+Aa-
    Zalo

    Tin tức World Cup ngày 16/6: Ronaldo “gánh” hàng công Bồ Đào Nha

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, trận đấu tâm điểm bảng B World Cup 2018 giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha diễn ra vô cùng kịch tính, hấp dẫn.

    Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, trận đấu tâm điểm bảng B World Cup 2018 giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha diễn ra vô cùng kịch tính, hấp dẫn.

    Ronaldo ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Skysports

    Ronaldo lập hattrick giúp Bồ Đào Nha giành một điểm quý giá trận đầu ra quân

    Vào lúc 1h sáng ngày 16/6 diễn ra cuộc đối đầu tâm điểm bảng B giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Trận đấu sôi động ngay từ lúc tiếng còi của trọng tài vang lên. Phút thứ 4, Bồ Đào Nha hưởng quả penalty sau tình huống phạm lỗi của Nacho với Ronaldo trong vòng cấm. Trên chấm 11m, siêu sao CLB Real không mắc một sai lầm nào mở tỷ số cho Bồ Đào Nha.

    Nhận bàn thua, các cầu thủ đội bóng xứ “bò tót” tràn lên tấn công và thành quả đã đến. Tận dụng sự sơ hở nơi hàng phòng ngự Bồ Đào Nha, Diago Costa ghi bàn đẹp mắt gỡ hòa 1-1 ở phút 25. Những phút sau đó, Tây Ban Nha hoàn toàn lấn lướt và kiểm soát thế trận. Tưởng chừng như Bồ Đào Nha lâm vào bế tắc thì CR7 lên tiếng “đúng lúc”. Ronaldo có pha dứt điểm “căng như dây đàn” ở phút 44 hạ gục thủ thành Degea, nâng tỷ số lên 2-1 cho Bồ Đào Nha trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ.

    Sang hiệp hai, các cầu thủ xứ “bò tót” đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng san hòa. Lối chơi bóng ngắn, đậm chất kỹ thuật của Tây Ban Nha tỏ ra khá hiệu quả. Diago Costa lập cú đúp cho riêng mình ở phút 55, tỷ số trận đấu lúc này là 2-2. Chưa dừng lại ở đó, chỉ ba phút sau Nacho có pha “volley” đẹp mắt nâng tỷ số lên 3-2 cho đội bóng xứ “bò tót”.

    Sau đó Bồ Đào Nha tỏ ra kém nguy hiểm trong khi Tây Ban Nha dần tìm lại sự thanh thoát trong lối chơi của mình. Tuy nhiên, trong thời khắc khó khăn nhất thì Ronaldo tiếp tục thể hiện bản lĩnh của mình. Phút 88, siêu sao câu lạc bộ Real Madrid thực hiện pha đá phạt đẳng cấp, bóng đi vào “góc chết” trong sự bất lực của thu môn De Gea, tỷ số được cân bằng 3-3. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 3-3 trong một bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn người hâm mộ

    Khi cần Ronaldo có, khi khó có Ronaldo. Với cú hattrick vào lưới Tây Ban Nha trong trận đầu ra quân, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 7 bàn thắng trong các kỳ World Cup. Đồng thời đây cũng là bàn thắng thứ 184 của anh trong màu áo đội tuyển quốc gia.

    Ai Cập thất bại đầy tiếc nuối trong trận đấu không có Salah

    Tiếp đón đội bóng mạnh Urugoay cộng với việc không có sự phục vụ của ngôi sao Salah do chưa bình phục chấn thương, các cầu thủ Ai Cập chủ động chơi phòng ngự chắc chắn bên phần sân nhà. Tuy nhiên các “Pharaon” cũng không thể giữ trọn mảnh lưới đến hết trận đấu. Phút 90, trung vệ Jose Gimenez bật cao đánh đầu tung lưới Ai Cập đem chiến thắng quý giá cho Urugoay.. 

    Đội bóng châu Á đầu tiên giành chiến thắng tại World Cup 2018

    Đại diện đến từ châu Á – đội tuyển Iran đã có chiến thắng 1-0 đầy bất ngờ trước Morocco, đội bóng đến từ châu Phi. Mặc dù bị đánh giá yếu hơn, phần lớn thời gian thi đấu lép vế so với đối thủ, tuy nhiên đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Aziz Bouhaddouz bên phía Morocco đánh đầu phản lưới nhà giúp Iran giành trọn 3 điểm trong ngày đầu ra quân.

    Thịnh Nghệ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-world-cup-ngay-166-ronaldo-ganh-hang-cong-bo-dao-nha-a233159.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan