6 nữ idol được dự đoán sẽ trở thành "Suzy tiếp theo" của showbiz Hàn


Thứ 2, 07/05/2018 | 07:59


Cùng sự kiện

Thế hệ thần tượng mới có những người đẹp tài năng nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng Hàn, và được kỳ vọng sẽ đạt được thành công giống như Suzy...

Thế hệ thần tượng mới có những người đẹp tài năng nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng Hàn, và được kỳ vọng sẽ đạt được thành công giống như Suzy khi chuyển hướng từ idol sang diễn xuất.

Kim Sejeong (Gugudan)

Kể từ khi xuất hiện trong mùa đầu tiên của Produce 101 Sejeong đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Sau đó, ra mắt với tư cách một thành viên của I.O.O và Gugugan, độ nổi tiếng của Sejeong còn tăng cao hơn nữa khi cô liên tục xuất hiện trong các chương trình truyền hình khác nhau và thể hiện những nét tính cách khác nhau khiến người hâm mộ ngày càng bị cuốn hút bởi Sejeong.

Sejeong nhận vai nữ chính đầu tiên trong "School 2017" và chứng minh rằng tiềm năng của cô không chỉ bị giới hạn trong việc là thành viên của nhóm nhạc nữ. Trở thành đại diện thương hiệu của một loạt nhãn hàng nổi tiếng đồng thời tiếp tục tham gia show truyền hình thực tế đầy tiềm năng "Busted" bên cạnh nhiều ngôi sao hàng đầu khác, Sejeong chắc chắn là một trong những ứng cử viên mạnh nhất để trở thành "Suzy tiếp theo".

Chaeyeon (DIA)

Cũng là một trong những người đẹp xuất thân từ Produce 101, với ngoại hình hoàn hảo của mình, Chaeyeon ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Ngay sau đó, người đẹp xuất hiện trong một loạt show truyền hình như Drinking Solo, Reunited Worlds và Shall We Live Together, tất cả đều mang lại hiệu ứng tích cực.

Gần đây, Chaeyeon trổ tài diễn xuất trong bộ phim điện ảnh hợp tác Hàn - Việt “Live Again, Love Again”. Mặc dù nội dung phim không được đánh giá cao, nhưng vẻ đẹp của Chaeyeon cùng khả năng biến hóa trước màn ảnh cũng đã để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Có những bước đi "chậm mà chắc", xây dựng cho mình một sự nghiệp ổn định, Chaeyeon trở thành sự lựa chọn của nhiều người khi bàn đến người kế vị Suzy.

Joy (Red Velvet)

Cho đến nay, Joy là thành viên Red Velvet tiến xa nhất trong sự nghiệp diễn xuất. Với tính cách tươi sáng và đáng yêu của mình, Joy thể hiện tiềm năng to lớn trong việc trở thành một diễn viên tên tuổi như Suzy. Trong bộ phim truyền hình mới nhất của mình, "The Great Seducer" diễn vai nữ chính và chinh phục người hâm mộ bằng cả ngoại hình lẫn tài năng của cô.

Bona (Cosmic Girls)

Bona thực sự là ngôi sao đang lên của showbiz Hàn trong địa hạt diễn xuất. Với tư cách một trong những thành viên của Cosmic Girls, Bona không nhận được sự chú ý nhiều như những người khác trong nhóm. Nhưng khi lần lượt xuất hiện trong các bộ phim truyền hình "Hit the Top" và "Girls’ Generation 1979", Bona lại nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Nhan sắc nổi bật, khả năng diễn xuất cũng không hề kém, Bona đã chậm rãi gây dựng cho mình tên tuổi và trở thành sự lựa chọn cho cả phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Solbin (Laboum)

Khi Solbin ra mắt cùng Laboum, cô ngay lập tức thu hút sự chú ý bởi ngoại hình xuất sắc của mình, là sự kết hợp hoàn hảo gương mặt của Suzy cùng Hyeri (Girl's Day).

Solbin đã xuất hiện trên một số chương trình thực tế, phim truyền hình và quảng cáo. Cô cũng đảm nhiệm vị trí MC của Music Bank từ năm 2016. Cũng vào năm 2016, khởi đầu với "Solomon's Perjury", Solbin đã xuất hiện trong loạt phim truyền hình khác nhau. Gần đây, cô đã đóng vai chính cho "Twinkling Sound" - một bộ phim giáo dục đặc biệt được bảo trợ bởi Samsung Fire & Marine Insurance.

Doyeon (Weki Meki)

Mặc dù Doyeon không tham gia loạt phim truyền hình, điện ảnh hay đại diện thương hiệu nhiều như những người đẹp khác nhưng cô lại có cộng đồng người hâm mộ mạnh mẽ bao gồm nhiều fan nữ ở tuổi thiếu niên và độ tuổi 20. Điều này có thể là quá đủ để khiến cô trở thành Suzy tiếp theo!

Cô đã bước chân vào thế giới diễn xuất với sự xuất hiện trong bộ mini-drama "Short". Với ngoại hình như một siêu mẫu, người hâm mộ mong muốn được nhìn thấy Doyeon trên màn hình thường xuyên hơn.

Vi An/Theo Koreaboo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-nu-idol-duoc-du-doan-se-tro-thanh-suzy-tiep-theo-cua-showbiz-han-a228770.html