Ái tình mặn nồng, đắng cay của các mỹ nhân chuyển giới Việt


Thứ 6, 09/03/2018 | 02:36


Cùng sự kiện

Để chữ Tình được tròn đầy là điều chẳng dễ, với các mỹ nhân chuyển giới, điều đó còn khó hơn nhiều lần.

Để chữ Tình được tròn đầy là điều chẳng dễ, với các mỹ nhân chuyển giới, điều đó còn khó hơn nhiều lần. Ngay cả khi đã sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ, Hương Giang Idol, Cindy Thái Tài,... vẫn luôn bị quá khứ đeo bám, cản bước họ đến với hạnh phúc.

Hương Giang Idol: Đứt gánh duyên tình

Trong những ngày này, Hương Giang Idol là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Bởi, cô là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, diễn ra tại Thái Lan.

Hương Giang Idol là một trong những mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp và nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Việt. Sau hành trình chuyển giới nhiều đau đớn, Hương Giang Idol được trở thành chính mình, cô lao vào yêu cho thỏa nỗi niềm, thế nhưng quá khứ vẫn cứ đeo bám. Các cuộc tình của cô đều kết thúc một cách chóng vánh và đã có lúc cô mất niềm tin vào tình yêu, buông bỏ mọi thứ.

Niềm tin vào tình yêu chỉ quay trở lại khi Hương Giang Idol gặp Criss Lai năm 2014. Cặp đôi gặp nhau trong chương trình Cuộc đua kỳ thú và nhanh chóng bén duyên. Tại thời điểm đó, chuyện tình cảm của họ nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận và được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên, sau một thời gian mặn nồng, cặp đôi đã đường ai nấy đi với lý do bất đồng quan điểm.

Thời gian gần đây, Hương Giang dính nghi án hẹn hò với một người đàn ông nước ngoài. Dù nhiều người khẳng định, đây chính là người đàn ông tiếp theo bước vào cuộc đời của nữ ca sĩ, nhưng Hương Giang Idol chọn cách im lặng. Dường như, sau nhiều trắc trở, cô muốn giữ khoảng trời yêu cho riêng mình.

Cindy Thái Tài: Vết thương lòng khó quên

Cindy Thái Tài là nghệ sĩ chuyển giới công khai đầu tiên trong showbiz Việt. Để được là chính mình, chị đã phải trải qua nhiều nỗi nhọc nhằn, thậm chí đã từng tìm đến cái chết. Ngay từ năm 6 tuổi, Cindy Thái Tài đã nhận thấy sự khác biệt của mình so với những người khác và phải vật lộn với sự giằng xé trong tâm tưởng suốt một thời gian dài trước khi quyết định sống đúng với con người thật.

Trong cuộc đời chị, có 4 người đàn ông quan trọng. Người đầu tiên, chính là người đàn ông giúp chị có can đảm thực hiện cuộc phẫu thuật thẩm mỹ chuyển giới. Vẫn tưởng, người đàn ông đó sẽ cùng chị đi đến cuối con đường, nhưng rồi mọi chuyện lại kết thúc khiến Cindy Thái Tài vô cùng đau khổ.

Sau mối tình này, chị may mắn gặp được 2 người đàn ông sẵn sàng đón nhận con người thật của chị và trao đi tình yêu. Tuy nhiên, họ cũng không ở bên chị lâu và mỗi cuộc tình qua đi đều để lại những vết thương lòng khó quên.

Người đàn ông thứ 4 đến bên chị là một chàng trai ngoại quốc. Sau một thời gian tìm hiểu, họ nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên, ông trời lại một lần nữa thách thức người con gái ấy. Sau một thời gian bên nhau, anh bỏ chị lại một mình vì căn bệnh ung thư quái ác. Anh ra đi để lại cho chị sự hẫng hụt, mất mát quá lớn và đến nay đã nhiều năm trôi qua, nỗi buồn đó vẫn chưa nguôi ngoai.

Lâm Khánh Chi: Thuyền cập bến yêu

Có vẻ như Lâm Khánh Chi đang là mỹ nhân chuyển giới hạnh phúc nhất của showbiz Việt. Cuối tháng 12/ 2017, Lâm Khánh Chi chính thức lên xe hoa với ông xã kém 8 tuổi Phi Hùng. Cặp đôi đã có một đám cưới xa hoa và lộng lẫy. Chồng Lâm Khánh Chi sinh năm 1985, quê ở Nam Định, học thiết kế thời trang và làm kinh doanh tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chia sẻ với báo ĐS&PL, Lâm Khánh Chi cho biết: “Hiện tại, Chi rất hạnh phúc. Chi được chồng và gia đình chồng yêu thương. Cuộc sống của Chi đủ đầy và trọn vẹn, như vậy là quá đủ. Sắp tới, Chi và chồng sẽ cùng nhau mở một cửa hàng áo cưới, chồng là người thiết kế và Chi sẽ là người mẫu. Vì làm chung, thời gian bên nhau của 2 vợ chồng sẽ rất nhiều và điều này giúp cuộc sống hôn nhân trở nên hạnh phúc hơn”.

Trước khi kết hôn, Lâm Khánh Chi cũng gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình duyên. Chị từng công khai mối tình với Kenny Thắng, một Việt kiều sinh sống ở Mỹ. Tại thời điểm đó, Lâm Khánh Chi đã dành cho người yêu nhiều lời có cánh và mọi người đều tin vào một cái kết tròn đầy, nhưng rồi thần tình ái đã khước từ hạnh phúc nhỏ bé ấy.

Sau cuộc tình nhiều sóng gió này, Lâm Khánh Chi nên đôi với bạn trai N.Cường. Thời điểm yêu nhau, họ đã cùng nhận con nuôi và tính chuyện kết hôn, nhưng rồi lại một lần nữa tình yêu tan vỡ. Trước 2 mối tình sâu đậm ấy, Lâm Khánh Chi đã trải qua không ít mối tình nhưng tất cả đều dang dở và điều để lại chỉ là những vết thương.

Lê Anh

Dẫn nguồn báo giấy Đời sống & Pháp luật số 27

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-tinh-man-nong-dang-cay-cua-cac-my-nhan-chuyen-gioi-viet-a221886.html