+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/1/2019: Cặp vợ chồng tử vong trong phòng trọ khóa trái cửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/1/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/1/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cặp vợ chồng tử vong trong phòng trọ khóa trái cửa

    Sáng sớm 6/1, người dân trong dãy trọ ở Bình Dương đã phát hiện một cặp vợ chồng nằm bất động trên nền nhà, xung quanh có nhiều vết máu.

    Bình Dương: Phát hiện cặp vợ chồng tử vong trong phòng trọ khóa trái cửa - Ảnh 1

    Khu vực nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Sự việc xảy ra tại một dãy trọ thuộc phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân là hai vợ chồng chị T.H (SN 1989) và Đ.N.H (SN 1984, cùng quê Bình Phước).

    Vào khoảng 6h sáng hôm nay (6/1), khi đi ngang qua phòng trọ của cặp vợ chồng, một người cùng dãy trọ nhìn qua cửa sổ và phát hiện đôi vợ chồng này nằm im với biểu hiện bất thường, trên người có dính máu.

    Nghi có chuyện chẳng lành, người này gọi nhưng vợ chồng chị H. không trả lời. Sự việc sau đó được trình báo tới cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, công an địa phương tới hiện trường và phá cửa phòng trọ để vào bên trong kiểm tra. 

    Các nạn nhân được xác định đã tử vong, trong đó chị H. có vết cắt sâu ở cổ. Khu vực xảy ra vụ việc là một dãy trọ công nhân nằm sâu trong con hẻm trên Quốc lộ 13.

    Theo một số người dân, buổi tối hôm trước họ nghe thấy tiếng cãi vã từ phòng trọ nạn nhân, sau đó có nhiều tiếng động mạnh. Đến sáng nay thì phát hiện sự việc.

    Sự thật bất ngờ vụ cô dâu 14 tuổi ở Sơn La

    Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh một cô gái trẻ tuổi trở thành cô dâu khiến dư luận xôn xao, bàn tán. Theo thông tin được chia sẻ, cô dâu này mới 14 tuổi và đám cưới được tổ chức vào ngày 4/1 tại bản Tầm Phế, xã Tân Hợp, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

    Sự thật bất ngờ vụ cô dâu 14 tuổi ở Sơn La - Ảnh 1

    Thông tin về cô dâu nhí 14 tuổi ở Sơn La lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Trí thức trẻ

    Thông tin trên đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, và ai cũng ngỡ ngàng trước việc bé gái 14 tuổi đã đi lấy chồng.

    Tuy nhiên, trả lời báo Khám Phá sáng 6/1, ông Đinh Văn Thuận - Chủ tịch UBND xã Tân Hợp, huyện Mộc Châu cho hay, những thông tin mạng xã hội đăng tải hoàn toàn không đúng sự thật.

    “Sáng sớm nay, lãnh đạo huyện Mộc Châu đã gọi điện yêu cầu chính quyền xã xác minh thông tin. Tôi nhanh chóng cử công an xã đi xác minh thì mọi thông tin không giống như Facebook đưa tin”, ông Thuận nói.

    Theo ông Thuận, cô dâu mới kết hôn này đã 18 tuổi, tuy nhiên do gương mặt rất trẻ con. Sau khi học xong lớp 12, và không thi đỗ Đại học, cô gái này đã quyết định lấy chồng.

    Đà Nẵng: Bé trai còn nguyên dây rốn bị bỏ trong bao tải treo ở hàng rào cạnh quán nhậu

    áng 6/1, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng cho biết có tiếp nhận một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi bên hông quán nhậu trên đường Nguyễn Tất Thành.

    Trước đó, khoảng 9h30 cùng ngày, anh Thành Nhân đến quán nhậu trên đường Nguyễn Tất Thành (phường Thanh Bình, quận Hải Châu, Đà Nẵng) để dọn dẹp thì nghe tiếng khóc của trẻ em trong chiếc bao tải nhỏ treo ở hàng rào.

    Tiến đến gần, anh Nhân phát hiện bé trai sơ sinh nặng 3,2 kg còn nguyên dây rốn, được bọc trong hai chiếc khăn. Bé sau đó được đưa tới bệnh viện quận Hải Châu để cắt dây rốn và giữ ấm.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, anh Nhân đã báo cho công an phường và cơ quan chức năng tại địa phương.

    Bé được xác định giới tính nam, nặng 3,2 kg, mới sinh được một ngày tuổi, sức khoẻ bình thường.

    Cán bộ Tư pháp phường Thanh Bình cho biết, hiện đơn vị đang liên hệ và làm các thủ tục để đưa bé về chăm sóc tại trung tâm bảo trợ xã hội trên địa bàn thành phố trong thời gian đăng tin tìm cha mẹ ruột của em.

    Trong trường hợp không có người thân nhận lại, bé sẽ được nuôi dưỡng tại trung tâm bảo trợ và được nhận nuôi theo quy định pháp luật.

    Thi thể 3 du khách Việt bị đánh bom ở Ai Cập đã được đưa về TPHCM

    Du khách Việt bị đánh bom tại Ai Cập vào tối 28/12/2018. Ảnh: Dân Trí

    Thông tin từ Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist, vào lúc 1h05 sáng ngày 6/1, chuyến bay đưa 3 nạn nhân tử vong trong vụ đánh bom khủng bố tại Ai Cập đã hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (TPHCM).

    Theo Saigontourist, đối với 3 trường hợp bị thương, công ty đang phối hợp với bệnh viện tại Ai Cập và phía công ty bảo hiểm tại Việt Nam để có thể đưa các du khách về nước trong thời gian sớm nhất.

    Cũng tại sân bay sáng nay, lãnh đạo Tổng cục Du lịch và sở Du lịch TPHCM đã có mặt để động viên và chia sẻ với thân nhân của những người bị nạn.

    Trước đó, vụ đánh bom xảy ra lúc 18h15 giờ địa phương (23h15 giờ Việt Nam) ngày 28/12/2018. Xe buýt chở 15 du khách Việt Nam đã trúng bom ở Cairo (Ai Cập). Vụ tấn công khiến 3 người Việt Nam và 1 hướng dẫn viên du lịch người Ai Cập thiệt mạng, 9 du khách Việt bị thương.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-712019-cap-vo-chong-tu-vong-trong-phong-tro-khoa-trai-cua-a258109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan