+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/12: Tạo hình Triệu Lệ Dĩnh trong một bộ phim lên sóng từ 9 năm trước bất ngờ được "đào" lại

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/12: Tạo hình Triệu Lệ Dĩnh trong một bộ phim lên sóng từ 9 năm trước bất ngờ được "đào" lại, Chuyên ngành ở đại học của Trương Lăng Hách không có bất cứ liên quan gì tới nghệ thuật...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tạo hình Triệu Lệ Dĩnh trong một bộ phim lên sóng từ 9 năm trước bất ngờ được "đào" lại

    Năm 2023 Triệu Lệ Dĩnh không có tác phẩm nào lên sóng. Thời gian này cô cũng đang trong đoàn phim điện ảnh Tâm Sự Của Kiều Nghiên, không tham gia bất kỳ hoạt động giải trí cuối năm nào.

    Bởi vậy, người hâm mộ nàng tiểu hoa chỉ còn cách tìm lại những phim cũ của Triệu Lệ Dĩnh để xem. Ngoài Minh Lan Truyện bền bỉ nằm trong top thì gần đây, Bí Mật Của Người Vợ cũng nhận sự quan tâm.

    Bí Mật Của Người Vợ do Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Khải Uy đóng chính, lên sóng năm 2014. Phim kể về cặp tình nhân môn đăng hộ đối Lê Minh Lãng (Lưu Khải Uy) và Giang Bách Hợp (Triệu Lệ Dĩnh) chuẩn bị đi tới bến bờ hôn nhân. Cả hai đều là những người thừa kế của hai doanh nghiệp lớn Lê Thị và Giang Thị.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1712 2023 tao hinh trieu le dinh trong mot bo phim len song tu 9 nam truoc bat ngo duoc dao lai12
    Triệu Lệ Dĩnh đang tập trung quay phim.

    Tuy nhiên, trước lễ cưới, một vụ tai nạn đã cướp đi mạng sống của cha mẹ Bách Hợp khiến cô vừa mất người thân vừa phải gồng gánh trách nhiệm lớn của Giang Thị.

    Minh Lãng trọng tình trọng nghĩa không quan tâm chuyện người nhà phản đối, một mực đón Bách Hợp về nhà. Từ giây phút Bách Hợp bắt đầu bước vào Lê gia, đã kéo theo hàng loạt các biến cố xảy ra quanh số phận của 3 gia đình. Nào là khoản nợ lớn ngập đầu, huyết thống tương tàn, mẹ chồng nàng dâu lục đục với nhau…

    Có thể nói, Bí Mật Của Người Vợ điển hình của kiểu phim thịnh hành thời đó với kịch bản nhiều tình tiết bi kịch, gay cấn, ân oán tình thù đan xen. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1712 2023 tao hinh trieu le dinh trong mot bo phim len song tu 9 nam truoc bat ngo duoc dao lai1
    Nét đẹp trong sáng, thanh thuần của Triệu Lệ Dĩnh.

    Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Giang Bách Hợp, từ một thiên kim tiểu thư lá ngọc cành vàng được cưng chiều hết mực trở thành thiếu nữ bơ vơ, không nơi nương tựa, phải đối mặt với sóng gió cuộc đời.

    Ngoại hình của cô lúc này rất phù hợp với vai Giang Bách Hợp mềm yếu, mong manh, là kiểu con gái khiến nhiều người muốn che chở, bảo vệ. Kiểu tóc rẽ ngôi giữa khá khó cân nhưng khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh khi để kiểu tóc này lại phù hợp kỳ lạ.

    Chuyên ngành ở đại học của Trương Lăng Hách không có bất cứ liên quan gì tới nghệ thuật

    Không phải ngôi sao, diễn viên nào cũng theo đuổi nghệ thuật từ khi còn nhỏ hay xuất thân từ các trường lớp chuyên nghiệp. Tại làng giải trí Hoa ngữ, không khó để tìm ra những trường hợp như vậy và Trương Lăng Hách chính là một ví dụ điển hình.

    Nhiều người vẫn hay nói vui với nhau rằng nếu người đại diện không tình cờ gặp được ngôi sao họ Trương và thuyết phục anh ra nhập làng giải trí, có lẽ hiện tại anh đã làm một kỹ sư tài giỏi, cũng là một niềm tự hào trong mắt gia đình nhưng ở một cương vị khác.

    Có cư dân mạng mới đây còn đào lại được "lịch sử" của Trương Lăng Hách thời chưa dấn thân vào Cbiz. Theo đó, netizen đã phát hiện ra nam diễn viên Ninh An Như Mộng từng đi làm trợ giảng cho lớp luyện speaking cấp tốc 21 ngày tại một trung tâm tiếng Anh khi còn học đại học.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 121
    Có thời điểm Trương Lăng Hách từng nặng tới hơn 100 kg. 

    Phần giới thiệu về Trương Lăng Hách trong tờ quảng cáo của trung tâm tiếng Anh ngày đó khiến cư dân mạng không khỏi bật cười: "Trương Gia Vĩ (tên thật của Trương Lăng Hách) - hot boy trường Thiên Nhất, là chàng trai cao phú soái chuẩn như vàng 24k, đồng thời cũng là tiểu đội trưởng của trại huấn luyện khẩu ngữ 21 ngày".

    Nhìn bức ảnh của Trương Lăng Hách được đính kèm trong phần giới thiệu, cư dân mạng càng thêm hiểu rõ vì sao anh chàng thời đi học lại được ngưỡng mộ nhiều tới thế. Không chỉ học giỏi, cao ráo lại còn đẹp trai thì ai mà không mê cho nổi.

    Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trước khi Trương Lăng Hách có được vóc dáng cân đối như vậy, anh từng trải qua một khoảng thời gian tập luyện vất vả vì cân nặng quá khổ, tới hơn 120kg, và chỉ trong vòng 4 tháng quyết tâm giảm cân, điều chỉnh chế độ ăn uống, anh đã giảm được 24kg.

    Dù cân nặng "hơn người", nhưng bản thân Trương Lăng Hách lại không mấy quan tâm đến, chỉ cho tới khi một người bạn học cùng lớp cấp 3 nhắc tới, anh mới bắt đầu thay đổi bản thân.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 12
    Trương Lăng Hách trước đây theo học trường Đại học Sư phạm Nam Kinh - trường đại học trọng điểm của tỉnh Giang Tô (Trung Quốc).

    Trương Lăng Hách theo học trường Đại học Sư phạm Nam Kinh - trường đại học trọng điểm của tỉnh Giang Tô (Trung Quốc), chuyên ngành Kỹ thuật điện (Học viện Kỹ thuật điện và Tự động hóa). Có thông tin tiết lộ môn Toán của anh trong kỳ thi đại học đạt gần tối đa, với 182/200 điểm, anh còn từng đoạt giải nhì cuộc thi vật lý cấp tỉnh.

    Trương Lăng Hách sau khi tốt nghiệp đại học đã quyết định gia nhập làng giải trí và nhận được khá nhiều sự giúp đỡ, tài nguyên ổn áp. Nam diễn viên được biết đến qua một số dự án phim lớn như Ninh An Như Mộng, Vân Chi Vũ, Thương Lan Quyết, Cát Tinh Cao Chiếu - Thiên Quan Tứ Phúc (chưa lên sóng do vướng lệnh hạn chế đam mỹ của Quảng Điện),...

    Tài nguyên phim đối với Trương Lăng Hách chưa bao giờ thiếu, nhưng diễn xuất còn tồn tại hạn chế có thể nói đang gây cản trở lớn cho con đường phát triển sự nghiệp của nam thần 9x.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-12-2023-tao-hinh-trieu-le-dinh-trong-mot-bo-phim-len-song-tu-9-nam-truoc-bat-ngo-duoc-dao-lai-a603138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/12: Huỳnh Hiểu Minh gây bàn tán khi đưa bạn gái mới Diệp Kha đến Maldives nghỉ dưỡng

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/12: Huỳnh Hiểu Minh gây bàn tán khi đưa bạn gái mới Diệp Kha đến Maldives nghỉ dưỡng

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/12: Huỳnh Hiểu Minh gây bàn tán khi đưa bạn gái mới Diệp Kha đến Maldives nghỉ dưỡng, Phim mới của Ngô Lỗi nhiều khả năng sẽ lên sóng cùng thời điểm với phim của Dương Tử - Phạm Thừa Thừa...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.