+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/1/2019: Bố cô gái trẻ bị hành hung ở Linh Đàm tiết lộ sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/1/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/1/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bố cô gái trẻ bị hành hung ở Linh Đàm tiết lộ sốc

    Sáng 18/1, ông Minh (bố chị N. - cô gái trẻ bị nhóm thanh niên hành hung ở Linh Đàm (Hà Nội)) cho biết tình trạng con gái ông hiện không ổn định. Nạn nhân có biểu hiện hoảng loạn, thỉnh thoảng lên cơn co giật, chưa thể nói chuyện được.

    Theo ông Minh, sau khi xảy ra sự việc gia đình đã đưa chị N. đi chiếu chụp trong sáng 17/1, rồi được bác sĩ cho về nhà theo dõi. Đến tối cùng ngày, nạn nhân có biểu hiện sợ hãi, hoảng loạn nên gia đình tiếp tục đưa vào Bệnh viện Bưu điện Hà Nội để điều trị.

    Hình ảnh ghi lại sự việc

    "Gia đình chúng tôi chưa thể chia sẻ gì thêm về sự việc. Hiện công an đang điều tra và gia đình cũng rất phối hợp với cơ quan chức năng để có thể làm rõ sự việc", ông Minh thông tin thêm.

    Trước đó, sáng 17/1, trên mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 1 phút do camera giám sát trước một cửa hàng ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị nhóm thanh niên lạ mặt trêu ghẹo rồi hành hung.

    Các hình ảnh trong clip khiến dư luận phẫn nộ khi nhóm thanh niên đến gần và có những hành động đùa cợt, đụng chạm cơ thể cô gái. Khi cô gái phản ứng, một thanh niên đã túm tóc tát và đập đầu nạn nhân liên tiếp vào tường.

    Được biết, N. là nhân viên thu ngân tại một cửa hàng quần áo ở tòa nhà HH2A khu chung cư HH Linh Đàm (Hà Nội).

    Vụ Phó Chánh Thanh tra tỉnh Quảng Nam tử vong tại trụ sở: Nạn nhân bị trầm cảm, hơn 10 ngày mất ngủ

    Ngày 18/1, trả lời báo chí, đại tá Nguyễn Viết Lợi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết sau quá trình điều tra, công an tỉnh kết luận cái chết của ông Phan Tấn Nghị (57 tuổi), Phó chánh Thanh tra tỉnh Quảng Nam không có yếu tố tội phạm.

    Trụ sở Thanh tra tỉnh Quảng Nam. Ảnh: Tiền Phong

    "Chúng tôi chưa thể khẳng định nạn nhân tự tử hay bị té ngã (từ tầng 3 xuống đất) nhưng có thể khẳng định rằng không có yếu tố tội phạm trong vụ việc này. Trưa xảy ra sự việc có 3 người ở cơ quan nhưng tất cả đều có bằng chứng ngoại phạm. Qua trích xuất camera cũng không phát hiện có người lạ nào vào trụ sở Thanh tra tỉnh Quảng Nam vào thời điểm đó. Qua nắm thông tin được biết ông Nghị bị trầm cảm, hơn 10 ngày mất ngủ. Tuy vậy, không thể khẳng định nạn nhân tự tử vì không hề có thư từ hay bằng chứng gì", báo Người Lao động dẫn lời đại tá Lợi.

    Như tin tức đã đưa, vào khoảng 13h10 ngày 10/1, nhân viên bảo vệ của cơ quan này "tá hỏa" phát hiện ông Nghị nằm dưới nền gạch trong khuôn viên ở phía sau trụ sở thanh tra tỉnh.

    Sau đó mọi người đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên ông Nghị đã tử vong sau đó tại bệnh viện. Theo các nhân viên của cơ quan này, ông Nghị thường ở lại nghỉ trưa tại cơ quan để tiếp tục làm việc vào buổi chiều.

    Tới trường học, nữ sinh lớp 9 bị mảng tường rơi trúng gãy chân

    Chiều ngày 17/1, Sở GD - ĐT tỉnh Đồng Nai đã lập đoàn xuống Trường TH-THCS-THPT Nguyễn Văn Trỗi (phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) để kiểm tra hiện trường, nắm tình hình vụ việc một nữ sinh lớp 9 học ở đây bị tai nạn gãy chân.

    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Thanh niên

    Nữ sinh gặp nạn là em Nguyễn Thị Vân A., học sinh lớp 9A2, trường TH - THCS - THPT Nguyễn Văn Trỗi.

    Theo thông tin do thầy Nguyễn Viết Trường Long, Hiệu trưởng trường Nguyễn Văn Trỗi cung cấp, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h50 chiều 16/1. Lúc này, em Nguyễn Thị Vân A. được giáo viên cử ra khuôn viên lớp giặt khăn lau bảng.

    Trong lúc đang đứng rửa thì mảng tường ở lan can tầng 3 bất ngờ rơi trúng, làm gãy chân Vân Anh.

    Nghe tiếng em la hét, các giáo viên và học sinh đã chạy ra sơ cứu và cấp tốc đưa nữ sinh này đi bệnh viện cấp cứu. Sau khi được mổ và băng bột, sức khỏe em Vân Anh đã ổn định, tinh thần tỉnh táo.

    Cũng theo thầy Long, dãy nhà xảy ra sự cố được đưa vào sử dụng vào năm 2014.

    Sau khi vụ việc xảy ra, đơn vị thi công đã rào chắn, sửa chữa. Để đảm bảo an toàn, nhà trường cũng đã chuyển 400 học sinh của 12 lớp học tại dãy nhà này chuyển sang nơi khác.

    Rùa biển nặng 10 kg dính lưới ngư dân Thừa Thiên Huế

    Đêm 17/1, ngư dân Mai Thành (43 tuổi, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) đang quăng lưới đánh cá trên đầm Lập An, phát hiện con rùa dài 60 cm, mai rộng 40 cm, nặng hơn 10 kg dính lưới. Gỡ lưới mang rùa về nhà, ông Thành liền khai báo với cơ quan chức năng.

    Bộ đội biên phòng phối hợp với Hạt Kiểm lâm Phú Lộc xác định rùa dính lưới ngư dân là con vích (tên khoa học là Cheloniidae), thuộc động vật quý hiếm, có tên trong sách Đỏ cần được bảo tồn.

    Đồn biên phòng Lăng Cô và Hạt Kiểm lâm Phú Lộc đã tiếp nhận và thả rùa biển về lại tự nhiên vào sáng nay.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1912019-bo-co-gai-tre-bi-hanh-hung-o-linh-dam-tiet-lo-soc-a259920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan