+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 28/4/2020: Thái Lan chưa quyết đội hình dự AFF Cup 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 28/4/2020 nổi bật là Thái Lan chưa quyết đội hình dự AFF Cup 2020.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 28/4/2020 nổi bật là Thái Lan chưa quyết đội hình dự AFF Cup 2020.

    Thái Lan chưa quyết đội hình dự AFF Cup 2020

    Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cho biết, họ đang chờ quyết định của HLV trưởng Akira Nishino về việc đội hình nào sẽ tham dự AFF Cup 2020.

    Trước đó, có những tin đồn về việc FAT sẽ cử đội U23 Thái Lan tham dự AFF Cup 2020 do thời gian diễn ra giải đấu trùng lịch với Thai League (bị hoãn trước đó vì Covid-19).

    Tuy vậy, Tổng thư ký FAT Parit Suphaphong chia sẻ: “Chúng tôi phải chờ Thai League thi đấu trở lại và chờ đợi quyết định của HLV trưởng Akira Nishino về đội bóng mà ông muốn đưa tới AFF Cup. Những cầu thủ nào tham dự hoàn toàn phụ thuộc vào HLV Nishino. Chúng tôi tin rằng, ông ấy có kế hoạch của riêng mình”.

    Tuy vậy, FAT cũng thừa nhận nhiều khả năng họ sẽ không có được đội hình mạnh nhất ở AFF Cup 2020.

    Nguyên nhân là vì những trụ cột của ĐT Thái Lan như Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan, Teerasil Dangda và thủ môn Kawin Thamsatchanan đều đang thi đấu ở Nhật Bản. CLB chủ quản của họ không có nghĩa vụ phải "nhả" cầu thủ cho giải đấu khu vực như AFF Cup.

    Báo Thái Lan viết về tương lai Văn Hậu

    Tờ báo Siam Sport của Thái Lan đăng tải bài viết ẩn ý về việc Văn Hậu sẽ sớm kết thúc hành trình ở Hà Lan.

    Bài viết của Siam Sport có tựa đề: “4 phút, 1 thẻ vàng, đã rõ tương lai của Đoàn Văn Hậu”.

    “Giải VĐQG Hà Lan sẽ bị hủy mà không có đội vô địch cũng như đội bóng xuống hạng. Bên cạnh đó hợp đồng của Đoàn Văn Hậu với SC Heerenveen cũng sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Kết quả là cầu thủ này có thể trở về Việt Nam sớm mà không thi đấu dù chỉ 1 phút tại giải VĐQG Hà Lan.

    Số tiền để Heerenveen phải chi ra để tiếp tục muốn Văn Hậu ở lại là 1,5 triệu Euro. Đây là điều không tưởng trong bối cảnh hiện tại. Rất khó để CLB Hà Lan có thể chi một số tiền khủng như vậy với một cầu thủ không mang lại quá nhiều lợi ích. “, tờ Siamsport viết.

    Son Heung-min đắt giá hơn Ronaldo trên thị trường chuyển nhượng

    Trang Transfermarkt mới đây đã cập nhật BXH mớt nhất liên quan đến giá trị của các cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng.

    Đáng chú ý là Cristiano Ronaldo chỉ đứng hạng 43 trong top những cầu thủ đắt giá nhất thế giới, trong khi Son Heung-min đứng thứ 32.

    Transfermarkt định giá Ronaldo 60 triệu euro do gánh nặng tuổi tác. Ở tuổi 34, Ronaldo tuy vẫn tỏ ra sung sức song có lẽ thời gian để anh chơi bóng đỉnh cao không còn nhiền. Còn Son Heung-min được định giá 64 triệu euro.

    So với BXH gần nhất được cập nhật hồi tháng 12/2019, giá trị của Son Heung-min đã bị "bốc hơi" mất 20% (từ 80 triệu euro xuống còn 64 triệu euro).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2842020-thai-lan-chua-quyet-doi-hinh-du-aff-cup-2020-a321306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan