11 người "phê" ma túy trong quán karaoke bị khởi tố


Thứ 3, 22/05/2018 | 09:06


Cùng sự kiện

Công an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 11 người về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Công an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 11 người về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Ngày 22/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận trên báo Tuổi Trẻ Online, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 11 trong tổng số 77 người "phê" ma túy tại quán karaoke trên đường Phó Cơ Điều, phường 4, TP Vĩnh Long.

Hình ảnh Công an Vĩnh Long đột kích, phát hiện 77 đối tượng phê ma túy trong quán karaoke hôm 13/5 - Ảnh: Lao động

Quyết định khởi tố những người trên về hành vi "tàng trữ trái phép chất ma túy" đã được Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Nhóm người bị khởi tố, bắt giam có một cán bộ Đoàn cấp xã và một Việt kiều Canada.

Nhóm này được xác định đã tàng trữ và sử dụng trái phép các chất ma túy như: thuốc lắc, ma túy đá, ketamine, cỏ Mỹ. Ngoài ra, một số người còn dương tính với cả nhiều loại ma túy như: thuốc lắc, ma túy đá và heroin.

Riêng 66 người còn lại bị xử phạt hành chính vì sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, như tin đã đưa, rạng sáng 13/5, cảnh sát bất ngờ ập vào kiểm tra quán karaoke ở trung tâm Vĩnh Long, phát hiện 77 người (23 nữ, 54 nam) dương tính với ma túy.

Sau khi rà soát, cơ quan điều tra xác định 11 người đã tàng trữ và sử dụng trái phép các chất ma túy: thuốc lắc, ma túy đá, ketamine, cỏ Mỹ… Trong đó, một số người còn dương tính với cả 3 loại ma túy.

Được biết, đây là vụ án tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy lớn nhất từ trước đến nay tại tụ điểm vui chơi ở tỉnh Vĩnh Long bị phát hiện.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/11-nguoi-phe-ma-tuy-trong-quan-karaoke-bi-khoi-to-a230389.html