Á hậu Thư Dung gây phẫn nộ vì chụp ảnh phản cảm ở Đà Lạt


Thứ 3, 14/08/2018 | 04:19


Cùng sự kiện

Á hậu Thư Dung chính là một trong hai nhân vật chính trong bộ ảnh phản cảm gây xôn xao dư luận vừa được chụp ở Đà Lạt.

Á hậu Thư Dung chính là một trong hai nhân vật chính trong bộ ảnh phản cảm gây xôn xao dư luận vừa được chụp ở Đà Lạt.

Trong những ngày gần đây, cộng đồng mạng liên tục lan truyền những hình ảnh, clip về hai cô gái diện trang phục hở táo bạo, tạo dáng trước ống kính tại điểm du lịch Tuyệt tình cốc (Đà Lạt).

Thư Dung (bên phải) trong bộ ảnh gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Khi những hình ảnh trên được lan truyền, nhiều người nhận ra một trong hai cô gái này có diện mạo khá giống với Á hậu Miss Eco International 2018 Thư Dung. Điều này khiến cho những bình luận tiêu cực hướng tới hai cô gái trong sự việc càng trở nên dữ dội hơn.

Đa phần đều cho rằng Đà Lạt là một địa điểm du lịch nổi tiếng với sự thơ mộng, lãng mạn, việc tới đây chụp hình không phải là điều gì đáng nói. Tuy nhiên, diện đồ hở quá mức, tạo dáng sexy, thậm chí phản cảm, dung tục thì đã làm xấu đi hình ảnh của Đà Lạt.

Hơn nữa, việc ê kíp bị cho là đã chặt bỏ cành thông để tạo dựng bối cảnh cho bộ ảnh cũng nhận được sự phản đối mạnh mẽ, bởi đây rõ ràng là một hành động tàn phá thiên nhiên. Nhiều người đặt câu hỏi không hiểu ê kíp khi thực hiện bộ ảnh và tận dụng những tài nguyên tại khu du lịch đã được sự cho phép của chính quyền địa phương hay chưa?

Không chỉ bị "nám đá" vì hình phản cảm, Thư Dung và ê kíp còn bị chỉ trích vì bẻ cành thông làm bối cảnh.

Về phần Thư Dung, việc cô đang ở cương vị của một Á hậu trong một cuộc thi tìm kiếm đại sứ bảo vệ môi trường thì những hành động của cô có phần không thỏa đáng và khiến người hâm mộ thất vọng. Cũng có ý kiến cho rằng, việc diện đồ như vậy chụp ảnh chính là "chiêu trò" của Thư Dung để gây sự chú ý. Trước nay, showbiz Việt cũng không hề thiếu những người đẹp đã từng sử dụng các "chiêu trò" tương tự.

Giữa "bão scandal", trên trang cá nhân của mình, Thư Dung đăng tải trạng thái ẩn ý: “Sống ở đời, thích gì thì làm đó, hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần”. Nhiều người hiểu rằng Á hậu đang bỏ ngoài tai những lời bàn tán của cộng đồng mạng trước bộ ảnh gây tranh cãi mà cô và bạn diễn là nhân vật chính.

Chia sẻ với báo chí, đại diện của Á hậu Thư Dung xác nhận cô chụp bộ ảnh này nhưng từ chối trả lời về vấn đề này và cho biết sẽ có giải thích hợp lý trong thời gian sớm nhất có thể.

Á hậu Thư Dung từng dính những lùm xùm khác trước scandal ảnh phản cảm.

Á hậu Thư Dung tên đầy đủ là Nguyễn Thư Dung, sinh năm 1995 ở Hà Giang. Tháng 4/2018, Thư Dung đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế - Miss Eco International 2018 tại Ai Cập.

Trước scandal ảnh phản cảm tại Đà Lạt, Thư Dung cũng là nhân vật chính trong nhiều ồn ào của Vbiz, trong đó có việc cô nàng "úp mở" về việc Hoa hậu Kỳ Duyên là người thứ ba xen vào mối quan hệ của mình và bác sĩ Chiêm Quốc Thái hay clip nói tiếng Anh dở tệ tại Miss Eco International 2018.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-thu-dung-gay-phan-no-vi-chup-anh-phan-cam-o-da-lat-a240145.html