+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/8: Em gái tỷ phú của Cẩm Ly ủng hộ TP. HCM hơn 100 tấn lương thực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 29/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Em gái tỷ phú của Cẩm Ly ủng hộ TP. HCM hơn 100 tấn lương thực

    Dù đang sống tại Mỹ nhưng Hà Phương vẫn dõi theo tình hình dịch bệnh COVID-19 ở Việt Nam. Hình ảnh những hoàn cảnh khó khăn, cơ cực vì dịch bệnh của người dân ở TP. HCM khiến cô ám ảnh và tự nhủ phải làm một điều gì đó để hỗ trợ mọi người vượt qua giai đoạn này. 

    Không thể trở về Việt Nam, nữ ca sĩ tỷ phú nhờ mẹ và các bạn kết nối và hỗ trợ để gửi tặng nhu yếu phẩm cho người dân ở một số địa bàn thuộc TP. HCM.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 29 8 em gai ty phu cua cam ly ung ho tphcm hon 100 tan luong thuc
    Ca sĩ Hà Phương.

    Hà Phương ưu tiên cho các hộ gia đình khó khăn như xe ôm, người bán vé số… không có thu nhập trong mùa dịch. Các hộ gia đình ở đường Lý Thái Tổ (quận 10, TP. HCM), là nơi Hà Phương từng sinh sống khi còn ở Việt Nam, cũng được nữ ca sĩ quan tâm đợt này. Bên cạnh đó, cô còn gửi quà từ thiện cho khu dân cư phường 3 quận 11, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc quận 6 (TP. HCM) và một số chiến sĩ công an.

    Ngoài tiền mặt, Hà Phương tặng người dân TP. HCM hiện vật bao gồm: 30 tấn gạo, 60 tấn khoai lang, 30 tấn bắp, 3.500 thùng mì, 3.000 hộp trứng, 12.000 hộp cá, 3.000 chai nước mắm, 3.000 chai nước tương. Số hàng được chia thành 3.000 phần quà, đóng gói cẩn thận trước khi gửi đến các hộ gia đình.

    Mọi hoạt động từ thiện của Hà Phương đều có sự ủng hộ của ông xã cô, tỷ phú Chính Chu. Vợ chồng cô chăm làm thiện nguyện từ nhiều năm nay. Trong một số hình ảnh hiếm hoi được chia sẻ, cả hai rất đồng lòng khi hoạt động xã hội.

    Con gái Phi Nhung cầu nguyện mẹ vượt qua nguy kịch

    Wendy Phạm cùng một người thân trong gia đình chạy xe hơn 6 tiếng đồng hồ lên Đức Mẹ Maria tại San Jose, bang California để cầu nguyện. Hai cậu cháu còn thắp nến và mong phép màu sẽ đến với nữ ca sĩ đang cố gắng chiến đấu với COVID-19.

    Bản thân Wendy những ngày qua cố gắng giữ bình tĩnh, thường xuyên cập nhật thông tin của mẹ từ Việt Nam. Trước đó, Phi Nhung muốn con gái giấu bệnh tật với người thân vì sợ mọi người lo lắng nhưng không ngờ là bệnh tình lại trở nặng. "Tôi thật sự hạnh phúc trước tình cảm của mọi người. Mong mẹ sớm vượt qua cơn nguy kịch", cô nói.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 29 8 em gai ty phu cua cam ly ung ho tphcm hon 100 tan luong thuc2
    Con gái Phi Nhung mong mẹ mau chóng hồi phục.

    Hôm 27/8, thông tin ca sĩ Phi Nhung trở nặng vì COVID-19 khiến nhiều người lo lắng. Sau thời gian đầu điều trị ở Bệnh viện Gia An 115, cô được chuyển sang cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy. Theo một người thân của Phi Nhung, nữ ca sĩ hiện nằm phòng ICU, đang lọc máu và được bác sĩ tích cực cứu chữa.

    Đến chiều 28/8, bác sĩ thông báo rằng tình hình của Phi Nhung diễn biến tốt hơn so với lúc chuyển viện. Vì thế, đông đảo đồng nghiệp, khán giả mong nữ ca sĩ tiếp tục mạnh mẽ, hồi phục sức khỏe.

    Diệu Nhi lần đầu lộ diện hậu tin đồn sinh con

    Thời gian gần đây, cái tên Diệu Nhi trở nên rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội khi cô vướng vào câu chuyện của một nữ diễn viên hài mới sinh con cho bạn trai lâu năm và được dân mạng "réo tên". Không lên tiếng về những đồn đoán xung quanh, Diệu Nhi vẫn hoạt động bình thường trên mạng xã hội song không đăng tải hình ảnh cá nhân.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 29 8 em gai ty phu cua cam ly ung ho tphcm hon 100 tan luong thuc3
    Bài đăng mới đây nhất của Diệu Nhi.

    Mới nhất, Diệu Nhi lần đầu lộ diện với bức ảnh mặc đồ tập. Nữ diễn viên đính kèm dòng trạng thái nhằm khích lệ mọi người nên vận động và tập luyện kể cả khi ở nhà: "Đi thay đồ tập ra rồi tập thể dục như Nhi đi cho đỡ mập nè".

    Trong loạt ảnh được đăng tải, Diệu Nhi chỉ chụp selfie và không để lộ vóc dáng. Nữ diễn viên khoe mặt mộc rạng rỡ, tươi tắn và thoải mái tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính. Có thể thấy, trong những ngày nghỉ dịch, Diệu Nhi vẫn rất tích cực tập luyện thể dục để giữ dáng, thể hiện tinh thần lạc quan và khuyến khích mọi người.

    Hình ảnh đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Người hâm mộ dành lời khen không ngớt cho sự dễ thương và nhí nhảnh của nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-29-8-2021-em-ga-i-ty-phu-cu-a-ca-m-ly-ung-ho-tp-hcm-hon-100-tan-luong-thuc-a511597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan