3 sao nữ xứ Hàn thừa nhận hối hận sau khi phẫu thuật thẩm mỹ


Thứ 2, 02/10/2017 | 23:24


Cùng sự kiện

Dù có được cuộc phẫu thuật thành công, không hẳn lúc nào những người đẹp cũng hài lòng với diện mạo mới của mình sau khi "dao kéo".

Dù có được cuộc phẫu thuật thành công, không hẳn lúc nào những người đẹp cũng hài lòng với diện mạo mới của mình sau khi "dao kéo".

Trong một ngành công nghiệp giải trí coi trọng ngoại hình như Hàn Quốc, việc phẫu thuật thẩm mỹ và công khai thừa nhận đã không còn xa lạ. Thay vì giấu giếm, công chúng xứ Hàn lại có thiện cảm hơn với những người can đảm sống với vẻ đẹp đã trải qua chỉnh sửa của mình.

Và trong số họ, cũng có cả những người dũng cảm thừa nhận rằng mình đã hối hận sau khi "dao kéo", dù rằng cuộc phẫu thuật rõ ràng đã thành công.

Jessi

Jessi tiết lộ rằng cô đã phẫu thuật mắt và mũi. Tuy nhiên đây không phải là mong muốn của nữ ca sĩ mà do công ty quản lý của cô đề nghị. Sau khi hoàn thành quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, Jessia thậm chí đã khóc vì thất vọng.

"Tôi rất hối tiếc việc đã phẫu thuật thẩm mỹ. Trước khi ra mắt tôi không thích chụp ảnh và cũng không để tâm mấy đến hình ảnh của mình. Tới khi công ty để nghị tôi làm mũi và mắt, tôi đành phải đồng ý.

Khi lần đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt mới của tôi, tôi đã khóc bởi vì tôi nghĩ mình trông không khác gì một con quái vật" - Jessi kể lại.

Han Groo

Nữ diễn viên Han Groo thú nhận cô đã thực hiện một cuộc tiểu phẫu để sửa mũi trong quá khứ. Nhưng cuộc phẫu thuật này lại khiến cô tiếc nuối gương mặt cũ bởi mọi người xung quanh đều cảm thấy cô đẹp hơn trước khi phẫu thuật.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là chuyện gì đó đáng để khoe khoang, nhưng tôi cũng nghĩ rằng mình không cần phải giấu giếm.

Tôi đã làm mũi. Nhưng sau đó rất nhiều người nói với tôi rằng diện mạo trước kia nhìn đẹp hơn bởi vậy tôi đã hối hận vô cùng".

Gummy

Gummy tiết lộ rằng ban đầu cô không hề muốn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng áp lực của công ty quản lý khiến cô buộc phải thực hiện. Gummy có một giọng ca tuyệt vời, và muốn tập trung vào âm nhạc của mình chứ không hề muốn trở thành ca sĩ chỉ dựa vào ngoại hình.

"Tôi không muốn phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng tôi đã nghe rất nhiều điều về ngoại hình của mình trước khi tôi ra mắt, người ta hỏi kiểu "Cô thực sự nghĩ mình sẽ là một ca sĩ thành công với gương mặt đó?", sau cùng tôi thỏa hiệp" - Gummy giãi bày.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-sao-nu-xu-han-thua-nhan-hoi-han-sau-khi-phau-thuat-tham-my-a203799.html