+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 5/2/2019: Đánh chết nhân viên cây xăng, cướp 6 triệu đồng sáng 30 Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 5/2/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 5/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 5/2/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 5/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đánh chết nhân viên cây xăng, cướp 6 triệu đồng sáng 30 Tết

    Thông tin từ công an Huyện Tuy Phong (Bình Thuận) cho biết vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng 4-2. Theo trích xuất từ camera tại hiện trường, vào thời điểm trên, một người đàn ông mặc áo trắng đi xe máy vào cây xăng Đăng Nam ở xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong để đổ xăng.

    Cây xăng Đăng Nam, nơi xảy ra vụ án mạng

    Trong lúc anh Đàm Văn Long, nhân viên bán xăng đang bơm xăng thì bất ngờ bị người đàn ông này dùng hung khí đánh mạnh từ phía sau. Cú đánh bất ngờ làm anh Long ngã gục tại chỗ. Hung thủ sau đó đã lục túi nạn nhân cướp số tiền khoảng hơn 6 triệu đồng rồi lên xe bỏ chạy.

    Trưa nay, thi thể nạn nhân đã được đưa về gia đình an táng tại huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận. Toàn bộ sự việc xảy ra được camera an ninh của cây xăng ghi hình lại. Cơ quan điều tra đang phong tỏa hiện trường, trích xuất camera để điều tra vụ án mạng.

    Tìm thấy nạn nhân bị giết rồi vứt xác xuống sông

    Ngày 4/2, vị lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của chị N. - nạn nhân trong vụ nghi án hãm hiếp bất thành, giết người rồi vứt xuống sông Thu Bồn gây rúng động dư luận những ngày qua. Hiện, Công an tỉnh Quảng Nam sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ nghi án.

    Liên quan đến câu chuyện này, ngày 31/1, khi thấy chị T.T.L.N. (SN 1997) trú thôn Đông An, xã Quế Phước, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam chưa trở về nhà sau nhiều giờ liền, cả gia đình đã tổ chức tìm kiếm.

    Sông Thu Bồn - nơi chị N. (ảnh nhỏ) bị nghi can Tuấn vứt xác phi tang.

    Mọi người sau đó đã phát hiện ra một số nội y của chị tại ngôi miếu trên địa bàn thôn. Cạnh miếu là con sông Thu Bồn rộng lớn. Nghi có chuyện chẳng lành, gia đình đã trình báo Công an huyện Nông Sơn vào cuộc xác minh.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Quế Sơn nghi vấn đây là vụ trọng án nên nhanh chóng bàn giao cho phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam thụ lý, tiếp tục điều tra.

    Từ đây, cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Tuấn (SN 1989) trú cùng địa phương - là nghi can số 1 liên quan đến việc mất tích rồi sau đó là cái chết của nạn nhân N.

    Theo phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam, trước những chứng cứ mà công an thu được, Tuấn đã cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Cụ thể, hơn 16h ngày 31/1, sau khi uống rượu xong, Tuấn về nhà thì thấy chị N. cũng đang đi về phía ngôi miếu trong thôn.

    Lúc này, Tuấn nảy sinh ham muốn nên đi theo chị N. đến miếu. Tại đây, trong lúc vật lộn với Tuấn, chị N. lên cơn động kinh ngất xỉu. Thấy thế, Tuấn hoảng sợ, nắm 2 chân chị N. kéo về phía sông Thu Bồn rồi ném nạn nhân xuống nước nhằm phi tang tất cả.

    Theo chính quyền xã Quế Phước, Phạm Tuấn là đối tượng ngang tàng, lêu lỏng và có thói trộm cướp. Trước khi gây án nghiêm trọng này, Tuấn chỉ vừa mới ra tù được 1 tháng. Còn hoàn cảnh gia đình nhà chị N. rất khó khăn. Bản thân chị N. bị bệnh động kinh từ nhỏ, ngoài ra còn mất năng lực hành vi dân sự.

    Mâu thuẫn tại quán ăn, rút dao đâm chết người

    Theo thông tin, khoảng 22 giờ ngày 1/2/2019, tại quán ăn Hương Xưa của Nguyễn Văn Thường, SN 1985, ở thôn Quỳnh Phong 3, xã Sơn Hà, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình xảy ra vụ án giết người do mâu thuẫn cá nhân làm anh Bùi Văn Hậu, SN 1995, ở thôn Đồng Thanh, xã Quảng Lạc (Nho Quan) tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Quá trình điều tra ban đầu cho thấy, tối ngày 1/2, nhóm thanh niên khoảng 20 người của thôn Đồng Thanh, xã Quảng Lạc, trong đó có anh Hậu, sau khi đi đá bóng về vào quán Hương Xưa ăn tối.

    Trong quá trình ăn uống, anh Hậu có mâu thuẫn với Nguyễn Văn Vinh, SN 1991 ở thôn Quảng Cư, xã Quảng Lạc, là người trong nhóm thanh niên khác gồm 10 người cùng ăn ở quán Hương Xưa.

    Sau đó, Vinh đã dùng dao đâm một nhát vào bụng trái của Hậu, sau đó cầm hung khí bỏ trốn. Anh Bùi Văn Hậu được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

    Nội vụ đang được điều tra, làm rõ.

    Nghi phạm cứa cổ tài xế taxi trước sân Mỹ Đình để lấy tiền chơi game

    Sáng 4/2, một nguồn tin từ Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, khoảng 19h30 ngày 3/2, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Cảnh An (20 tuổi, trú tại xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An), người liên quan đến vụ cứa cổ nam tài xế taxi Linh Anh trước sân Mỹ Đình.

    Nguyễn Cảnh An bị bắt giữ khi đang lẩn trốn trong một quán game tại thành phố Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình). Ngay trong đêm, lực lượng chức năng đã di lý đối tượng về Hà Nội để điều tra, làm rõ tội danh giết người và cướp tài sản.

    Nguyễn Cảnh An bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại 1 quán game tại thành phố Hòa Bình

    Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi gây án, An khai do không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên chơi game internet và không có tiền tiêu xài. Khoảng hơn 2 tháng trước, An đã trộm một khoản tiền của gia đình và bỏ ra Hà Nội sống cùng bạn tại phòng trọ và vẫn tiếp tục chơi game. Đến khi hết tiền, An đã nảy sinh ý định đi cướp tài sản.

    Liên quan đến vụ việc, ông Thái Khắc Thống, Trưởng Công an huyện Đô Lương (Nghệ An), cho biết ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an huyện Đô Lương đã phối hợp với Công an Hà Nội rà soát, kiểm tra và xác nhận An không có mặt tại địa phương. Theo ông Thống, An nghiện game và thường xuyên đi lang thang.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-522019-danh-chet-nhan-vien-cay-xang-cuop-6-trieu-dong-sang-30-tet-a261997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan