+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 25/3: Lời khai gã cha dượng hiếp dâm con riêng của vợ suốt nhiều năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/3/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/3/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Lời khai gã cha dượng hiếp dâm con riêng của vợ suốt nhiều năm

    tin tuc phap luat ngay 25 3 loi khai ga cha duong hiep dam con rieng cua vo suot nhieu nam 2
    Đối tượng Danh Mạnh - Ảnh: Dân trí

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang đã bắt tạm giam Danh Mạnh (36 tuổi) ngụ xã Ngọc Chúc, huyện Giồng Riềng về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân trong vụ án này là cháu M. (15 tuổi) con riêng của vợ Mạnh.

    Tại cơ quan công an, Mạnh khai nhận: Năm 2010, Mạnh và mẹ cháu M. kết hôn. Lúc này, cháu M. mới 2 tuổi. Sau đó, cháu M. theo mẹ cùng với Mạnh đến Đồng Nai sinh sống.

    Đến năm 2019, lúc này cháu M. tròn 12 tuổi thì bị Mạnh nhiều lần xâm hại tình dục. Chưa dừng lại ở đó, vào ngày 20/2/2022, sau khi Mạnh cùng vợ và cháu M. về nhà cha vợ sống (huyện Giồng Riềng), tại đây, Mạnh tiếp tục hiếp dâm cháu M. và bị vợ phát hiện.

    Ngay sau đó, mẹ cháu M. tố cáo hành vi đồi bại của gã cha dượng đến cơ quan chức năng. Mạnh bị Công an bắt giữ ngay sau đó.

    Tại Cơ quan điều tra, Mạnh đã thừa nhận từ năm 2019 đến ngày 20/2/2022, Mạnh đã thực hiện hàng chục lần giao cấu và hiếp dâm đứa con gái riêng của vợ.

    Nữ sinh lớp 10 ở Hà Tĩnh bị chủ quầy tạp hóa đánh chấn động não

    Ngày 24/3, Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang hoàn thiện hồ sơ để khởi tố đối tượng T.V.T (SN 1983, trú xã Lâm Trung Thuỷ) về hành vi cố ý gây thương tích cho người dưới 16 tuổi.

    Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều 16/1. Thời điểm đó, T.B.T.L (học lớp 10, trú xã Lâm Trung Thuỷ) cùng bạn đến quán tạp hoá của T.V.T để mua kim khâu may vá quần áo.

    Tại đây, em L. đứng ngoài trông xe, còn người bạn vào quán tạp hoá của T.V.T để hỏi mua 2 chiếc kim khâu. Tuy nhiên, T.V.T nói rằng không bán lẻ mà chỉ bán nguyên hộp.

    Nghe bạn kể lại, L. nói: “Mua nhiều về làm gì, để khâu mồm à” rồi cả hai lên xe rời đi. Lúc này, T.V.T liền chạy theo kéo L. ngã xuống đường rồi đá, đạp liên tiếp vào em và bạn.

    Sau khi sự việc, gia đình đã đưa L. đến bệnh viện điều trị. Các bác sĩ chẩn đoán nạn nhân bị chấn động não. Sau một tuần điều trị tại bệnh viện, L. được cho về nhà.

    Thân nhân L. cho biết, sau khi xuất viện về nhà, em liên tục kêu đau đầu, hoảng loạn. Mới đây, L bị co giật, nôn mửa khi đi học. Vì vậy, gia đình đã đưa L. ra một bệnh viện ở Nghệ An để điều trị.

    Gia đình nữ sinh này cũng đã viết đơn trình báo cơ quan chức năng.

    Thượng tá Trần Thanh Tuấn, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Thọ cho biết, kết quả giám định thương tật của L. là 6%. Tuy nhiên, do nạn nhân dưới 16 tuổi nên đủ căn cứ để khởi tố ông T.V.T.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ thêm vụ việc.

    Hơn 40 người ở Hải Phòng hỗn chiến, công an nổ súng trấn áp

    tin tuc phap luat ngay 25 3 loi khai ga cha duong hiep dam con rieng cua vo suot nhieu nam 3
    Hai nhóm thanh niên đuổi đánh nhau tại ngã tư An Dương. Ảnh cắt từ clip.

    Sáng 24/3, Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) vừa khởi tố vụ án Gây rối trật tự công cộng để điều tra làm rõ việc hai nhóm với hơn 40 thanh, thiếu niên dùng hung khí đánh nhau.

    Theo cảnh sát, hai nhóm này có độ tuổi 15-18, trú tại các quận Hải An, Dương Kinh, Lê Chân, Ngô Quyền, Hồng Bàng và huyện An Dương.

    Rạng sáng 6/3, nhóm khoảng 11 người do Phùng Thanh Tú (18 tuổi, trú quận Hải An) cầm đầu và nhóm khoảng 30 người do Phùng Đức Huy (16 tuổi, trú huyện An Dương) cầm đầu xảy ra mâu thuẫn.

    Hai bên đi hơn 15 xe máy, cầm theo giáo mác, dao kiếm và chai lọ thủy tinh đuổi đánh nhau.

    Khi hai nhóm này đến khu vực ngã tư An Dương, quận Lê Chân, công an phát hiện và nổ súng trấn áp.

    Lúc này, những người liên quan mới bỏ chạy. Đến nay, nhà chức trách đã làm việc với 14 thanh, thiếu niên và đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

    Trước đó, đêm 5/3, khu vực quận Lê Chân cũng xảy ra một vụ hỗn chiến. Hàng chục thanh niên đi 20 xe máy, cầm giáo mác, dao, kiếm, chai thủy tinh đuổi đánh nhau từ trục đường Hồ Sen - Cầu Rào 2 đến Trung tâm thương mại Aeon Mall.

    Hôm 15/3, công an đã khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng và tạm giữ hình sự 9 thanh niên.

    Truy nã đặc biệt 3 anh em ruột giết người ở Tiền Giang

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang vừa ra thông báo truy nã đặc biệt nguy hiểm về tội “Giết người” đối với Võ Tuấn Vũ (SN 1993), Võ Minh Tâm (SN 1998) và Võ Minh Trí (SN 2000, cùng ngụ xã Trung An, TP Mỹ Tho), tất cả cùng là anh, em ruột.

    Theo kết quả điều tra, 0h ngày 26/10/2020, anh N.T.V. (SN 1983, ngụ TP Mỹ Tho) ngồi nhậu chung với một số người bạn tại quán Bia Tô (xã Trung An, TP Mỹ Tho). Khi đang nhậu, Lương Hiếu Hòa (SN 1985) và Võ Thị Thu Thanh (SN 1990, cùng ở TP Mỹ Tho) đến bàn nhậu của anh V. nói chuyện và xảy ra mâu thuẫn.

    Sau đó Hòa và Thanh rời đi. Một lúc sau, bà Nguyễn Thị Thu (SN 1963, mẹ ruột của Thanh và các đối tượng bị truy nã nêu trêu) đến cự cãi với anh V. rồi bỏ ra về.

    Một lúc sau, Vũ, Tâm, Trí, Thanh và Hòa cùng nhiều người khác đi xe máy đến, cầm dao tự chế và ghế, đâm, chém, đánh vào người V. Gây án xong, tất cả các đối tượng lên xe tẩu thoát và bỏ trốn khỏi địa phương cho đến nay. Theo kết quả giám định, anh V. bị thương tích 98%.

    Ngoài việc thông báo truy nã đặc biệt Vũ, Tâm, Trí, cơ quan điều tra truy tìm đối với Thu, Thanh và Hòa. Người dân khi phát hiện đối tượng hoặc biết những thông tin đối tượng bị truy nã, truy tìm, báo ngay Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang (Văn phòng cơ quan CSĐT) qua số điện thoại 0693.599.531, di động 0932.881.436 (gặp Điều tra viên Võ Văn Lộc) hoặc báo cho cơ quan Công an nơi gần nhất biết để xử lý.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-25-3-loi-khai-ga-cha-duong-hiep-dam-con-rieng-cua-vo-suot-nhieu-nam-a532117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan