+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/12: Triệu Lệ Dĩnh được khen "nức nở" trong phim mới dù vào vai phản diện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 15/12/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh được khen "nức nở" trong phim mới dù vào vai phản diện

    Truyền thông Trung Quốc đưa tin, nhiều khán giả cho rằng Ai Là Hung Thủ là một trong số ít những dự án chất lượng của màn ảnh Hoa ngữ. Đặc biệt, nhân vật Thẩm Vũ do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai đã được khắc họa vô cùng sinh động, rõ nét khiến cho cộng đồng mạng không ngớt lời khen dành cho cô nàng.

    Trong Ai Là Hung Thủ, Thẩm Vũ là một bác sĩ tâm lý, ban ngày chuyên tâm làm việc. Thế nhưng ban đêm, Thẩm Vũ dường như trở thành một con người khác, chứa đựng nhiều bí mật mà không phải ai cũng biết.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 12 trieu le dinh duoc khen nuc no trong phim moi du vao vai phan dien1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/12: Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Ai Là Hung Thủ.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 12 trieu le dinh duoc khen nuc no trong phim moi du vao vai phan dien2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/12: Nhân vật Thẩm Vũ do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai đã được khắc họa vô cùng sinh động.

    Ở những tập đầu, Thẩm Vũ khiến cho người khác nửa tin nửa ngờ, không biết rằng cô nàng theo phe chính diện hay phản diện. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, người xem đều chắc chắn rằng nữ chính Ai Là Hung Thủ thật sự là phản diện, không những thế lại còn có phần điên rồ.

    Khán giả xem phim đã nhận xét rằng họ cảm thấy được sự tiến bộ rõ rệt của Triệu Lệ Dĩnh khi hóa thân vào nhân vật này. Ban đầu khi Thẩm Vũ cười, người ta chỉ thấy sự ngọt ngào, ấm áp. Thế nhưng càng về sau nụ cười ấy càng trở nên quỷ dị. Chỉ cần thấy Thẩm Vũ nhếch mép hay liếm môi, ai nấy cũng cảm thấy rợn tóc gáy.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 12 trieu le dinh duoc khen nuc no trong phim moi du vao vai phan dien3
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 12 trieu le dinh duoc khen nuc no trong phim moi du vao vai phan dien4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/12: Ở những tập đầu, Thẩm Vũ khiến cho người khác nửa tin nửa ngờ, không biết rằng cô nàng theo phe chính diện hay phản diện.

    Ngoài ra, cộng đồng mạng còn cho rằng Thẩm Vũ chính là hình tượng tiêu biểu của loại nhân vật "sói đội lốt cừu". Dã tâm độc ác của cô nàng hoàn toàn bị che lấp bởi vẻ ngoài thánh thiện, xinh đẹp. Nếu không được tận mắt chứng kiến các hành động mà Thẩm Vũ đã làm, chắc hẳn không ai nghĩ được nữ bác sĩ này lại có vấn đề về tâm lý.

    Cung Tuấn khoe nhan sắc thật khi sải bước trên thảm đỏ Liên hoan phim

    Chiều tối ngày 13/12, Liên hoan phim Con Đường Tơ Lụa đã chính thức diễn ra tại Dung Thành, đã thu hút sự quan tâm nồng nhiệt từ phía người hâm mộ. Thảm đỏ càng lúc càng "sôi nhiệt" vì sự hiện diện của dàn sao hot của Cbiz. Nổi bật nhất tại sự kiện này là màn xuất hiện của Cung Tuấn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 12 trieu le dinh duoc khen nuc no trong phim moi du vao vai phan dien6
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/12: Cung Tuấn diện vest đen, đeo kính khoe visual "đỉnh cao".

    Diện bộ vest đen lịch lãm, Cung Tuấn khiến người hâm mộ lỡ ngàn nhịp vì sự đẹp trai như nam thần buớc ra từ truyện tranh. Không chỉ dừng lại ở tạo hình đeo kính, vest đen. Tối ngày 13/12, Cung Tuấn xuất hiện trên thảm đỏ với tạo hình áo khoác ngoài được làm từ tơ lụa vô cùng đẹp. Nam diễn viên như hóa thành “bạch mã hoàng tử”, rảo bước trên thảm đỏ đầy tự tin và cực bắt mắt với nguyên cây trắng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 12 trieu le dinh duoc khen nuc no trong phim moi du vao vai phan dien5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/12: Khán giả nhận xét nhan sắc của Cung Tuấn giống như bạch mã hoàng tử.

    Tại đây, nam ngôi sao Sơn Hà Lệnh chia sẻ về sự trải nghiệm khi tham gia sự kiện thảm đỏ lần này: "Đây không phải là lần đầu tiên Tuấn đến Phúc Châu, có thể được xem là lần thứ 2. 

    Hiện tại, đối với những tác phẩm của Tuấn vẫn chưa được xem là tác phẩm điện ảnh, nhưng Cung Tuấn vẫn mong muốn sau này sẽ có thêm nhiều cơ hội để có thể nhận được nhiều kịch bản tốt hơn, hợp tác với các đàn anh đàn chị đi trước để nâng cao kĩ năng diễn xuất".

    Hoắc Kiến Hoa đã tỏ rõ quan điểm gả chồng cho "công chúa nhỏ"

    Mới đây, Lâm Tâm Như chia sẻ về ông xã Hoắc Kiến Hoa và con gái Cá Heo Nhỏ trong một bài phỏng vấn. Nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách cho biết xung quanh nơi cô ở có rất nhiều cửa hàng váy cưới. Trong một lần Hoắc Kiến Hoa đưa con gái đi học, khi ngang qua cửa hàng váy cưới, con gái Cá Heo Nhỏ rất thích thú chỉ vào một chiếc váy và bày tỏ muốn mặc nó.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 12 trieu le dinh duoc khen nuc no trong phim moi du vao vai phan dien7
    Vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như.

    Tuy nhiên, sau khi nghe con gái nói, Hoắc Kiến Hoa lập tức thay đổi sắc mặt và nói rằng không thể mặc được. Lâm Tâm Như tiết lộ: "Anh ấy không muốn con bé kết hôn quá sớm". Nàng "Hạ Tử Vy" cũng cho rằng đây là tâm trạng chung của các ông bố khi có con gái. Cô cũng chia sẻ thêm rằng Cá Heo Nhỏ rất thích Elsa trong Frozen và thường mặc nguyên bộ đồ của Elsa ở nhà.

    Sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thường xuyên vướng vào tranh cãi ly hôn. Dù vậy, cặp đôi thường xuyên chia sẻ về cuộc sống gia đình hạnh phúc, thay cho lời phủ nhận rạn nứt tình cảm. 

    Trước đó, trên mạng xã hội, Lâm Tâm Như chia sẻ những khoảnh khắc nấu nướng, chăm sóc cho chồng con. Vì tình hình dịch bệnh nên cô có nhiều thời gian ở nhà và nghỉ ngơi bên gia đình.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-15-12-trieu-le-dinh-duoc-khen-nuc-no-trong-phim-moi-du-vao-vai-phan-dien-a522481.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan