+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/11/2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/11/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/11/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/11/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/11/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xe tải cuốn xe máy vào gầm, 2 người tử vong tại chỗ

    Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra vào khoảng 16h10 ngày 21/11, trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Phù Việt, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

    Nạn nhân là anh Phạm Quốc Dũng (SN 1975) và anh Nguyễn Xuân Hiển (SN 1977) cùng trú tại xã Thạch Liên, huyện Thạch Hà.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Infonet

    Vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 37C-158.90 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Nam - Bắc.

    Khi đến địa phận xã Phù Việt thì va chạm với xe máy mang BKS 38N2-5085 do anh Dũng điều khiển chở theo anh Hiển đang rẽ qua đường.

    Cú tông mạnh khiến hai người đi xe máy bị cuốn vào gầm, xe tải kéo lê hơn 20m, tử vong tại chỗ.

    Công bố nguyên nhân khiến 4 trẻ sơ sinh tử vong ở Bắc Ninh

    Chiều ngày 21/1, hội đồng chuyên môn của Sở Y tế Bắc Ninh đã có buổi làm việc về vụ việc 4 trẻ sơ sinh tử vong tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh.

    Sau khi nghiên cứu, Hội đồng chuyên môn đã kết luận, 4 trẻ sinh non tháng, nhẹ cân so với tuổi thai trên các bà mẹ có tiền sử sản khoa bệnh lý, đã được xử lý sản khoa phù hợp.

    Các trẻ đều có tình trạng suy hô hấp sau sinh, được xử trí cấp cứu và điều trị tích cực.

    Hội đồng chuyên môn kết luận nguyên nhân vụ 4 trẻ sơ sinh tử vong ở Bắc Ninh (Ảnh: Gia đình và xã hội)

    Các trẻ đều có tình trạng nhiễm khuẩn sau 3-5 ngày điều trị, tiến triển đến tình trạng nhiễm khuẩn huyết, sốc nhiễm khuẩn. Trẻ không đáp ứng với các biện pháp điều trị chống sốc tại bệnh viện.

    Tìm kiếm người phụ nữ bị lũ cuốn trôi khi đi làm về

    Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu Trang (32 tuổi), trú xã Vinh Mỹ, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

    Trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 20/11, trên đường đi làm về, khi qua đập gần cầu Cống Hộp do nước lũ lên cao, chị Trang bị lũ cuốn trôi.

    Nhận được tin báo, lực lượng tìm kiếm cứu nạn của xã và huyện Phú Lộc đã có mặt tại hiện trường, phối hợp tìm kiếm nạn nhân ngay trong đêm. Đến 10h sáng nay (21/11), thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

    Được biết, chị Trang đã có chồng và 3 con nhỏ, gia đình thuộc diện khó khăn. Chị là công nhân may của một doanh nghiệp trên địa bàn xã Vinh Hưng, còn chồng là dân quân tự vệ của xã.

    Lực lượng chức năng và người dân đang tích cực tìm kiếm chị Trang (Ảnh: Dân trí)

    Hiện, lực lượng chức năng và người dân đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.

    Đề nghị điều tra vụ nữ sinh lớp 8 mang thai hơn 5 tháng

    ông Lê Quang Lai, Trưởng công an xã Vĩnh Tiến, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa báo cáo công an huyện đề nghị điều tra vụ việc nữ sinh lớp 8 ở xã mang thai 5 tháng. Theo đó, cách đây hơn 1 tuần, gia đình em V.T.H (sinh tháng 8/2003), hiện là học sinh lớp 8 một trường THCS trên địa bàn xã đã gửi đơn đề nghị công an làm việc rõ em H. bị lạm dụng, dẫn đến mang thai.

    Cháu H. đang mang bầu tuần thứ 22. Ảnh: Công Lý

    Công an xã Vĩnh Tiến đã đến gia đình em H. nắm bắt tình hình, xác minh, đồng thời đề nghị nhà trường báo cáo vụ việc. 

    Theo lời cháu H, trong thời gian nghỉ hè hồi tháng 6/2017, cháu và bạn học cùng lớp tên T. (làng Tây, xã Vĩnh Tiến) đã có quan hệ tình cảm và "làm chuyện người lớn" nhiều lần.

    Được biết, trong thời gian gần đây, gia đình phát hiện bụng H. to bất thường, nên đưa đi kiểm tra và phát hiện nữ sinh này mang thai 22 tuần tuổi. Do bụng quá to và ngại với bạn bè, nên H. đã nghỉ học ở nhà.

    2 con trăn gấm nặng 30 kg bị người dân vây bắt, nấu cao

    Ngày 21/11, trao đổi với báo chí, ông Đặng Xuân Nam, Chủ tịch xã Nghĩa Phúc, huyện Tân Kỳ, Nghệ An cho biết, một hộ dân trong xã vừa làm thịt, nấu cao 2 con trăn lớn. Đây là 2 con trăn được mua lại từ người dân ở cùng xã.

    Theo đó, cách đây 2 ngày, người dân xóm Thanh Chương, xã Nghĩa Phúc trong lúc thu hoạch mía đã phát hiện một con trăn lớn đang cuộn tròn trong ruộng. Mọi người đã bao vây, bắt con trăn nặng 30kg này.

    Người dân bắt được trăn "khủng" trong ruộng lúa. Ảnh: Báo VnExpress

    Một ngày sau, cũng tại ruộng mía này, người dân tiếp tục bắt được một con trăn khác nặng hơn 15kg. 2 con trăn đều được người dân bán cho một hộ dân để nấu cao, giá 3-4 triệu đồng/con.

    Ông Nam cũng cho biết, 2 con trăn người dân bắt được thuộc loài trăn gấm, ở một số vùng quê còn gọi là trăn hoa vì có nhiều hoa văn trên thân. Đây là lần đầu tiên người dân bắt được trăn to như vậy.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-22112017-a210260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan