+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 21/12/2019: Tuyển Việt Nam chiếm spotlight ở đội hình xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 21/12/2019 là tuyển Việt Nam chiếm số đông ở đội hình xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 21/12/2019 là tuyển Việt Nam chiếm số đông ở đội hình xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019.

    Tuyển Việt Nam chiếm spotlight ở đội hình xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019

    Trang Fox Sport Asia vừa công bố danh tính 11 cầu thủ trong đội hình xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019. Đáng chú ý, ĐT Việt Nam đóng góp nhiều nhất với 4 cái tên, trải đều ở 3 tuyến.

    4 cầu thủ góp mặt trong đội hình này là các hậu vệ Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và tiền đạo Nguyễn Quang Hải.

    Đây là điều dễ hiểu, vì họ đều là những cầu thủ chơi ổn định nhất của bóng đá Việt Nam trong 2 năm qua.

    Với vị thế của mình, bóng đá Việt Nam có nhiều cầu thủ góp mặt trong đội hình tiêu biểu Đông Nam Á 2019 nhất. Xếp sau là Thái Lan với 3 người là thủ môn Siwarak Tedsungnoen, hậu vệ Theerathon Bunmathan và tiền vệ Chanathip Songkrasin.

    Báo Bỉ khuyên Công Phượng nên trở lại Việt Nam

    Công Phượng hiện vẫn chưa tìm được cơ hội của mình ở Sint-Truidense dù rằng đội bóng này vừa có thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện. Việc tiền đạo xứ Nghệ thường xuyên mài đũng quần trên ghế dự bị không phải là một tín hiệu tốt với bản thân anh cũng như những đóng góp của anh trong màu áo đội tuyển quốc gia.

    Bởi một cầu thủ không thường xuyên được ra sân thi đấu chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến cảm giác bóng và khả năng xử lý tình huống trên sân dù cho có tập luyện chăm chỉ đến thế nào đi nữa.

    Trang Voetbal Belgie của Bỉ đăng bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Dimitri Charles về Công Phượng. Trong bài viết có đoạn: “Việc Sint-Truidense mượn Công Phượng đã tạo ra sự chú ý lớn của nhiều người hâm mộ châu Á. Bởi tiền đạo người Việt Nam thực sự rất nổi tiếng với không dưới 2,5 triệu lượt theo dõi chỉ tính riêng trên Instagram. Tuy nhiên, Công Phượng đã không thể tạo được dấu ấn tại giải VĐQG Bỉ - nơi đòi hỏi nền tảng thể lực cao độ”.

    “Công Phượng mới chỉ thi đấu đúng 20 phút cho Sint-Truidense trước FC Brugge. Anh cũng chỉ được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu thêm 3 lần, kể từ thời điểm ngày 24/8”.

    “Lúc này, TP HCM - một CLB của Việt Nam đang muốn có Công Phượng vào tháng 1 tới. Đó có thể là cách để anh có thể tìm lại cảm giác được thi đấu trên sân cỏ”, Dimitri Charles viết.

    Mikel Arteta tiếp quản ghế HLV trưởng của Arsenal

    Ngày 20/12, CLB Arsenal chính thức thông báo bổ nhiệm cựu cầu thủ Mikel Arteta vào ghế HLV trưởng. Bản hợp đồng giữa Arsenal và HLV Mikel Arteta sẽ kéo dài 3 năm rưỡi với mức lương chưa được tiết lộ. Dù vậy, từ nhiều ngày trước, truyền thông nước Anh đã nhắc đến khoản thu nhập 5 triệu bảng/năm.

    "Arsenal là một trong những CLB lớn nhất thế giới bóng đá. Dẫn dắt CLB, vì thế, là một vinh dự lớn lao với tôi", Arteta chia sẻ sau lễ ký hợp đồng.

    Mikel Arteta có 5 mùa thi đấu tại Arsenal trước khi nhận lời làm trợ lý thứ nhất cho HLV đồng hương Pep Guardiola tại Man City.

    Arsenal hiện đứng thứ 10 Ngoại hạng Anh với 22 điểm có được. Trận đấu đầu tiên của Arteta trên cương vị HLV trưởng Arsenal sẽ là cuộc chạm trán Everton cuối tuần này.

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-21122019-tuyen-viet-nam-chiem-spotlight-o-doi-hinh-xuat-sac-nhat-dong-nam-a-2019-a305425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan