+Aa-
    Zalo

    2 mẫu xe Vinfast được người Việt yêu thích nhất chưa chắc đã được sản xuất

    ĐS&PL Sau 14 ngày mở cộng bình chọn với gần 62 nghìn người tham gia, Vinfast đã xác định được 2 mẫu xe nhận được số lượt bình chọn nhiều nhất trên website cuộc thi.

    Sau 14 ngày mở cộng bình chọn với gần 62 nghìn người tham gia, Vinfast đã xác định được 2 mẫu xe nhận được số lượt bình chọn nhiều nhất trên website cuộc thi.

    Theo đó, mẫu xe Sedan 02 và SUV 02 của nhà thiết kế Ital Design đã nhận được số lượt bình chọn lớn nhất từ cộng đồng yêu thích xe hơi. Cụ thể số lượt bình chọn dành cho Sedan 02 Ital Design là 22.396 phiếu, chiếm 36,2%; SUV 02 Ital Design là 13.833 phiếu, chiếm 22,4% trên tổng số gần 62.000 lượt vote.

    Điểm chung của hai mẫu xe do Ital Design thiết kế là vẻ đẹp mạnh mẽ, sang trọng và tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, với việc đưa biểu tượng tạo hình cách điệu chữ V, chữ cái đầu trong tên nước Việt Nam vào logo và đường nối từ đèn pha đến đầu xe – hai mẫu trên đã khơi gợi được sự tự hào dân tộc và ghi điểm tuyệt đối với người tiêu dùng Việt.

    Ông Nguyễn Việt Quang – Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết:“Phương châm của VINFAST là tạo ra dòng xe thương hiệu Việt Nam – Phong cách - An toàn – Sáng tạo – Tiên Phong. Do đó, kết quả bình chọn trên sẽ là một trong những cơ sở tham chiếu quan trọng để VINFAST sử dụng trong việc chốt mẫu sản xuất, nhằm đảm bảo xe VINFAST đẹp, hiện đại, đẳng cấp theo xu hướng thế giới; đồng thời phù hợp với thị hiếu và nhu cầu thị trường Việt Nam”.

    Điều này cũng có nghĩa VINFAST vẫn chưa chốt mẫu sản xuất. Hiện đơn vị này đang khẩn trương hoàn thành các hạng mục công việc theo đúng tiến độ, như xây dựng nhà máy tại khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải (Hải Phòng), ký kết với với các đối tác lớn trên thế giới và xúc tiến hợp tác với các nhà cung cấp trong và ngoài nước.

    Minh Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-mau-xe-vinfast-duoc-nguoi-viet-yeu-thich-nhat-chua-chac-da-duoc-san-xuat-a205992.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan