Ai là nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất năm 2018 trên Google tại Việt Nam?


Thứ 5, 13/12/2018 | 13:01


Cùng sự kiện

Theo thống kê những nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2018 trên Google ở Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã vượt qua nhiều nghệ sĩ lớn, dẫn đầu BXH.

Theo thống kê những nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2018 trên Google ở Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã vượt qua nhiều nghệ sĩ lớn, dẫn đầu BXH.

Hôm nay (13/12), Google đã công bố danh sách những nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2018 ở Việt Nam.

Trong đó, đứng đầu BXH những nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất là thủ thành người Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng.

Thủ thành người Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng đừng đầu BXH nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google ở Việt Nam

Là thủ môn trong đội tuyển bóng đá Việt Nam, Bùi Tiến Dũng có nhiều đóng góp lớn trong những thành công mang tính lịch sử của đội tuyển đối với nền bóng đá nước nhà trong năm 2018.

Cụ thể, chàng trai sinh năm 1997 đã có màn thể hiện xuất sắc trong giải bóng đá U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc hồi đầu năm và Đại hội Thể Thao châu Á ASIAD 2018 tại Indonesia. Đặc biệt Tiến Dũng đã có 4 trận đấu không để thủng lưới tại ASIAD - kỷ lục của bóng đá Việt Nam. Cùng với hiệu ứng U23 Việt Nam, số lượt tìm kiếm tên tuổi của nam thủ môn không ngừng tăng lên.

Thậm chí, dù không được bắt chính tại Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Cup 2018 nhưng sự nổi tiếng của Bùi Tiến Dũng vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt.

Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng từ Google là hiện tượng mạng Hoa Vinh.

Nam Em đứng thứ 7 trong Top 10 nhân vật được tìm kiến nhiều nhất tại Việt Nam năm 2018.

Cũng nằm trong BXH những nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất của Google còn có nhiều cái tên đáng chú ý khác như Hoa Vinh - chàng trai nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội, Nam Em vì ồn ào tình ái với Trường Giang.

Còn theo thống kê về xu hướng tìm kiếm nổi bật trên Google Việt Nam có đến 3 từ khóa liên quan đến bóng đá là World Cup, AFF Cup và U23. BXH những tin tức sự kiện nổi bật năm qua gồm các từ khóa như là "Bão số 9 (Usagi)", "thi THPT Quốc gia"...

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-la-nhan-vat-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-nam-2018-tren-google-tai-viet-nam-a254978.html