+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/7: Phạm Băng Băng khoe sắc vóc sau khi giảm 6 kg

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 18/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Phạm Băng Băng khoe sắc vóc sau khi giảm 6 kg

    Diễn viên Phạm Băng Băng cho thấy vóc dáng mảnh mai nhờ giảm cân hiệu quả. Trong một video đăng trên Xiaohongshu và nhiều ảnh cập nhật trên Weibo, Phạm Băng Băng mặc chiếc váy màu cam, khoe lưng trần và cánh tay thon mảnh.

    Diễn viên cho biết trong 7 ngày, cô giảm 6 kg nhờ chế độ ăn uống khoa học, hạn chế tối đa chất béo. Băng Băng tiết lộ cô uống một ly giấm táo vào buổi sáng, kết hợp nước detox pha với nửa quả chanh hoặc chanh leo vào các bữa ăn. Nhờ vậy, hình thể cô thon gọn nhanh chóng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 7 2022 pham bang bang khoe sac voc sau khi giam 6 kg11
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/7: Vóc dáng gợi cảm của Phạm Băng Băng sau khi giảm cân. 

    Video mới giúp Băng Băng nhận nhiều lời khen ngợi. Đa phần cho rằng diễn viên đẹp hơn nhiều nhờ giảm cân. Trước đó, cô thường bị trêu là "Băng béo" vì thân hình tròn trịa.

    Sự nghiệp diễn xuất chững lại sau scandal trốn thuế, Băng Băng hiện tập trung phát triển thương hiệu làm đẹp FanBeauty của mình. Cô thường xuyên cập nhật mạng xã hội với các bài viết về cách làm đẹp hay sử dụng mỹ phẩm sao cho hiệu quả. Diễn viên luôn lộ diện với hình ảnh tích cực, da đẹp, dáng thon, lối sống lành mạnh.

    Trong một bài viết trên Weibo, Băng Băng cho biết trạng thái lý tưởng nhất mà cô theo đuổi là dù trong lòng có chuyện, trên khóe mắt không có gió sương. Cô chia sẻ: "Chúng ta không cần sự hoàn hảo, chỉ cần dũng cảm".

    Châu Tú Na bị chê mặc phản cảm trên thảm đỏ Kim Tượng 2022

    Ngày 17/7, trang HK01 đưa tin Giải thưởng điện ảnh Kim Tượng lần thứ 40 được tổ chức sau hai năm trì hoãn vì dịch bệnh. Sự kiện có sự tham gia của nhiều ngôi sao như Cổ Thiên Lạc, Lưu Đức Hoa, Lâm Gia Đống, Lý Lệ Trân, Ngô Quân Như, Phùng Đức Luân, Trương Gia Huy, đạo diễn Trần Khả Tân.

    Trong đó, nữ diễn viên Châu Tú Na gây chú ý với trang phục của nhà mốt Tom Ford 2022 cùng những đường cắt táo bạo, xuyên thấu. Tuy nhiên, lễ phục của người đẹp bị chê kém duyên, không phù hợp sự kiện trang trọng. Châu Tú Na trở thành cái tên gây phản cảm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 7 2022 pham bang bang khoe sac voc sau khi giam 6 kg2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/7: Châu Tú Na trên thảm đỏ Kim Tượng 2022.

    Theo HK01, Châu Tú Na trung thành với phong cách gợi cảm. Trong nhiều sự kiện thảm đỏ trước đó, cô đều tận dụng trang phục ngắn để khoe lợi thế hình thể. Cũng do đó, một thời gian dài, Châu Tú Na bị coi là "biểu tượng gợi cảm mới", "bình hoa di động trên màn ảnh". Năm nay, Châu Tú Na được đề cử ở hạng mục Nữ chính xuất sắc với vai diễn trong phim Madalena.

    Nữ phụ được khen lấn át Bạch Lộc trong Ninh An Như Mộng

    Ninh An Như Mộng là một trong những dự án cổ trang chủ lực của màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2022. Tuy là nữ chính nhưng dường như Bạch Lộc không tạo được nhiều bất ngờ, thay vào đó, nữ phụ Lưu Tá Ninh mới chính là nhân tố thu hút sự chú ý của khán giả. 

    Mới đây, những hình ảnh của Lưu Tá Ninh trên phim trường Ninh An Như Mộng bất ngờ trở thành chủ đề nóng được cộng đồng mạng quan tâm. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng thon thả, hợp cổ trang, Lưu Tá Ninh thậm chí còn được đánh giá là khiến Bạch Lộc phải dè chừng khi xuất hiện cùng khung hình. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 7 2022 pham bang bang khoe sac voc sau khi giam 6 kg41
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 7 2022 pham bang bang khoe sac voc sau khi giam 6 kg31
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/7: Lưu Tá Ninh trên phim trường Ninh An Như Mộng.

    Khi xuất hiện cùng nhau, vẻ đẹp sắc sảo của Lưu Tá Ninh khiến Bạch Lộc hoàn toàn bị lu mờ. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của Lưu Tá Ninh lại khiến khán giả đặt ra nhiều hoài nghi. Cộng đồng mạng cho rằng Lưu Tá Ninh là diễn viên tay ngang, không thể đem ra so sánh với Bạch Lộc, một nữ diễn viên có nhiều kinh nghiệm hơn. 

    Lưu Tá Ninh trước hết ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc BonBon Girl 303. Hiện tại nữ idol đã lấn sân thành công và đang đảm nhận vị trí nữ phụ của web drama Ninh An Như Mộng.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Sohu 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-18-7-2022-pham-bang-bang-khoe-sac-voc-sau-khi-giam-6-kg-a544890.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan