+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/10: Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc xinh đẹp khiến dân tình sốt rần rần

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 15/10/2023: Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc xinh đẹp khiến dân tình sốt rần rần, Vương Sở Nhiên bị từ chối hợp tác vì tính cách khó ưa...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc xinh đẹp khiến dân tình sốt rần rần

    Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh khiến dân tình được phen choáng ngợp khi khoe nhan sắc cuốn hút tựa tình đầu quốc dân của mình. Trong loạt ảnh mới, nàng tiểu hoa để kiểu tóc đen buông xõa kết hợp cùng trang phục tối màu. Tạo hình này giúp Triệu Lệ Dĩnh vừa xinh đẹp cuốn hút lại vừa mang khí chất ngự tỷ. Nhiều khán giả đánh giá nàng tiểu hoa ngày càng thăng hạng nhan sắc.

    Trong ảnh cam thường, Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người không khỏi ghen tị vì nước da mịn màng không tì vết cùng sống mũi cao. Trông cô nàng nổi bật trong mọi khung hình dù là bức ảnh chụp vội. Nhiều người cũng bày tỏ tiếc nuối vì dù xinh đẹp thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại không phải hình mẫu bạn gái của Lâm Canh Tân.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1510 trieu l7e dinh khoe nhan sac xinh dep khien dan tinh sot ran ran

    Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc xinh đẹp khiến dân tình choáng ngợp.

    Trước đó, Lâm Canh Tân bị bắt gặp đưa bạn gái Sử Nhuế Y đi dạo, mua sắm. Bạn gái mới của nam diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cao và cũng rất trắng. Cô nàng cũng được đánh giá là có phong cách khác hẳn với nữ chính Dữ Phượng Hành là Triệu Lệ Dĩnh. Một số cư dân mạng cho rằng có lẽ đây chính là nguyên nhân Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân chỉ có thể là bạn bè chứ không thể làm người yêu.

    Hiện tại, dự án phim cổ trang tiên hiệp Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã hoàn thành và đang chờ ngày lên sóng. Theo thông tin được đưa ra bộ phim này có thể sẽ được chiếu vào đầu năm 2024 tới đây.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1510 trieu le dinh khoe nhan sac xinh dep khien dan tinh sot ran ran5
    Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người không khỏi ghen tị vì nước da mịn màng không tì vết cùng sống mũi cao.

    Vương Sở Nhiên bị từ chối hợp tác vì tính cách khó ưa

    Danh tiếng của Vương Sở Nhiên đang bị sụt giảm nghiêm trọng sau loạt scandal bĩu môi, lườm nguýt bạn diễn cùng thái độ thiếu chuyên nghiệp. Dù sau đó nữ diễn viên đã cố vớt vát lại hình tượng theo nhiều cách khác nhau nhưng vẫn không thể "tẩy trắng" thành công, ngược lại còn kiếm thêm cho mình nhiều anti-fan hơn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 10
    Hậu Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, "tiểu Lưu Diệc Phi" đối diện với làn sóng tẩy chay lớn từ công chúng.

    "Tam tai" của Vương Sở Nhiên dường như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi mới đây, một số trang báo tại Trung bất ngờ đưa tin nữ diễn viên bị Bạch Kính Đình và đoàn đội của anh thằng thừng từ chối hợp tác chỉ vì tính cách kiêu căng, khó hòa hợp.

    Mặt khác, sau khi tin tức này được lan truyền, lại có người nghi ngờ nguyên nhân một phần khiến cho Bạch Kính Đình "ngó lơ" Vương Sở Nhiên là do Điền Hi Vi.

    Theo đó, ở Đêm hội Weibo 2023 diễn ra đầu năm nay, "tiểu Lưu Diệc Phi" và Điền Hi Vi được sắp xếp chụp thảm đỏ cùng nhau, tuy nhiên, có nguồn tin tiết lộ người đẹp sinh năm 1999 cho rằng mình có địa vị, thân phận cao hơn Điền Hi Vi nên không hài lòng, thế nên lại càng không muốn chụp hình chung với nữ diễn viên họ Điền.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 10 2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 10 4
    Vương Sở Nhiên đứng cách khá xa Điền Hi Vi,

    Trong video ghi lại thảm đỏ ngày hôm đó cho thấy, Vương Sở Nhiên đứng cách khá xa Điền Hi Vi, sau khi chụp xong thì cô nhanh chóng rời đi, lắc đầu liên tục, làm Điền Hi Vi vô cùng bối rối, không hiểu lý do vì sao.

    Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi trước kia từng làm việc chung trong dự án cổ trang Khanh Khanh Nhật Thường, mối quan hệ giữa hai người nhìn chung tương đối thân thiết, vì vậy, netizen đã suy đoán bạn trai Tống Dật có thể đã nhìn thấy thái độ cao ngạo của Vương Sở Nhiên đối với Điền Hi Vi nên đã từ chối hợp tác với "tiểu Lưu Diệc Phi".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-15-10-2023-trieu-le-dinh-khoe-nhan-sac-xinh-dep-khien-dan-tinh-sot-ran-ran-a594930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Từ một em bé chậm nói, tăng động, Xuân Đăng đã cải thiện để đi học, hòa nhập như bạn bè

    Từ một em bé chậm nói, tăng động, Xuân Đăng đã cải thiện để đi học, hòa nhập như bạn bè

    Đến năm 60 tuổi, chú Bùi Xuân Chính (Thạch Thất, Hà Nội) mới có được bé Bùi Xuân Đăng. Vậy nhưng không may mắn như những gia đình khác, bé Xuân Đăng gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình trưởng thành. Để bé có thể biết đi, biết nói, khắc phục chứng tăng động giảm chú ý, đi học và hòa nhập cùng bạn bè được như hiện tại là cả một hành trình đầy khó khăn của hai vợ chồng chú Chính.