+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/11/2018: Đi siêu âm, mẹ phát hiện con gái 14 tuổi có thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/11/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/11/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đi siêu âm, mẹ phát hiện con gái 14 tuổi có thai

    Ngày 6/11, nguồn tin của PV Dân trí cho biết, UBND xã Thới Bình (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) vừa có báo cáo về vụ giao cấu với một nữ sinh 14 tuổi dẫn đến có thai.

    Theo báo cáo của UBND xã Thới Bình, ngày 26/10, chị N.T.H. (ngụ xã Thới Bình) đưa con gái là M.D. (SN 2004, đang học tại một trường THCS trên địa bàn huyện Thới Bình) đến một phòng khám để khám bệnh, siêu âm. Kết quả cho thấy, D. đã có thai hơn 24 tuần tuổi.

    Gia đình có hỏi thì D. cho biết là đã quan hệ tình dục với C.T.T. (SN 1993, ngụ huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang). Đối tượng T. được cho là làm thuê cho một đoàn lôtô.

    Qua làm việc với Công an xã Thới Bình, D. cho biết thêm là có quan hệ với C.T.T. tổng cộng 4 lần ở khu vực thuộc địa bàn xã Thới Bình.

    Hiện vụ việc đã được chuyển về Công an huyện Thới Bình để xử lý theo thẩm quyền.

    Con trai dùng khổ nhục kế để lừa cha mẹ đưa tiền

    Trần Quốc Trọng (18 tuổi, thành phố Hội An) vay tiền nhiều người và không có khả năng chi trả. Để xoay tiền, Trọng nhờ Phạm Viết Cương (24 tuổi) giúp sức cho kế hoạch đánh lừa cha mẹ.

    Hai người viết giấy nợ với nội dung Trọng nợ Cương 150 triệu đồng. Ngày 1/11, Trọng cùng Cương và bốn người khác ôtô về nhà anh ta. Tại đây, nhóm của Cương diễn kịch đánh Trọng với mục đích để cha mẹ thấy xót con mà phải đưa 150 triệu đồng trả nợ thay.

    Thấy con bị đánh, cha của Trọng đã gọi điện thoại trình báo Công an thành phố Hội An nên cả nhóm ra khỏi nhà. Sau một ngày điều tra, nhà chức trách đã lật tẩy màn kịch của Trọng.

    Truy tìm phạm nhân trốn khỏi Trại giam A2

    Phạm nhân Thành trốn khỏi trại giam - Ảnh: Công an cung cấp.

    Sáng 6/11, thượng tá Đỗ Ngọc Trọng, Giám thị trại giam A2 - Bộ Công an (đóng tại xã Diên Lâm, huyện Diên Khánh), cho biết đã phát lệnh truy nã toàn quốc đối với phạm nhân Cao Đăng Thành (30 tuổi, quê huyện Diễn Châu, Nghệ An).

    2 ngày trước (4/11), phạm nhân Thành bỏ trốn khỏi nơi giam giữ, thuộc phân trại số 2, Trại giam A2.

    Theo thượng tá Trọng, Thành đang thụ án phạt 10 năm 9 tháng 3 ngày tù về các tội danh Cướp tài sản, Trộm cắp tài sản, Trốn khỏi nơi giam và Chống người thi hành công vụ.

    Ai phát hiện hoặc bắt giữ được phạm nhân Thành, báo về cơ quan công an, Viện KSND hoặc UBND nơi gần nhất. Trại giam A2 tiếp nhận thông tin về phạm nhân bỏ trốn qua số điện thoại: 0914095493 hoặc 02583787308

    Đoạt mạng người chỉ vì xe mới mua bị làm trầy xước

    Minh tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an Nhân dân

    Ngày 6/11, Công an quận 5, TP Hồ Chí Minh cho biết đã bắt được Diệp Cẩm Minh (47 tuổi, ngụ phường 14, quận 5) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”. Minh là người đã gây ra cái chết cho anh Nguyễn Minh Phương (37 tuổi, ngụ Bình Tân) sau va chạm giao thông sáng 31/10.

    Theo hồ sơ vụ việc, vào giờ trên anh Phương điều khiển xe máy lưu thông đến giao lộ Trần Hưng Đạo-Đỗ Ngọc Thạch, phường 14, quận 5 thì va quẹt với xe tay ga hiệu Vison do Minh điều khiển.

    Va quẹt nhẹ, xe Minh bị trầy xước nhẹ nên anh Phương bỏ đi. Bực tức vì xe mới mua bị Phương làm trầy nhưng không dừng lại xin lỗi, Minh đã tăng ga đuổi theo hỏi cho ra lẽ.

    Minh ép anh Phương vào lề và giữa 2 người xảy ra cãi vã. Minh bất ngờ rút con dao trong người ra đâm anh Phương rồi bỏ đi. Anh Phương bị thương nhưng bám vào xe Minh giữ lại và bị Minh kéo lê đi một đoạn. Anh Phương được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đến chiều cùng ngày đã tử vong.

    Công an quận 5 tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và truy xét. Ngày 5-11, một tổ trinh sát phát hiện Minh ở một quán cà phê thuộc xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh nên khống chế đưa về trụ sở.

    Theo hồ sơ lưu, Minh từng có một tiền án liên quan đến ma túy.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/11/2018 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-7112018-di-sieu-am-me-phat-hien-con-gai-14-tuoi-co-thai-a250351.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan