+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/6/2018: Nghi án sát hại bạn gái, 9X cất giấu 431 viên hồng phiến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/6/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/6/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/6/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/6/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Điều tra nghi án nam thanh niên sát hại người tình tại phòng trọ

    Hiện trường vụ án. Ảnh: Tiền Phong

    Theo thông tin từ CQĐT Công an tỉnh Bình Dương, vụ việc xảy ra vào khoảng 6h10 ngày 7/6, tại phòng trọ A11, số 366, khu phố Đông Ba, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An (Bình Dương).

    Thời điểm trên, do mâu thuẫn tình cảm, đối tượng Mai Hữu Thọ (SN 1992, ngụ An Giang) dùng tay bóp cổ bạn gái là chị Lê Thị Mộng T. (SN 1991, ngụ Long An).

    Chưa dừng lại, đối tượng dùng dao Thái Lan (dài 15 cm) cắt đứt cổ tay trái của chị T. dẫn đến tử vong. Sau đó, đối tượng dùng dao đâm vào ngực trái và cắt vào cổ tay phải của mình để tự tử nhưng bất thành.

    Sau đó, Thọ được đưa đến điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Hiện Công an đang theo dõi đối tượng tại Bệnh viện để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Tạm giam đối tượng lừa đảo xin vào ngành công an, chiếm đoạt hơn 100 triệu đồng

    Ngày 9/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đồng Phú (Bình Phước) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Phùng Văn Linh (SN 1989, ngụ xã Nghĩa Thắng, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

    Theo hồ sơ, lợi dụng mối quan hệ thân thiết với chị P.T.H (SN1980, ngụ xã Tân Lập, huyện Đồng Phú), tháng 2/2016, Linh "nổ" có khả năng xin cho hai con của người phụ nữ ở huyện Đồng Phú vào làm việc trong Công an tỉnh Bình Phước theo chế độ trúng tuyển nghĩa vụ.

    Do tin tưởng Linh nên chị H. cùng người nhà làm hồ sơ cho 2 cháu là con của ông P.S.H (SN1974, ngụ xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập) và ông P.V.P (SN 1960, ngụ xã Phước Minh, huyện Bù Gia Mập) giao cho Linh xin việc.

    Sau đó, Linh lấy tiền của ông H. và ông P. 8 lần với tổng 113,5 triệu đồng. Tuy nhiên chờ mãi đến cuối tháng 5/2016 vẫn không thấy Linh xin việc cho các con của mình, biết đã bị lừa nên 2 ông H. và ông P. làm đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Linh đến cơ quan Công an. Sau khi xác minh, Công an huyện Đồng Phú đã bắt giữ Linh để phục vụ điều tra.

    Phát hiện ma túy, vũ công ăn mặc "thiếu vải" trong quán bar

    Rạng sáng ngày 10/6, lực lượng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Thừa thiên Huế tiến hành kiểm tra quán bar ASTA (số 9 đường Hùng Vương) phát hiện điểm kinh doanh này có nhiều sai phạm. Đặc biệt, công an thu giữ được lượng lớn ma túy đá và ma túy tổng hợp.

    Thời điểm kiểm tra, nhiều khách vẫn đang phê ma túy. Ảnh: Tiền Phong

    Thời điểm kiểm tra, có khoảng 100 khách đang có mặt tại quán bar. Lực lượng chức năng cũng phát hiện và tạm giữ một lượng lớn hàng hóa do nước ngoài sản xuất không đảm bảo hóa đơn, chứng từ; 3 vũ công ăn mặc phản cảm đang biểu diễn múa cột.

    Ngoài ra, quán không có người đại diện theo pháp luật tại cơ sở và chưa xuất trình các loại giấy tờ liên quan đến hoạt động quán bar, kinh doanh bia, rượu, thuốc lá và các loại thực phẩm...

    Cơ quan công an đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với các lỗi nêu trên và hành vi hoạt động quá giờ quy định. Đến sáng cùng ngày, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tiến hành xong công tác kiểm tra hành chính, đồng thời đưa hàng chục đối tượng và nhân viên có biểu hiện nghi vấn về Công an TP Huế để tiến hành điều tra làm rõ.

    Bắt giữ đối tượng 9X cất giấu 431 viên hồng phiến

    Chiều 9/6, đại diện Đội kiểm soát phòng chống ma túy (Cục Hải quan Hà Tĩnh) cho biết đơn vị đã phối hợp với lực lượng Biên phòng và Công an Hà Tĩnh bắt giữ thành công 1 nam thanh niên đang vận chuyển 431 viên hồng phiến.

    Theo đó, khoảng 15h00 ngày 9/6, khi đối tượng đang vận chuyển 431 viên hồng phiến được cất giấu trong vỏ bao thuốc lá từ Lào qua cửa khẩu quốc tế Cầu Treo thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Văn Chuyên (SN 1993, trú huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An).

    Chuyên cho biết, số hồng phiến trên được đối tượng vận chuyển thuê cho một người Lào từ Lạc Xao (Lào) về Việt Nam với tiền công 2 triệu đồng.

    Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra mở rộng.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 11/6/2018 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1162018-nghi-an-sat-hai-ban-gai-9x-cat-giau-431-vien-hong-phien-a232501.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan