+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/12/2018: Thi thể phụ nữ bị trói chân dưới mương nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/12/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/12/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thi thể phụ nữ bị trói chân dưới mương nước

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: VnExpress

    Ngày 30/11, Công an Trà Vinh đã khám nghiệm hiện trường vụ án giết người xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè. Nạn nhân là bà Cao Thanh Tuyết (49 tuổi), chết trong tình trạng hai chân bị trói và dìm bởi 5 cọc tre dưới mương nước sau nhà.

    Hôm trước, sau nhiều ngày không thấy bà Tuyết ra ngoài, hàng xóm đến nhà tìm thì thấy nhiều vết máu dưới nền. Tiếp tục tìm kiếm xung quanh, họ phát hiện thi thể bà nổi một phần dưới mương nước.

    Theo người dân địa phương, nạn nhân có chồng và hai con lớn, đã lập gia đình và đi làm xa. Khi phát hiện sự việc, chồng bà Tuyết không có mặt ở nhà và mất liên lạc.

    Người phụ nữ ở miền Tây mang vàng giả đi cầm cố

    Đặng Thị Lẹ bị tạm giữ để điều tra. Ảnh: Công an Trà Vinh. 

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tiểu Cần (Trà Vinh) đang tạm giữ hình sự Đặng Thị Lẹ (49 tuổi, ngụ xã Long Giang, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Cảnh sát cho biết từ ngày 20 đến 27/11, trên địa bàn thị trấn Cầu Quan xảy ra nhiều vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Nhiều chủ tiệm vàng cho biết họ cầm cố nữ trang giả như bộ vòng đeo tay, dây chuyền… của khách mang đến.

    Chủ tiệm khá tin tưởng vì trên nữ trang có đóng hiệu của tiệm vàng nổi tiếng tại Trà Vinh nhưng sau đó mới phát hiện vàng giả.

    Tối 28/11, cảnh sát đã tạm giữ Đặng Thị Lẹ khi người này vừa bước ra khỏi một tiệm vàng tại thị trấn. Người phụ nữ 49 tuổi khai nhận đã mua vàng giả, đón xe từ An Giang đi Trà Vinh.

    Lẹ mang vàng giả đến các tiệm vàng cầm cố, thực hiện trót lọt 3 vụ lừa đảo, chiếm đoạt hơn 50 triệu đồng.

    Hai người thương vong chỉ vì chiếc hộp quẹt

    Ngày 30/11, xác nhận với PV, đại tá Lê Văn Mót, Trưởng công an huyện.Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn ấp Suối Đá, xã Dương Tơ khiến 2 người thương vong.

    Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 29/11. Trước đó, Nguyễn Huỳnh Khương (SN 1994, ngụ TP.HCM), Phan Anh Tuấn (SN 1996, ngụ Lâm Đồng) và Dương Hải Triều (SN 1996) và một nhóm khác nhậu ở một salon ô tô trên tuyến tránh Dương Đông thuộc ấp Suối Đá, xã Dương Tơ.

    Loay hoay tìm chiếc hộp quẹt (bật lửa) để hút thuốc nhưng không thấy nên Tuấn cho rằng Khương giấu. Khương phủ nhận chuyện giấu chiếc hộp quẹt nên dẫn đến Khương, Tuấn và Triều cự cãi.

    Sau khi cự cãi, Tuấn và Triều bỏ về ngủ tại một salon ô tô khác trên đường Hùng Vương thuộc KP5, TT.Dương Đông. Tuy nhiên, do bực tức nên Tuấn và Triều gọi taxi quay lại tìm Khương để đánh.

    Trong lúc ẩu đả, Khương đã lấy một con dao Thái đâm trúng tim Tuấn làm Tuấn chết ngay tại chỗ, Triều bị thương nặng. Sau khi gây án, Khương đã bỏ trốn.

    Nhận được tin báo, công an Phú Quốc đã triển khai các phương án truy bắt đối tượng Khương ngay trong đêm. Đến sáng 30/11, sau khi được công an vận động, Khương đã đầu thú.

    Hiện tại, công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Thuê nhà sử dụng ma túy và tàng trữ vũ khí

    Đối tượng Lý Thành Công - Ảnh: Công an Nhân dân

    Ngày 30/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Cầu (Tây Ninh) đã phối hợp cùng Công an xã Tiên Thuận kiểm tra hành chính căn nhà cho thuê thuộc ấp Rừng Dầu, xã Tiên Thuận.

    Tại đây, Công an phát hiện Lý Thành Công (32 tuổi, ngụ huyện Bến Cầu) cất giấu 2 bịch ma túy methamphetamin (trọng lượng 0,839gam), 1 cây còng số 8, 1 súng ngắn, 1 cây rìu, 5 xe máy...

    Qua điều tra, Công khai nhận, đã nghiện ma túy hơn một năm nay. Công thường xuyên mua ma túy ở Campuchia về sử dụng. Công cất giữ súng và các hung khí để phòng thân. Công an huyện Bến Cầu đang làm rõ nguồn gốc, chủng loại súng trên.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/12/2018 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1122018-thi-the-phu-nu-bi-troi-chan-duoi-muong-nuoc-a253291.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan