2 cầu thủ U23 Việt Nam khiến U23 Hàn Quốc "cóng" vì chơi quá kỹ thuật


Thứ 7, 13/01/2018 | 10:31


Cùng sự kiện

"Có thể nói, khả năng đột phá của Văn Hậu và kỹ năng sút bóng tốt của Quang Hải đã khiến U23 Hàn Quốc bất ngờ và làm nên bàn thắng rất đẹp cho U23 Việt Nam”...

"Có thể nói, khả năng đột phá của Văn Hậu và kỹ năng sút bóng tốt của Quang Hải đã khiến U23 Hàn Quốc bất ngờ và làm nên bàn thắng rất đẹp cho U23 Việt Nam”, chuyên gia Phan Anh Tú nhận định.

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với U23 Việt Nam nhưng U23 Hàn Quốc đã phải rất chật vật mới có thể giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Thậm chí, họ đã bị U23 Việt Nam vượt lên dẫn trước ở trận này

Phát biểu trước báo giới, HLV Kim Bong Gil đã dành lời khen ngợi cho U23 Việt Nam. Ông nói: “Trận ra quân luôn khó khăn. Sau khi bị dẫn trước, tôi đã yêu cầu các cầu thủ không được vội vàng bởi thời gian còn nhiều.

Quang Hải đang được giới chuyên môn đánh giá cao vì lối chơi kỹ thuật.

Sau đó, chúng tôi đã thi đấu tốt và có được sự cân bằng. Dù sao, đội bóng của HLV Park Hang Seo thi đấu phòng ngự tốt. Họ còn nguy hiểm trong những tình huống phản công”.

Còn chuyên gia Phan Anh Tú cảm thấy hài lòng khi các học trò của HLV Park Hang Seo đã chơi bóng với sự tự tin cao, dù đối thủ là ứng cử viên vô địch U23 Hàn Quốc: “Tôi nhận thấy cầu thủ U23 Việt Nam chơi bóng với sự tự tin cao và rất kỷ luật. Việc các cầu thủ tuân thủ đấu pháp chiến thuật giúp lối chơi của U23 Việt Nam rất chặt chẽ và khoa học. Đó là điều thầy trò HLV Park Hang Seo xứng đáng được ngợi khen.

Thêm vào đó, U23 Việt Nam đã khiến đối thủ bất ngờ với bàn thắng của Quang Hải. Có thể nói, khả năng đột phá của Văn Hậu và kỹ năng sút bóng tốt của Quang Hải đã khiến U23 Hàn Quốc bất ngờ và làm nên bàn thắng rất đẹp cho U23 Việt Nam”.

Chiều hôm nay (13/1), U23 Việt Nam sẽ tập đấu pháp. Đây cũng là buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu thứ hai tại bảng D VCK U23 châu Á 2018 gặp U23 Australia. Nếu thua trận đấu này, hành trình của U23 Việt Nam gần như sẽ dừng lại ở vòng bảng.

Thái Sơn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-cau-thu-u23-viet-nam-khien-u23-han-quoc-cong-vi-choi-qua-ky-thuat-a216305.html