+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/2: Nhan sắc gây chú ý của bà xã Hồ Ca

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 2/2/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhan sắc gây chú ý của bà xã Hồ Ca

    Theo Sina, vợ diễn viên Hồ Ca tên Hoàng Hy Ninh, sinh năm 1993, kém Hồ Ca 11 tuổi. Cô là quản lý điều hành của Hồ Ca, từng được anh rất tín nhiệm trong công việc. Một số bức ảnh được chia sẻ trên mạng cho thấy cô ăn mặc giản dị, gương mặt cá tính, da nâu khỏe khoắn. Cô được nhiều người nói giống diễn viên Đường Nghệ Hân, có người nói cô có gương mặt "nửa giống Dương Mịch, nửa giống Lâm Y Thần".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 2 2023 nhan sac gay chu y cua ba xa ho ca1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/2: Vợ Hồ Ca (áo trắng) được nhận xét là có gương mặt cá tính. 

    Nguồn tin khác cho hay Hồ Ca và Hoàng Hy Ninh rơi vào lưới tình vì có chung sở thích nuôi mèo. Hai người yêu nhau từ năm 2021, tới 2022 đã đăng ký kết hôn. Ngày 22/1, vợ anh nhập viện sinh con đầu lòng, là một bé gái.

    Một số giấy tờ lan truyền trên mạng xã hội cho thấy hai người đăng ký kết hôn tháng 9/2022. Trong khi Hồ Ca sinh trưởng trong gia đình giàu có ở Thượng Hải, cô gái họ Hoàng đến từ tỉnh Phúc Kiến, sinh ra trong gia đình trung lưu, từng theo học tại Cao đẳng nghề Hạ Môn. Bố cô là thầu xây dựng, kinh tế gia đình khá giả. Bản thân Hoàng Hy Ninh từng là chuyên gia trang điểm, trợ lý tạo kiểu tóc, sau đó trở thành nhân viên trong êkíp của Hồ Ca.

    Hồ Ca công bố kết hôn, có con hôm 31/1 và nhận được sự chúc phúc khán giả.

    Lý Băng Băng tiết lộ bí quyết giữ gìn sắc vóc

    Ngày 31/1, HK01 đưa tin Lý Băng Băng đã hoạt động nghệ thuật 30 năm nhưng vẫn giữ được thần thái trẻ trung, sắc vóc quyến rũ. Khó có thể nhận ra người đẹp Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên đã bước sang độ tuổi 50. Trong bài phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên tiết lộ bí quyết giúp cô "đóng băng thời gian".

    Theo Lý Băng Băng, bí quyết đầu tiên giúp cô chống lão hóa là tẩy trang và chăm sóc da cẩn thận trước khi đi ngủ: "Tôi đã ra mắt nhiều năm, có thời điểm đóng phim rất bận rộn, song tôi chưa bao giờ đi ngủ mà không tẩy trang. Tôi luôn chăm sóc cẩn thận để khuôn mặt được sạch sẽ". Thói quen này giúp Lý Băng Băng có được làn da khỏe mạnh, mịn màng, mềm mại, sáng bóng ít chịu tác dụng của hóa chất mỹ phẩm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 2 2023 nhan sac gay chu y cua ba xa ho ca2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/2: Lý Băng Băng duy trì sắc vóc trẻ trung ở độ tuổi 50. 

    Ngoài ra, nữ diễn viên "Địch Nhân Kiệt: Thông thiên đế quốc" cho biết thêm cô có thói quen đặc biệt là chải đầu nhiều lần. "Ngày nào tôi cũng chải tóc 300-400 lần, dùng lược chải theo hai chiều để giúp lưu thông máu. Tôi không dùng tay gãi đầu mà mát-xa nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, tôi lựa chọn dầu gội ít hoặc không có chất silicone", Lý Băng Băng tiết lộ bí quyết để có mái tóc đen dầy ở tuổi 50.

    Theo HK01, Lý Băng Băng hiện tại là bà chủ của một trong những công ty giải trí nổi tiếng nhất Trung Quốc - Hòa Tụng. Có hơn 10 nghệ sĩ dưới trướng Lý Băng Băng như Trần Học Đông, Trương Huệ Văn, Cảnh Nhạc, Giả Thanh, Hà Nhuận Đông... Bên cạnh đó còn có nhiều nghệ sĩ hợp tác là ảnh hậu Trương Tiểu Phỉ, Huỳnh Hiểu Minh, Vương Tuấn Khải.

    Lưu Khải Uy không đón Tết cùng bạn gái mới

    Mới đây, cánh săn ảnh xứ Trung ghi lại khoảnh khắc Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong đi ăn mừng cùng bạn bè nhân dịp đầu năm mới.

    Được biết vào tháng trước, Lưu Khải Uy một mình về Hong Kong đón Tết cùng gia đình, không có bạn gái mới đi cùng. Nhiều tin đồn cho rằng cả hai đã rạn nứt, đường ai nấy đi. Tuy nhiên sau khi quay trở lại Trung Quốc Đại lục, nam tài tử đã vội vã đến gặp Lý Hiểu Phong, cho thấy tình cảm hai người vẫn rất ổn định.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 2 2023 nhan sac gay chu y cua ba xa ho ca3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/2: Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong. 

    Lưu Khải Uy xác nhận hẹn hò Lý Hiểu Phong vào tối 18/11/2022. Tài tử U50 bày tỏ hạnh phúc khi tìm thấy một nửa cuộc đời sau khi ly hôn Dương Mịch. 

    Lý Hiểu Phong 40 tuổi, từng làm người dẫn chương trình cho đài truyền hình An Huy. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m74, ngoại hình trẻ trung nổi bật cùng mái tóc ngắn cá tính. Cô trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ và có con trai riêng.

    Hiện tại, do tình hình dịch bệnh và bận rộn công việc nên Lưu Khải Uy chưa thể đưa bạn gái về ra mắt gia đình.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, HK01

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-2-2-2023-nhan-sac-gay-chu-y-cua-ba-xa-ho-ca-a564753.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan