+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/7: Diễn viên Phanh Lee hạ sinh con gái đầu lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Diễn viên Phanh Lee hạ sinh con gái đầu lòng

    Tối ngày 26/7, diễn viên Phanh Lee bất ngờ đăng tải hình ảnh con gái mới sinh kèm lời nhắn nhủ cực ngọt. Cô đã hạ sinh con đầu lòng cho Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ từ ngày 25/7 nhưng đến hôm nay mới đủ sức khoẻ để chia sẻ niềm vui này tới cộng đồng mạng.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 27 7 dien vien phanh lee ha sinh con gai dau long1
    Phanh Lee hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày 25/7.

    "Chào mừng bé yêu của ba mẹ đã đến với thế giới này! Cuối cùng thì con cũng chịu ra gặp cả nhà rồi em bé siêu cứng đầu của mẹ. Mẹ muốn sinh thường nên quyết tâm đợi em, để em thoải mái khi nào em muốn ra gặp cả nhà cũng được. Vậy mà em lì lợm tới tận ngày cuối cùng của tuần 41 vẫn không chịu ra đó ạ. Khiến cho mẹ khá lo lắng và sốt ruột nên đành chịu thua độ lì của em. Hôm nay mẹ mới đỡ mệt để chia sẻ với các cô chú niềm hạnh phúc này. Còn Sochu chào đời ngày hôm qua rồi ạ. Cảm ơn các bạn đã thường xuyên quan tâm hỏi han 2 mẹ con Sochu nhiều nha", Phanh Lee chia sẻ.

    Bên dưới bài đăng của phu nhân tập đoàn nghìn tỷ, nhiều người hâm mộ và sao Việt gửi lời chúc mừng cô mẹ tròn con vuông. Thu Quỳnh, Bảo Thanh không khỏi phấn khích khi thấy bờ môi chúm chím, hồng hào của ái nữ nhà Phanh Lee.

    Quách Ngọc Tuyên khoe điểm thi tốt nghiệp của vợ trẻ kém 16 tuổi

    Sau nhiều ngày chờ đợi, khuya ngày 26/7, kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 đã chính thức được công bố. Sau khi biết điểm thi, nhiều sĩ tử vui mừng vì được điểm cao, một số thí sinh khác lại buồn vì chưa đạt kết quả như kỳ vọng.

    Liên quan đến điểm số của kỳ thi này, mới đây, Quách Ngọc Tuyên đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó bà xã kém 16 tuổi của nam diễn viên cũng vừa tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021.

    "Anh vi cá" hào hứng chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân: "Sắp tốn quà vì bạn ấy đã có kết quả điểm thi rồi. Tui nên vui hay buồn đây?". Bên dưới phần bình luận, Quách Ngọc Tuyên còn nhấn mạnh: "Tốn tiền mua quà rồi".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 27 7 dien vien phanh lee ha sinh con gai dau long2

    Dân mạng 'đoán già đoán non' điểm số mà vợ của nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên đạt được.

    Mặc dù không tiết lộ điểm số mà vợ mình đạt được, thế nhưng dân mạng cho rằng việc anh chàng "sắp tốn tiền mua quà" cũng là ẩn ý cho Thảo Hân - "nửa kia" của Quách Ngọc Tuyên đạt điểm số cao.

    Trước đó, Quách Ngọc Tuyên từng gây chú ý khi công khai hình ảnh lái xe đưa vợ đến trường để tham dự kỳ thi tốt nghiệp. Được biết lý do khiến bà xã của nam diễn viên tham dự kỳ thi lần này vì những năm trước, cô nàng bận bịu chuyện sinh nở, chăm sóc con nên phải tạm hoãn.

    Ngôi sao phim 'Home and Away' qua đời ở tuổi 45

    Dieter Brummer - ngôi sao từng được mệnh danh là Hoàng tử phim truyền hình Australia thập niên 1990 - được tìm thấy chết tại nhà riêng ở Sydney ngày 24/7.

    Đại diện của gia đình nam diễn viên thông báo tin buồn vào sáng 26/7: "Thay mặt gia đình, chúng tôi vô cùng đau đớn khi phải chia sẻ điều này. Chúng tôi đã mất đi Dieter điển trai, tài năng, vui tính, sâu sắc và đáng yêu vào sáng thứ bảy. Anh ấy ra đi để lại khoảng trống lớn trong cuộc sống của chúng tôi và thế giới này sẽ không còn giống như trước nữa. Mọi suy nghĩ của chúng tôi hướng về những người quen biết, yêu mến và làm việc cùng anh ấy những năm qua".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 27 7 dien vien phanh lee ha sinh con gai dau long3
    Dieter Brummer và bạn diễn Melissa George trong phim "Home and Away". Ảnh: Daily Mail.

    Theo Mail, Dieter Brummer - người nổi tiếng với vai diễn Shane Parrish trong phim truyền hình ăn khách Home and Away của Australia - lặng lẽ qua đời tại nhà riêng của anh ở Glenhaven, tây bắc Sydney. Cảnh sát đã nhận được cuộc gọi nhờ kiểm tra ngôi nhà này và khi đến nơi, họ phát hiện thi thể của nam diễn viên bên trong. Hiện Dieter Brummer đã được đưa đi khám nghiệm tử thi và nguyên nhân cái chết chưa được sáng tỏ.

    Cái chết của ngôi sao phim truyền hình Australia gây bàng hoàng với đồng nghiệp, người hâm mộ. Dieter từng là thần tượng của hàng triệu khán giả nữ thập niên 1990 khi anh đóng trong bộ phim Home and Away từ năm 1992 đến 1996.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-27-7-2021-dien-vien-phanh-lee-ha-sinh-con-gai-dau-long-a508299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan