+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/9: Triệu Lệ Dĩnh công khai ủng hộ một nam đạo diễn của CBiz

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 29/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh công khai ủng hộ một nam đạo diễn của CBiz

    Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã bất ngờ chia sẻ trên tài khoản cá nhân của mình việc ủng hộ cho bộ phim mới do đạo diễn Trương Nghệ Mưu thực hiện. Bài đăng đi kèm với một dòng trạng thái thể hiện cảm xúc của nữ diễn viên họ Triệu đối với bộ phim này: "Một tác phẩm điện ảnh không thể bỏ lỡ trong kỳ nghỉ Trung Thu. Tôi đề xuất mọi người xem bộ phim của đạo diễn Trương Nghệ Mưu". Điều đáng chú ý, đây là một trong những lần hiếm hoi mà Triệu Lệ Dĩnh công khai ủng hộ một nam đạo diễn trong làng giải trí Trung Quốc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 9 trieu le dinh cong khai ung ho mot nam dao dien cua cbiz5

    Triệu Lệ Dĩnh công khai ủng hộ một đạo diễn trong Cbiz.

    Được biết, Triệu Lệ Dĩnh luôn dành sự tôn trọng và ngưỡng mộ đối với đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Thậm chí, có nhiều tin đồn cho rằng Triệu Lệ Dĩnh từng phá vỡ quy tắc "làm nền cho diễn viên khác" sau khi nhận được lời mời của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

    Cụ thể, trước đây từng có tin đồn Triệu Lệ Dĩnh góp mặt trong bộ phim điện ảnh mới của “Quốc sư” Trương Nghệ Mưu, mang tên Article 20 (tạm dịch: Điều Thứ 20) và nhanh chóng gây ra khá nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 9 trieu le dinh cong khai ung ho mot nam dao dien cua cbiz4
    Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.

     

    Theo trang Sina, thời điểm đó, Triệu Lệ Dĩnh sẽ chỉ xuất hiện với vai khách mời (cameo) trong phim và không tham gia nhiều cảnh quay. Vai diễn mà cô thể hiện trong phần này là vai mẹ của nhân vật Lưu Diệu Văn.

    Mặc dù nhận được một số ý kiến không ủng hộ, nhưng cũng có một phần khán giả cho rằng Triệu Lệ Dĩnh, một diễn viên đang bước chân vào con đường phim chính kịch, có cơ hội tham gia vào một tác phẩm của đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã là một vinh dự lớn. Vai diễn của cô, dù là vai phụ, vẫn được coi là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của mình.

    Chồng cũ chỉ trích vì bỏ bê con, Angelababy có động thái gì?

    Ngày 27/9, Angela Baby gây bất ngờ khi đăng ảnh cùng quý tử Bọt Biển Nhỏ, gửi lời chúc đến người hâm mộ: "Tết Trung Thu vui vẻ, chúng ta còn chưa cất cánh mà đồ ăn vặt cũng sắp hết rồi". Theo như những gì Angela Baby chia sẻ, netizen suy đoán bức ảnh được chụp khi nữ diễn viên và Bọt Biển Nhỏ đang trong phòng chờ ở sân bay. Cư dân mạng cũng phát hiện chiếc áo khoác vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh đang mặc trùng với áo khoác mà cô từng mặc tại sân bay khi chuẩn bị sang tham dự Tuần lễ thời trang Paris cách đây không lâu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 9 trieu le dinh cong khai ung ho mot nam dao dien cua cbiz2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 9 trieu le dinh cong khai ung ho mot nam dao dien cua cbiz
    Angela Baby đăng ảnh bên con trai chúc mừng Trung thu sớm.

    Bên dưới bình luận, nhiều người dành lời khen cho Angela Baby là người mẹ có trách nhiệm với con cái, dù bận bịu vẫn đưa quý tử theo cùng trong chuyến công tác để dễ bề chăm sóc.

    Việc Angela Baby đăng ảnh cùng Bọt Biển Nhỏ trong thời gian này khiến không ít cư dân mạng nghi ngờ đây là động thái đáp trả của nữ diễn viên với chồng cũ.

    Trước đó, trên show Nhà hàng Trung Hoa, Huỳnh Hiểu Minh đã kể chuyện mẹ ruột anh đã gặp tai nạn té ngã gãy xương khi đang chăm sóc cháu nội viêm phổi. Tài tử Trung Quốc bày tỏ nỗi lo lắng khi mẹ bị thương nhưng vẫn phải chăm cháu vì không ai giúp đỡ. Vì để tiện có những người thân khác hỗ trợ chăm sóc Bọt Biển Nhỏ, bà đã phải đưa cháu nội về quê cùng. Những chia sẻ của Huỳnh Hiểu Minh trong chương trình đã thu hút sự chú ý và bàn tán sôi nổi của nhiều cư dân mạng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-29-9-trieu-le-dinh-cong-khai-ung-ho-mot-nam-dao-dien-cua-cbiz-a593046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan