+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/9/2018: Điều tra vụ thi thể phụ nữ lõa thể trong thùng nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/9/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/9/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/9/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/9/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Điều tra vụ thi thể phụ nữ lõa thể trong thùng nước

    Ngày 16/9, đại tá Nguyễn Văn Hai, Trưởng công an H.Kế Sách (Sóc Trăng), cho biết đã nhận được báo cáo về việc thi thể một phụ nữ được phát hiện trong thùng chứa nước, trong tình trạng lõa thể.

    Trong khi đó, một cán bộ xã An Mỹ, cho biết nạn nhân là bà T.T.M.L (47 tuổi) không có gia đình, sống một mình ở ấp Trường Lộc, xã An Mỹ, H.Kế Sách. Sáng 15/9, người dân địa phương không thấy bà L. ra khỏi nhà nên đến gọi nhưng không thấy bà trả lời.

    Nghi chuyện chẳng lành, hàng xóm tìm cách vào trong kiểm tra thì phát hiện bà L. nằm trong thùng chứa nước, trên người không mặc quần áo. Vụ việc được người dân trình báo đến chính quyền và công an.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

    Bắc Giang: Điều tra vụ nam thanh niên tử vong giữa ruộng lúa

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo đó, vào khoảng 6h sáng ngày 16/9, 1 số người dân khi đi làm đồng tại thôn Chùa, xã Xuân Hương bàng hoàng phát hiện 1 nam thanh niên đã tử vong dưới ruộng. Ngay sau đó, người dân đã báo lên cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Lạng Giang phối hợp cùng Công an xã Xuân Hương nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra, làm rõ vụ việc.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn T. (SN 1987, trú tại thôn Chùa, xã Xuân Hương).

    Cũng theo thông tin từ người nhà nạn nhân, vào tối 15/9, anh T. có đi ăn cỗ cưới ở nhà một người họ hàng tại thôn Gai, xã Xuân Hương. Ăn uống xong, anh T. tạm biệt mọi người để về nhà. Từ đó, gia đình mất liên lạc với anh T.. Đến sang 16/9, trong khi mọi người chia nhau đi tìm thì nhận được tin báo phát hiện thi thể anh T. ở đồng ruộng.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được Công an huyện Lạng Giang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Đập máy ATM vì thẻ ngân hàng bị nuốt

    Ngày 16/9, Công an thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc (Kiên Giang) tạm giữ Võ Minh Sang (29 tuổi, ngụ An Thới) để làm rõ hành vi Hủy hoại tài sản.

    Theo lực lượng chức năng, chiều 15/9, Sang đến rút tiền tại máy ATM của một ngân hàng đặt gần cổng vào khách sạn Marriot. Không rút được tiền, lại bị máy nuốt thẻ, người này tỏ ra bực tức và đập hỏng màn hình.

    Đại diện ngân hàng cho biết ngoài màn hình thì khe bỏ thẻ và khe lấy tiền cũng hư hỏng. Phía nhà băng phải thu hồi hết tiền ở máy ATM để bảo đảm an toàn.

    Sau khi sự việc xảy ra, Sang có biểu hiện gây rối và đã bị cảnh sát khống chế tại hiện trường.

    Hai vợ chồng bị đâm trọng thương, cướp hụt 90 triệu đồng

    Hình minh họa

    Ngày 16/9, Công an quận Tân Phú, TP Hồ CHí Minh lấy lời khai một số nhân chứng, trích xuất camera tại khu vực đường Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú để làm rõ vụ 2 vợ chồng bị 2 đối tượng cướp tài sản đâm trọng thương.

    Theo thông tin ban đầu, tối 13/9, chị Nguyễn Thị An (35 tuổi) đeo túi xách chứa 90 triệu đồng tiền mặt từ nhà bước ra đường để lên xe ô tô thì bất ngờ có 2 đối tượng đi trên một xe gắn máy áp sát giật chiếc giỏ xách của chị An.

    Chị An nhanh tay giằng lại túi xách khiến 2 đối tượng loạng choạng tay lái ngã xuống đường, chị An tri hô. Lúc này chồng chị An từ trong xe hơi bung cửa xe ra giúp chị An giữ túi xách thì bất ngờ một trong 2 đối tượng sử dụng hung khí đâm vào vùng hông chồng chị An, chị An cũng bị đâm bị thương ở tay.

    Sau khi không cướp được tài sản, 2 đối tượng lên xe tẩu thoát. Chị An và chồng được người dân đưa vào bệnh viện chữa trị vết thương.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/9/2018 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1792018-dieu-tra-vu-thi-the-phu-nu-loa-the-trong-thung-nuoc-a244208.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan