+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/10/2018: Kỷ luật trưởng phòng ném ghế vào nữ đồng nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Kỷ luật trưởng phòng ném ghế vào nữ đồng nghiệp

    Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Đình Thanh - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, Hội đồng kỷ luật vừa có quyết định kỷ luật ông Nguyễn Xuân Thảo, Trưởng phòng Tổ chức hành chính liên quan tới hành vi ném ghế vào nữ đồng nghiệp.

    Theo đó, Hội đồng kỷ luật vừa có quyết định kỷ luật ông Nguyễn Xuân Thảo - Trưởng phòng Tổ chức hành chính Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên với hình thức “cảnh cáo” vì hành vi trên.

    Cũng theo ông Thanh, do bà Hồ Thị Dung - Trưởng phòng Điều dưỡng đang nằm viện điều trị nên hội đồng chưa có quyết định kỷ luật.

    Trưởng phòng ném ghế vào nữ đồng nghiệp nhận quyết định kỷ luật - Ảnh 1

    Trưởng phòng ném ghế, đòi "sống chết" với nữ đồng nghiệp nhận quyết định kỷ luật. Ảnh: Trí thức trẻ

    Trước đó, theo nội dung bản tường trình của ông Thảo, chiều 18/10, ông Nguyễn Đình Thanh, và ông Thảo đến xã Hưng Tân để lấy phiếu tín nhiệm chức vụ Trạm trưởng Y tế xã Hưng Tân. Sau khi xong việc, 16h cùng ngày, ông Thảo trở về bệnh viện.

    Khi đi qua phòng điều dưỡng, người đàn ông này có xích mích to tiếng với bà Hồ Thị Dung. Không kiềm chế được cảm xúc, ông Thảo xông vào phòng, dùng ghế ném về phía Trưởng phòng điều dưỡng.

    Quá hoảng sợ, nữ Trưởng phòng điều dưỡng chạy xuống tầng một, nhờ người đến khóa phòng, còn bà chạy về nhà. Sau đó, bà Dung xin tạm nghỉ việc để đi khám.

    Hà Nội: Sau tiếng nổ lớn, tiệm sửa xe máy bốc cháy dữ dội

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 sáng 28/10, tiệm sửa chữa xe máy đầu chợ Mỹ Đình (đường Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy dữ dội sau tiếng nổ lớn.

    Hà Nội: Sau tiếng nổ lớn, tiệm sửa xe máy bốc cháy dữ dội  - Ảnh 1

    Khói bốc lên ngùn ngụt từ cửa hàng sửa chữa xe máy. Ảnh: Thanh niên

    Một số nhân chứng cho biết, khi bất ngờ nghe tiếng nổ lớn, chạy ra thì đã thấy lửa khói bốc lên ngùn ngụt từ cửa hàng sửa xe máy đầu chợ nên hô hoán và báo lực lượng chức năng tới hiện trường xử lý. Trong chợ, tiểu thương hoảng hốt sơ tán đồ đạc ra phía ngoài.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã huy động 4 xe cứu hỏa chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường khống chế đám cháy. Đến 9h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế.

    Đồng Nai: Căn nhà bốc cháy dữ dội, cụ ông may mắn thoát chết

    Tối 27/10, một căn nhà ở khu phố 1, phường Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai bất ngờ xảy ra hỏa hoạn.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h cùng ngày, ông Dương Văn Ngọc (80 tuổi) đang nấu cơm thì ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ trong nhà.

    Đồng Nai: Căn nhà bốc cháy dữ dội, cụ ông may mắn thoát chết - Ảnh 1

    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Báo Nhân dân

    Khi thấy hỏa hoạn, ông Ngọc đã kêu cứu. Một số người dân ở gần khu vực trên đã nhanh chóng chạy đến, đưa ông Ngọc ra ngoài an toàn, trước khi ngọn lửa bao trùm toàn bộ căn nhà.

    Tuy nhiên do trong nhà và quanh nhà chứa nhiều vật liệu dễ cháy chủ yếu là phế liệu ve chai nên ngọn lửa cháy mỗi lúc một lớn.

    Nhận được tin báo lực lượng chữa cháy Đồng Nai đã điều 3 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 20 chiến sỹ tới hiện trường dập lửa.

    Do căn nhà nằm trong hẻm nhỏ nhiều cây cối nên việc tiếp cận dập lửu khá khó khăn. Sau khoảng 30 phút thì ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, vụ cháy đã thiêu rụi căn nhà ông Ngọc.

    Thi thể người đàn ông bán cau được phát hiện sau 2 ngày mất tích

    Sáng 28/10, lực lượng công an xã Cát Văn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An đã phát hiện thi thể anh Giản Viết Sửu (SN 1973) trú ở xóm 12, xã Cát Văn. Anh Sửu chính là người bán cau bị mất tích 2 ngày trước đó.

    Thi thể người đàn ông bán cau được phát hiện sau 2 ngày mất tích - Ảnh 1

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Nghệ An

    Được biết, thời điểm lực lượng chức năng phát hiện, thi thể anh Sửu nổi lên giữa ao nước nhà một hộ dân trong vùng, gần lối vào điểm thu mua cau ở xóm 2, cách nhà anh Sửu khoảng 1km.

    Trước đó, chiều 26/10, anh Sửu hái mấy buồng cau trong vườn để bán. Trước lúc chở cau đi nhập, anh có uống rượu. Sau khi nhập cau, anh bỏ xe đạp lại điểm thu mua và đi bộ ra về.

    Tuy nhiên, chờ mãi không thấy anh Sửu về nhà, liên lạc không được, người nhà đã báo lên công an xã. Ngay đêm hôm đó, anh em, bà con láng giềng đã tỏa đi các nơi tìm kiếm anh. Đến ngày 28/10 thì phát hiện sự việc.

    Không chấp hành sự phân công của hiệu trưởng, nữ giáo viên bị buộc thôi việc

    Ngày 27/10, ông Phạm Bá Quyển - Hiệu trưởng Trường THCS Tân Hưng Đông, xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước, Cà Mau đã ký quyết định kỷ luật với hình thức buộc thôi việc đối với bà Hoàng Thị Hoài Thanh - giáo viên của trường.

    Theo Quyết định số 03/QĐ-THCSTHĐ, lý do bà Thanh bị kỷ luật cho thôi việc là vì không chấp hành sự phân công của hiệu trưởng và nghỉ việc không lý do hơn 1 tháng (từ ngày 6/9 - 18/10).

    Cũng theo quyết định, bà Thanh đã vi phạm nghiêm trọng Điều 13 của Nghị định 27/2012 NĐ-CP ngày 6/4/2012 của Chính phủ quy định về xử lý kỷ luật viên chức và trách nhiệm bồi thường, hoàn trả của viên chức.

    Trao đổi với báo chí, bà Thanh cho biết, do không nhận nhiệm vụ nhân viên thư viện vì không đúng chức danh, chuyên môn giảng dạy được đào tạo nên bà đã bỏ việc để khiếu nại lên cấp trên.

    Được biết, bà Thanh vào ngành giáo dục năm 1994, từng dạy tại Trường THCS, THPT Bán công Cái Nước và sau đó chuyển đến Trường THCS Tân Hưng Đông.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-29102018-ky-luat-truong-phong-nem-ghe-vao-nu-dong-nghiep-a249228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan