+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/2: Cảnh Điềm phản hồi tin quảng cáo dịch vụ người lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 17/2/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Cảnh Điềm phản hồi tin quảng cáo dịch vụ người lớn

    Ngày 16/2, Sina Entertainment đưa tin hình ảnh Cảnh Điềm được sử dụng để quảng cáo cho các dịch vụ giải trí người lớn nhạy cảm tại Hàn Quốc. Dễ dàng bắt gặp nhiều tờ rơi in mặt nữ diễn viên được phát trên đường. Trong những tờ rơi dòng chữ liên quan đến thông tin quảng cáo nhạy cảm. 

    Phía Cảnh Điềm không hề biết sự việc cho đến khi những hình ảnh được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Ngay lập tức, phía "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" ra thông báo khẳng định hình ảnh cô bị sử dụng trái phép.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 2 2023 canh diem phan hoi tin quang cao dich vu nguoi lon1result
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/2: Hình ảnh của Cảnh Điềm trên tờ rơi quảng cáo. 

    Phòng làm việc của Cảnh Điềm bày tỏ những nội dung này ảnh hưởng tiêu cực tới hình tượng nghệ sĩ, mong cư dân mạng ngừng phát tán những hình ảnh vi phạm để cùng nhau xây dựng và chia sẻ một không gian mạng trong sạch. Ngoài ra, đại diện của nữ diễn viên sẽ gửi đơn khiếu nại tới cơ quan có thẩm quyền ở Hàn Quốc để giải quyết triệt để sự việc.

    Vương Sở Nhiên không muốn giống Lưu Diệc Phi

    Sohu đưa tin bộ phim Nghe nói em thích tôi (Love Heals) đạt được những thành tích khả quan khi lên sóng. Dù chỉ là dự án nhỏ với dàn diễn viên hạng B, tác phẩm đã vươn lên xếp vị trí đầu tiên về chỉ số truyền thông trên Vlinkage, chỉ số Datawin đạt 1,4. Bên cạnh đó, hai diễn viên chính Vương Sở Nhiên và Bành Quán Anh đều lọt top diễn viên hot nhất hiện tại.

    Nghe nói em thích tôi có nội dung về quá trình "gương vỡ lại lành" giữa hai bác sĩ Nguyễn Lưu Tranh (Vương Sở Nhiên thể hiện) và Ninh Chí Khiêm (Bành Quán Anh đóng). 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 2 2023 canh diem phan hoi tin quang cao dich vu nguoi lon2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/2: Vương Sở Nhiên.

    Theo Sohu, bộ phim ăn điểm ở những tình tiết hài hước duyên dáng, mô tả cuộc sống của các bác sĩ chân thực. Đồng thời, sự ăn ý giữa cặp đôi chính cũng khiến khán giả hài lòng. Nhân vật Nguyễn Lưu Tranh cũng là điểm sáng của phim. Theo Sohu, Vương Sở Nhiên có đôi mắt to tròn đầy cảm xúc và đượm buồn, diễn xuất tự nhiên. Nhiều người gọi Lưu Tranh là "cô vợ quốc dân".

    Cũng có khán giả nhận xét Vương Sở Nhiên mang nét đẹp vừa giống Lưu Diệc Phi vừa giống Song Hye Kyo. Cô được cổ vũ đảm nhận thêm những vai nữ chính trong các tiểu thuyết ngôn tình.

    Trước đó, khi trả lời về những so sánh với đàn chị nổi tiếng, Vương Sở Nhiên từng chia sẻ: "Lưu Diệc Phi luôn rất xinh đẹp, từ nhỏ tôi đã thích chị ấy rồi. Hơn nữa mỗi người đều có những đặc điểm không giống nhau. Lưu Diệc Phi là độc nhất vô nhị, tôi cũng là độc nhất vô nhị".

    Lý Tiểu Nhiễm được khen ngợi nhan sắc ở tuổi U50 

    Lý Tiểu Nhiễm và đoàn phim 'Days of Our Lives' dự họp báo tại Bắc Kinh hôm 15/2. Diễn viên mặc đồ jean, tóc uốn xoăn nhẹ nhàng. Một bình luận trên Weibo viết: 'Đúng là đại mỹ nhân, sắc hương nổi bật'. Diễn viên Trần Sổ từng nói trong mắt cô, Lý Tiểu Nhiễm là diễn viên đẹp nhất cô từng gặp. Vóc dáng và làn da trắng mượt mà của Lý Tiểu Nhiễm giúp cô nổi bật hơn khi dự sự kiện.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 2 2023 canh diem phan hoi tin quang cao dich vu nguoi lon3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/2: Lý Tiểu Nhiễm.

    Lý Tiểu Nhiễm sinh năm 1976, nổi tiếng qua các phim truyền hình 'Như sương như mưa lại như gió', 'Tạm Biệt Vancouver', 'Thất kiếm hạ Thiên Sơn', 'Màn đêm ở Cáp Nhĩ Tân', 'Không kịp nói yêu em', 'Nghịch Thủy Hàn', 'Đời này có em'...

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sohu 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-2-2023-canh-diem-phan-hoi-tin-quang-cao-dich-vu-nguoi-lon-a566186.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan