+Aa-
    Zalo

    Ăn kiêng và tập gym, bà mẹ U40 lột xác thành người mẫu bikini nổi tiếng

    ĐS&PL Từ bà nội trợ hơn 40 tuổi nặng 71kg, Justine Whitchurch đã kiên trì tập gym và thay đổi sinh hoạt để giảm được 25kg, thành người mẫu cho nhiều hãng thời trang và đồ bơi.

    Từ bà nội trợ hơn 40 tuổi nặng 71kg, Justine Whitchurch đã kiên trì tập gym và thay đổi sinh hoạt để giảm được 25kg, thành người mẫu cho nhiều hãng thời trang và đồ bơi tại Australia.

    Justine Whitchurch, 45 tuổi, sống tại Gold Church, Australia từng nặng 71 kg do thói quen ăn uống kém lành mạnh.

    Justine kể: "Năm 40 tuổi, tôi tăng cân mất kiểm soát do ăn uống vô tội vạ, ít vận động và uống nhiều rượu. Bác sĩ cảnh báo tôi sẽ không thể sống tiếp nếu cứ duy trì lối sống này".

    Sự lột xác của bà mẹ U50 chỉ sau 6 tháng. Ảnh: The Sun


    Kiên trì tập luyện và ăn nhiều rau xanh giúp bà mẹ U50 'lột xác'. Ảnh: The Sun

    Justine nhớ lại thời điểm đó, khi nhìn vào mắt con gái mình, cô như bừng tỉnh vì lo sợ sẽ trở thành tấm gương xấu và không thể chăm sóc cho con: "Con bé đã trở thành động lực của tôi, tôi thực sự không muốn chết sớm như vậy".

    Justine khi còn nặng 71kg. Ảnh: The Sun

    Bà mẹ U50 đã tập gym 5 buổi mỗi tuần. Chế độ ăn của cô cũng được thay đổi hoàn toàn: "Tôi bắt đầu ngày mới với yến mạch, sữa hạnh nhân và một chút trái cây mọng. Món ăn vặt buổi sáng thường là salad cuộn với một lát thịt nguội hoặc thịt gà. Bữa trưa, tôi thường ăn thịt gà, nhiều rau và một chút cơm. Một ly sinh tố giàu protein cùng một thanh ngũ cốc sẽ thay thế cho món ăn vặt vào buổi chiều. Thực đơn bữa tối luôn có nhiều rau và thực phẩm giàu protein". Bên cạnh đó, Justine luôn đảm bảo uống vài lít nước, ăn nhiều hoa quả, rau xanh và ngủ đủ 7 tiếng mỗi ngày.

    Justine chủ yếu kết hợp tập cardio cùng các bài tập tạ. Ảnh: The Sun

    Đối với việc dưỡng da, Justine dùng kem dưỡng thể hai lần mỗi ngày để cung cấp đủ độ ẩm cho da và không quên sử dụng các sản phẩm chống lão hóa.

    Kiên trì với chế độ tập luyện và ăn uống lành mạnh, sau 6 tháng Justine đã giảm từ 71 kg xuống còn 46 kg. Năm 41 tuổi, Justine tham gia cuộc thi Miss Bikini Australia Musclemania và giành giải ba. Sau đó, cô trở thành người mẫu cho nhiều hãng thời trang và đồ bơi tại Australia.

    Vóc dáng của người đẹp tuổi ngoài tứ tuần không hề thua kém các cô gái đôi mươi. Ảnh: The Sun

    Chia sẻ về bí quyết làm đẹp và giữ dáng của mình, người đẹp 45 tuổi khẳng định: "Bạn không bao giờ được có suy nghĩ là đã quá muộn để trở nên tốt đẹp hơn. Cân nặng, tuổi tác, sức khoẻ hay bất kỳ vấn đề gì đều có cơ hội để bắt đầu lại. Điều đầu tiên bạn cần làm là tìm cho mình một động lực để cố gắng. Sau đó, thiết lập một kế hoạch cụ thể về việc tập luyện, ăn uống mỗi ngày và tuân thủ theo nó".

    Minh Minh (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-kieng-va-tap-gym-ba-me-u40-lot-xac-thanh-nguoi-mau-bikini-noi-tieng-a236083.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan