+Aa-
    Zalo

    AFC không hoãn trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

    ĐS&PL Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khẳng định, đến thời điểm này, AFC vẫn không có văn bản nào về việc hoãn trận chung kết giải U.23 châu Á giữa U23 Việt Nam...

    Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khẳng định, đến thời điểm này, AFC vẫn không có văn bản nào về việc hoãn trận chung kết giải U.23 châu Á giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan.

    Báo Dân Việt thông tin, một trong những vấn đề mà NHM bóng đá Việt Nam rất quan tâm là tình hình thời tiết ở Trung Quốc, cụ thể là thành phố Thường Châu, nơi diễn ra trận chung kết giải U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan.

    Các cầu thủ U23 Việt Nam thích thú dưới trời mưa tuyết. Ảnh: Dân Việt

    Hiện tại, thời tiết ở Thường Châu lúc này trở lạnh, xuống từ -2 độ đến -4 độ C cùng tuyết rơi dày đặc. Thậm chí chỉ qua 1 đêm, thành phố Thường Châu đã bị tuyết phủ trắng, ướt át và khá trơn trượt. Tuyết rơi rất dầy và phủ trắng sân vận động Thường Thục ngay lúc này. Việc tác nghiệp của các PV ngay tại hiện trường cũng trở nên vất vả hơn bình thường do không khí lạnh cóng.

    Báo Thanh Niên thông tin thêm, trong buổi tập chiều ngày 25/1, HLV Park Hang-seo đã buộc phải chuyển địa điểm tập của đội từ ngoài trời vào trong nhà để phòng chống chấn thương cho cầu thủ.

    Liên quan đến tình hình lịch thi đấu, ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt cho biết: “Tôi vẫn liên tục cập nhật và được đội báo cáo về tình hình các cầu thủ bên đó. Sức khỏe toàn đội ổn, không có ca chấn thương nào trừ Văn Hậu".

    Tuyết phủ trắng sân vận động Thường Châu. Ảnh: Dân Việt

    Ngoài ra không hề có báo cáo nào về việc trận đấu sẽ dừng. Ông Tuấn nghĩ rằng, AFC là đơn vị tổ chức giải. Nếu có gì bất thường, họ sẽ gửi thông báo ngay đến các đội dự giải và nhất là các đội sẽ thi đấu trận tranh ba, tư; trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

    Nhưng tới thời điểm này không có thông báo nào cả. Đội U23 Việt Nam vẫn phải tích cực tập luyện, tích cực chuấn bị cho trận đấu rất quan trọng này. Thời tiết như vậy cũng vẫn có thể đá được”.

    Đại diện AFC cũng vừa trả lời báo chí Việt Nam rằng, đến lúc này AFC không hoãn trận đấu và các trận cuối của giải vẫn diễn ra như bình thường.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/afc-khong-hoan-tran-chung-ket-u23-viet-nam---u23-uzbekistan-a217658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan