+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/11: Bố Quan Hiểu Đồng lên tiếng trước tin đồn con gái kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 8/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Bố Quan Hiểu Đồng lên tiếng trước tin đồn con gái kết hôn

    Ông Quan Thiếu Tăng, bố diễn viên Quan Hiểu Đồng, lên tiếng trước ồn ào con đã bí mật đăng ký kết hôn với ca sĩ Lộc Hàm và chuẩn bị làm đám cưới.

    Chia sẻ với Sohu, ông Quan Thiếu Tăng nói: "Đương nhiên tin đồn là giả, sao có thể là thật được. Nếu con gái tôi và Lộc Hàm thực sự muốn kết hôn, tôi sẽ nói với mọi người".

    Trước tin đồn con gái nhận quà đính hôn lên đến hàng trăm triệu NDT, ông Quan khẳng định không đúng sự thật. Ông mong khán giả không tin những thông tin thất thiệt, cường điệu hóa.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 11 2022 bo quan hieu dong len tieng truoc tin don con gai ket hon1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/11: Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm. 

    Hiện Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm không lên tiếng về tin đồn. Trong khi đó, thông tin ban đầu được một trang tin Hàn Quốc đưa. Nguồn tin khẳng định Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã đăng ký kết hôn, chuẩn bị làm đám cưới vào cuối năm nay. Lộc Hàm đã mua một căn hộ cao cấp ở Bắc Kinh, khâu décor đã hoàn tất, sẵn sàng "rước nàng về dinh".

    Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm yêu nhau được vài năm, mối quan hệ rất ổn định. Cặp nghệ sĩ nhiều lần bị bắt gặp đi chơi chung, đi ăn tối với bạn bè hay du lịch... Lộc Hàm năm nay 32 tuổi, đã ở tuổi lập gia đình, trong khi Quan Hiểu Đồng mới 25 tuổi - được cho là khá trẻ để kết hôn.

    Theo Sohu, trả lời phỏng vấn, bố mỹ nhân họ Quan từng nói ông hy vọng con gái có thể kết hôn ở tuổi 25.

    Tăng Chí Vỹ nổi giận tại trường quay vì bị trêu chọc

    Ngày 7/11, HK01 đưa tin chương trình Super Trio Returns gặp sự cố gián đoạn trong quá trình ghi hình tập mới nhất. Nguyên nhân là Tăng Chí Vỹ nổi giận vì bị đồng nghiệp trêu chọc.

    Theo HK01, đoàn phim Gia tộc trên xe hơi, gồm các diễn viên Lâm Mẫn Thông, Giang Mỹ Nghi, Quách Bá Nghiên là khách mời của chương trình. Trong lúc ghi hình trò chơi bóng bàn, Lâm Mẫn Thông đã dùng loa mini liên tục bấm còi vào tai Tăng Chí Vỹ, bất chấp người đồng nghiệp khó chịu ra mặt.

    Bực tức với hành động thiếu nghiêm túc của Lâm Mẫn Thông trong lúc làm việc, Tăng Chí Vỹ nổi nóng, yêu cầu dừng quay và bỏ ra ngoài. Nhận ra bản thân trêu đùa quá lố và không muốn việc ghi hình bị gián đoạn gây ảnh hưởng đến nghệ sĩ khác, Lâm Mẫn Thông chủ động xin lỗi Tăng Chí Vỹ để xoa dịu không khí căng thẳng trên trường quay.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 11 2022 bo quan hieu dong len tieng truoc tin don con gai ket hon2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/11: Lâm Mẫn Thông (áo trắng) phải xin lỗi Tăng Chí Vỹ vì hành động trêu đùa quá trớn trên trường quay.

    Theo On, Tăng Chí Vỹ và Lâm Mẫn Thông là bạn tốt trong showbiz Hong Kong (Trung Quốc) nhiều thập kỷ qua. Họ hợp tác trong nhiều bộ phim như Phúc tinh lâm môn, Tiếu tinh chàng địa cầu hay cùng sản xuất chương trình hài The Mad Mad Comedians cho đài ATV.

    Tăng Chí Vỹ hiện là Tổng giám đốc của TVB. Để cứu vãn lượng rating ngày càng sụt giảm của nhà đài Hong Kong, nam diễn viên tận dụng mối quan hệ cá nhân để mời các tên tuổi lớn trở lại làm việc cho TVB.

    Lý do Tần Lam chưa kết hôn ở tuổi 43

    Ngày 7/11, Sina đưa tin Tần Lam tham gia show truyền hình Cuộc Sống Muôn Màu Của Người Theo Đuổi Ước Mơ. Nữ diễn viên lần đầu chia sẻ lý do vẫn độc thân dù tuổi đã ngoài 40.

    Theo Tần Lam, cô ghét hôn nhân. Người đẹp Diên Hi Công Lược là người không quá mặn mà hay xem trọng việc yêu đương. Vì vậy, nữ diễn viên cho biết không bao giờ xem việc gặp gỡ hay dùng bữa với đối tượng khác giới là hẹn hò.

    "Với tôi đó chỉ là cuộc hẹn xã giao thông thường. Tôi còn dắt theo mấy cô bạn thân. Tôi cũng từng thử hẹn hò nghiêm túc nhưng cuối cùng vẫn là cùng người ta làm bạn tốt", Tần Lam chia sẻ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 11 2022 bo quan hieu dong len tieng truoc tin don con gai ket hon3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/11: Nữ diễn viên Tần Lam. 

    Sau cuộc tình ồn ào với Huỳnh Hiểu Minh, Tần Lam không công khai hẹn hò, cô dồn sức cho công việc. Việc duy trì trạng thái độc thân trong nhiều năm khiến nữ diễn viên chịu gièm pha, công kích từ một bộ phận khán giả cực đoan.

    Đáp trả những bình phẩm ác ý, Tần Lam cho biết: "Thái độ của tôi với chuyện tình cảm, hôn nhân giống với diễn xuất. Tôi muốn mọi thứ phải diễn ra thật tự nhiên, không có sự ép buộc. Mấy năm nay cũng có nhiều người giục tôi kết hôn, họ nói thật là vô trách nhiệm khi không muốn lập gia đình. Tôi nghĩ ngược lại, vô trách nhiệm là bắt buộc phải kết hôn khi đến tuổi".

    Tần Lam sinh năm 1979, được yêu thích nhờ có gương mặt đẹp nổi bật, thần thái sang trọng và dịu dàng. Cô gia nhập giới giải trí năm 2001, được chú ý sau khi tham gia bộ phim Hoàn Châu Cách Cách 3. Năm 2018, tên tuổi Tần Lam lên tầm cao mới với vai Hoàng hậu Phú Sát Dung Âm trong Diên Hi Công Lược.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sohu 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-8-11-2022-bo-quan-hieu-dong-len-tieng-truoc-tin-don-con-gai-ket-hon-a556644.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan