7 người tử vong sau lễ hội âm nhạc tại hồ Tây đều dương tính với ma túy


Thứ 2, 17/09/2018 | 08:03


Cùng sự kiện

Đến trưa ngày 17/9, cơ quan chức năng xác định 7 người tử vong và 5 người đang hôn mê sâu sau lễ hội âm nhạc tại Công viên nước hồ Tây đều dương tính với ma túy.

Đến trưa ngày 17/9, cơ quan chức năng xác định 7 người tử vong và 5 người đang hôn mê sâu sau lễ hội âm nhạc tại Công viên nước hồ Tây đều dương tính với ma túy.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 23h10 ngày 16/9, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) nhận được tin báo từ Bệnh viện Tim Hà Nội cơ sở 2 (đường Võ Chí Công) về việc tiếp nhận 2 trường hợp nam giới đến cấp cứu trong tình trạng tim ngừng đập. Đến 23h15 cùng ngày, 2 thanh niên này tử vong.

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định, trước khi nhập viện, 2 thanh niên trên đã tham gia Đêm nhạc hội mùa thu 2018 do Công ty TNHH kết nối Á Châu tổ chức tại khu vực Công viên nước Hồ Tây diễn ra vào 19h ngày 16/9.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: VnExpress

Cùng thời điểm, bệnh viện E cũng đã tiếp nhận 8 trường hợp đến cấp cứu. Trong đó, một nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện, 4 nạn nhân tử vong tại bệnh viện; 3 nạn nhân đang trong tình trạng hôn mê.

Tại Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận 2 trường hợp cấp cứu, hiện đang hôn mê.

Đến trưa 17/9, cơ quan chức năng xác định có 7 người tử vong và 5 người trong tình trạng hôn mê. Toàn bộ số nạn nhân trên đều dương tính với ma túy.

Cũng trong sáng 17/9, cơ quan công an đã tổ chức khám nghiệm hiện trường khu vực tổ chức đêm nhạc hội và phát hiện có nhiều “bóng cười” và một số vật chất nghi là ma túy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-nguoi-tu-vong-sau-le-hoi-am-nhac-tai-ho-tay-deu-duong-tinh-voi-ma-tuy-a244307.html