+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/10: Jisoo (BLACKPINK) tham quan xưởng may Dior, nhan sắc xứng danh mỹ nhân Kpop

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 5/10/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Jisoo tham quan xưởng may Dior, nhan sắc xứng danh mỹ nhân Kpop

    Những ngày vừa qua, Jisoo (BLACKPINK) là tâm điểm mạng xã hội khi xuất hiện tại Paris Fashion Week (Tuần lễ thời trang Paris). Mọi cuộc gặp gỡ của mỹ nhân BLACKPINK với "Thái tử LVMH" Antoine Arnault - tập đoàn mẹ của Dior, Giám đốc quan hệ công chúng cho đến Giám đốc sáng tạo của thương hiệu đều trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 5 10 2021 jisoo blackpink tham quan xuong may dior nhan sac xung danh my nhan kpop1
    Jisoo xuất hiện tại xưởng may Dior.

    Mới đây, thương hiệu xa xỉ lại cho thấy sự cưng chiều hết mực với "nàng thơ" Jisoo khi tiếp tục đưa cô đến thăm các xưởng may và kho lưu trữ di sản của công ty, thậm chí được tận mắt xem những bộ sưu tập chưa công bố. Đáng nói, dân tình chỉ "dán mắt" vào gương mặt và ngoại hình lộng lẫy của nàng Đại sứ.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 5 10 2021 jisoo blackpink tham quan xuong may dior nhan sac xung danh my nhan kpop2
     
    tin tuc giai tri moi nhat ngay 5 10 2021 jisoo blackpink tham quan xuong may dior nhan sac xung danh my nhan kpop3
    Nhan sắc xinh đẹp, xứng tầm mỹ nhân Kpop của thành viên BLACKPINK.

    Từ ảnh cho đến video hậu trường "lên đồ" Dior tung ra, Jisoo khoe trọn vẹn nhan sắc nữ thần ngọt ngào, từng đường nét đều đẹp nức nở. Trong ảnh hậu trường, Jisoo đứng cười mà đẹp như ảnh tạp chí. Khi "lên đồ", nữ thần BLACKPINK đã biến xưởng may thành sàn catwalk, phô diễn vóc dáng và gương mặt đẹp hút hồn. 

    Vy Oanh diện đồ đôi với con gái giữa lùm xùm kiện tụng

    Trưa ngày 4/10, Vy Oanh lần đầu cập nhật hình ảnh vui vẻ sau lùm xùm kiện tụng. Không quan tâm đến những ồn ào xung quanh mình, bà mẹ 3 con vui vẻ khoe ảnh cùng ái nữ. Có thể thấy, tâm trạng Vy Oanh vô cùng hứng khởi. Ở bên con gái, cô nở nụ cười rạng rỡ, tạo dáng chụp ảnh nhí nhảnh, dễ thương. 

    Đáng chú ý, hai mẹ con còn cùng nhau diện đồ đôi. Cô công chúa nhỏ cũng được mẹ làm điệu khi điểm xuyết cho mái tóc bằng chiếc cài bông đáng yêu. Theo lời Vy Oanh chia sẻ, bé Xu - con gái Vy Oanh chính là “stylist”, tạo dựng phong cách thời trang đầu tuần đáng yêu cho cả hai mẹ con. 

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 5 10 2021 jisoo blackpink tham quan xuong may dior nhan sac xung danh my nhan kpop4
    Vy Oanh đăng ảnh đáng yêu cùng con gái.

    Sau chia sẻ của giọng ca Đồng xanh, người hâm mộ không khỏi bất ngờ và dành lời khen đến Vy Oanh cùng ái nữ. Nhiều bình luận tỏ ý phấn khích vì vẻ đáng yêu của hai mẹ con, nhất là trong trang phục “tông xuyệt tông” bắt mắt.

    Trước đó 1 ngày, Vy Oanh bức xúc vì những thông tin sai lệch về cô xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Được biết, vụ việc liên quan đến chuyện nữ doanh nhân được cho là đã đưa thông tin sai lệch về việc đơn tố cáo của Vy Oanh bị bác bỏ khiến cho cộng đồng mạng có cơ hội chỉ trích cô và gia đình. 

    Nghệ sĩ Việt Hương mua xe 700 triệu tặng chồng

    Mới đây, trên kênh YouTube của nghệ sĩ Tiết Cương, anh vừa đăng tải clip sang nhà Việt Hương để "review" xe mà nữ nghệ sĩ mua tặng chồng.

    Nghệ sĩ Tiết Cương nói: "Hiện tại, tôi đang đứng trước cửa nhà nữ nghệ sĩ Việt Hương. Sau lưng tôi là một chiếc xe bán tải. Tôi được biết, chiếc xe này của Việt Hương mua tặng ông xã Hoài Phương".

    Anh hỏi xoáy chồng Việt Hương: "Sao em nghe Việt Hương nói anh về Việt Nam sẽ mua cho anh xe Convertible (loại xe thể thao mui trần đắt tiền) cơ mà? Giờ lại thành xe bán tải à?". Hoài Phương lập tức chỉ vào phần bán tải phía sau rồi đùa: "Thì đây đúng là mui trần còn gì nữa".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 5 10 2021 jisoo blackpink tham quan xuong may dior nhan sac xung danh my nhan kpop5
    Nghệ sĩ Tiết Cương đến thăm nhà vợ chồng Việt Hương.

    Thấy vậy, Việt Hương liền tiếp lời còn tiết lộ giá tiền chiếc xe: "Nhìn thấy ghê không, xe mui trần đó. Xe này mà chở đồ từ thiện thì quá dữ. Đâu cần xe mui trần đâu, xe bán tải này mà tháo mui phía sau ra thì cũng thành mui trần chứ sao, trần một nửa, bán nude luôn. Anh Phương từ Mỹ về đây đâu có đi xe cà tàng được, phải đi xe dữ như thế này, giá 700 triệu lận đấy".

    Sau khi biết giá xe, Tiết Cường liền bày tỏ cảm xúc: "Quá đáng! Tội nghiệp ông anh tôi quá, từ Mỹ về mà vợ mua cho được cái xe có 700 triệu, trong khi vợ tặng xe người ta những 2,5 tỷ. Tôi không đồng ý với bạn, hứa ông anh tôi về Việt Nam mua xe mui trần mà giờ thành xe bán tải này.

    Theo tôi biết, hãng xe này có những dòng xe rất đắt tiền, lên tới cả tỷ rưỡi, nhưng xe này chỉ 700 triệu thôi". Hoài Phương cho biết mục đích sử dụng xe này chỉ để đi giao quà từ thiện nên không cần xấu đẹp. Nghệ sĩ Tiết Cương cho biết tài xế lái xe này từng là người lái cho cố nghệ sĩ Chí Tài. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-5-10-2021-jisoo-blackpink-tham-quan-xuong-may-dior-nhan-sac-xung-danh-my-nhan-kpop-a515261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan