+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/1/2020: Nam thanh niên giết bạn rồi giấu xác bên bờ suối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật 24h mới nhất ngày 30/1/2020. Cập nhật tin tức pháp luật 24h nóng nhất ngày 30/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật 24h mới nhất ngày 30/1/2020. Cập nhật tin tức pháp luật 24h nóng nhất ngày 30/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Lao Cai: Nghi án hiếp dâm bất thành, nam thanh niên giết bạn rồi vùi xác bên bờ suối

    Đối tượng Triệu Tòn Kiều. Ảnh: VOV

    Ngày 28/1, Công an tỉnh Lào Cai đã cùng lực lượng của Cục cảnh sát hình sự và Công an Hà Nội đã bắt được Triệu Tòn Kiều (23 tuổi, trú xã Nậm Tha, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai), nghi phạm sát hại cô gái rồi vùi xác trên bờ suối thuộc huyện Văn Bàn.

    Kiều bị bắt khi đang lẩn trốn tại quận Ba Đình, Hà Nội. Sau khi bị bắt, Kiều được di lý về Lào Cai để điều tra làm rõ vụ việc.

    Tại cơ quan công an, bước đầu Kiều khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, vào trưa ngày 25/1 (mồng 1 Tết), Kiều cùng nạn nhân là chị Trần K.L (24 tuổi, trú huyện Văn Bàn) và nhóm bạn đi chơi Tết.

    Trên đường đi, Kiều nảy sinh ý định quan hệ tình dục với chị L. nên rủ nạn nhân ra bờ suối ở thôn Khe Tào, xã Nậm Tha ngồi chơi. Tại đây, Kiều khống chế đòi quan hệ nhưng nạn nhân chống cự. Sau đó, Kiều sát hại nạn nhân rồi vùi thi thể bên bờ suối rồi bỏ trốn.

    Sáng ngày 26/1, người dân phát hiện một cánh tay lộ khỏi mặt đất ở ven suối thôn Khe Tào, xã Nậm Tha nên đã nhanh chóng báo chính quyền địa phương. Lực lượng chức năng ngay lập tức có mặt tại hiện trường xác minh vụ việc. Thi thể nạn nhân được cho là mới chôn cách thời điểm không lâu.

    Danh tính nạn nhân bước đầu được xác định là Triệu Thị L. (SN 1996, trú tại xã Nậm Tha). Chị L. đã lập gia đình và có con nhỏ, tuy nhiên, trong quá trình sinh sống hai vợ chồng đã ly dị. Hiện nạn nhân đang ở cùng gia đình bố mẹ tại xã Nậm Tha.

    Kết quả khám nghiệm cho thấy, trên cổ nạn nhân có vết bầm tím, nguyên nhân tử vong chết ngạt do bị dùng tay bóp cổ và dùng dây thít cổ. Tại hiện trường cơ quan điều tra đã thu giữ một số vật chứng liên quan đến vụ án.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Bình Dương: Người đàn ông tử vong bất thường trong phòng trọ

    Theo tin tức ban đầu, sự việc được phát hiện vào khoảng 8h30 ngày 29/1, tại một phòng trọ nằm trên đường D4, phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Khánh Lâm (sinh năm 1957, quê tỉnh An Giang).

    Vào thời điểm trên, một người bạn mang cháo sang cho ông Lâm ăn sáng. Tuy nhiên khi tới cửa phòng trọ và gọi nhiều lần nhưng ông Lâm không trả lời. Người đàn ông này đẩy cửa vào thì bàng hoàng phát hiện ông Lâm tử vong dưới nền phòng trọ.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tiến hành lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

    Được biết, ông L. cùng vợ thuê phòng trọ trên để sinh sống. Nhưng tết vợ về quê, nên ông L. ở một mình tại phòng trọ thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

    Gia Lai: Điều tra vụ hỏa hoạn kinh hoàng khiến 2 người tử vong

    Vụ hỏa hoạn khiến S. cùng cháu T. tử vong. Ảnh minh họa

    Sáng 29/1, Công an huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ hỏa hoạn xảy ra đêm 28/1 trước khiến 2 người tử vong.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 28/1 (mùng 4 Tết), giữa Lầu Bá S. (SN 2003, trú làng Jang Blo) và chị L.T.X. (SN 1998, sát nhà S.) xảy ra mâu thuẫn. S. đòi quan hệ, chị X. không cho, bỏ chạy sang nhà hàng xóm.

    S. tìm gọi chị X. không được nên tức giận vào phòng ngủ của chị X. khoá cửa lại cùng với cháu X.Q.T. (SN 2016, con chị X.), sau đó căn phòng này bốc cháy dữ dội. Khoảng 5 phút sau mọi người phá được cửa thì Súa và cháu T. đã tử vong.

    Một nhân chứng cho biết, chồng chị X. đi săn bắn nhiều ngày trong rừng, hiện chưa liên lạc được. Vì phải đi cạo mủ cao su vào ban đêm nên người dân vùng này thường dự trữ xăng trong nhà.

    Một lãnh đạo Công an xã Ia Khai, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai thông tin: "Hiện mọi việc vẫn chưa được rõ ràng, đối tượng gây ra vụ hỏa hoạn này vẫn còn đang đi học".

    Nghệ An: Đi chúc Tết, hoảng hốt phát hiện 2 thi thể thanh niên ở bìa rừng

    Sự việc được phát hiện vào khoảng 7h30 ngày 29/1 (mồng 5 Tết), tại bìa rừng thuộc đường liên xã xóm 5, xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

    Nạn nhân được xác định là Lê Tiến Th. (SN 1986) trú xóm 5 xã Quỳnh Tân và Phan Văn Nh. (SN 1993) trú xóm 3 xã Quỳnh Tân.

    Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên một số người dân đi chúc Tết qua khu vực đã phát hiện 2 nạn nhân nằm bất động trên đường. Lại gần kiểm tra, mọi người tá hỏa phát hiện 2 nạn nhân đã tử vong.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Được biết, cả 2 nạn nhân đã lập gia đình, đi làm ăn xa ít có dịp về quê. Mới đây 2 nạn nhân về quê ăn Tết thì xảy ra sự việc.

    Hiện nguyên nhân cái chết của 2 thanh niên đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-3012020-nam-thanh-nien-giet-ban-roi-giau-xac-ben-bo-suoi-a309706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan