vui. Con cám ơn cô! Lea".

    MC Thanh Vân Hugo cũng gửi lời cảm ơn tới những người thầy trong đời mình. "Xin được gửi lời tri ân tới tất cả các thầy cô giáo, không chỉ trong ngày hôm nay, mà là tất cả mọi ngày trong cuộc đời. Biết ơn thầy cô đã dìu dắt bao thế hệ học trò nên người, biết ơn bố mẹ là những giáo viên đầu tiên trong đời, biết ơn những người bạn làm giáo viên, biết ơn và biết ơn", nữ MC chia sẻ.

    Nhiều sao Việt khoe hình ảnh những "tác phẩm nghệ thuật" của các con để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

    Lệ Quyên sắp trở lại với âm nhạc hậu ly hôn

    Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên bị bắt gặp đi thu âm sản phẩm âm nhạc mới. Cô diện trang phục cắt xẻ khoe vòng eo con kiến.

    Được biết, Lệ Quyên đang rất tập trung để hoàn thành một dự án âm nhạc tâm huyết với những ca khúc như "Tình chết", "Trái tim tổn thương"... Nhiều người bất ngờ khi tên các bài hát này khá trùng hợp và phần nào đồng điệu với chuyện ly hôn của chính Lệ Quyên.

    Thông tin Lệ Quyên comeback nhận về hàng trăm bình luận, gần chục nghìn lượt like. Ca sĩ Quang Hà dành sự động viên cho cô em thân thiết: "Hai bài đã được nghe thử và bài nào cũng hay, lại chuẩn bị có hit rồi".

    Theo đó, Lệ Quyên sẽ bắt tay với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường - tác giả của nhiều bản hit gần đây và phần MV được "cầm trịch" bởi đạo diễn Kawaii Tuấn Anh.

    Soobin Hoàng Sơn đổi nghệ danh

    Soobin Hoàng Sơn vừa công bố dự án âm nhạc mới mang tên "The Playah", đánh dấu sự trở lại sau hơn 1 năm vắng bóng.

    Được biết, trong lần trở lại này, nam ca sĩ sẽ đổi nghệ danh, chuyển từ "Soobin Hoàng Sơn" thành "Soobin" cùng hệ thống nhận diện logo mới.

    “The Playah” EP là sự kiện đánh dấu lần đầu tiên, Soobin phát hành đĩa vật lý. EP gồm 3 ca khúc sẽ lần lượt được Soobin "thả xích" là Trò Chơi sẽ phát hành MV ngày 21/11, BlackJack feat cùng một nhân vật bí ẩn sẽ phát hành ngày 30/11 và Tháng Năm được ra mắt khán giả vào ngày 15/12.

    Giọng ca sinh năm 1992 tràn đầy tự tin trong lần trở lại với dự án âm nhạc do ekip Spacespeakers thực hiện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2011-sao-viet-chuc-mung-ngay-nha-giao-viet-nam-a346648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan