Ăn cắp điện thoại trong hành lý, nam nhân viên sân bay phải trả giá


Thứ 5, 05/04/2018 | 07:57


Cùng sự kiện

Thấy chiếc túi xách bị hở, bên trong có điện thoại đắt tiền nên nam nhân viên 9X nổi lòng tham. Sau khi trộm tài sản, đối tượng bị lực lượng an ninh sân bay bắt giữ.

Thấy chiếc túi xách bị hở, bên trong có điện thoại đắt tiền nên nam nhân viên 9X nổi lòng tham. Sau khi trộm tài sản, đối tượng đã bị lực lượng an ninh sân bay phát hiện.

Sáng nay (5/4), Đồn Công an Cản hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ đối tượng Trần Quang Dự (SN 1998, ở Nghệ An) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trong quá trình vận chuyển hành lý, Dự nổi lòng tham và lấy cắp 2 chiếc điện thoại. (Ảnh minh họa)

Được biết, Dự là nhân viên của trung tâm phụ vụ sàn đỗ thuộc Công ty Việt Trung Sơn (VIAGS Tân Sơn Nhất). Rạng sáng ngày 3/4, Dự được phân công phụ vụ chuyến bay của hãng HongKong Airline vừa đáp xuống Tân Sơn Nhất,; nhiệm vụ là chuyển hành lý của khách từ hầm hàng ra băng chuyền.

Trong lúc làm việc, Dự thấy một túi xách bị hở, bên trong có điện thoại đắt tiền nên nảy sinh ý định trộm cắp. Sau khi lấy chiếc điện thoại này, Dự tiếp tục mở một vali khác lấy trộm thêm một điện thoại.

Sau khi lấy 2 điện thoại, Dự rời khỏi sân bay thì bất ngờ bị lực lượng an ninh phát hiện, bắt giữ giao cho công an giải quyết. Hiện, vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Theo thống kê của Công an TP HCM, mỗi năm, Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất phát hiện và xử lý khoảng 100 vụ việc liên quan đến an ninh trật tự và an ninh hàng không.

Hoàng Giang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-cap-dien-thoai-trong-hanh-ly-nam-nhan-vien-san-bay-phai-tra-gia-a224880.html